CHAP 98

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa đông ở Seoul rất đẹp , bởi vì có tuyết. Nhất là vào ban đêm an tĩnh ánh đèn ấm áp trong biệt thự điểm chiếu vào tuyết trắng mênh mang khoác lên trên tuyết tầng một sắc màu ấm.

Yoona trùm hoodie lên đầu , hai tay đút trong túi áo, tựa vào lang cang lẳng lặng nhìn ra xa. Seohyun vừa mới cúp điện thoại, ngẩng đầu một cái, liền nhìn thấy bóng lưng Yoona quay về phía mình nơi cửa sổ. Seohyun đứng lên, đến gần bên cửa sổ. Mây mù che phủ cả tòa núi tuyết trắng xóa phía xa xa, khu biệt thự nghỉ dưỡng này khiến người ta có một loại cảm giác như đang ở thiên đường tình yêu. Mà người khiến Seohyun an tâm nhất chính là người trước mắt này.

Thời gian thắm thoát thoi đưa, hai người đã ở bên nhau một đoạn thời gian khá dài. Nhớ lại quá khứ lúc trước tựa hồ giống như là cố sự của người khác. Trước mắt là ánh trăng tĩnh lặng, khiến Seohyun quên mất năm đó vì yêu mà giận hờn, vì yêu mà chia xa. Sau nhiều năm lắng đọng thâm trầm yêu nhau. Chẳng còn đâu tình yêu nồng cháy thuở ban đầu, thứ duy nhất còn vươn vấn lại chắc hẳn chỉ còn bình yên và ung dung.

Cảm nhận được bước chân càng ngày càng gần, Yoona quay đầu nhìn. Một cô gái dáng vẻ cao ráo xinh đẹp quý phái bước chậm rãi về phía mình . Khóe môi không tự chủ giương lên, trái tim rung động nhắc nhở mình vẫn yêu người trước mắt say đắm hệt như thuở ban đầu.

"Nói chuyện điện thoại xong rồi?" - Yoona cười hỏi.

Seohyun mỉm cười gật đầu,ngã vào lòng Yoona. Yoona kéo tay Seohyun bỏ vào trong túi áo, nắm thật chặt. Seohyun nhìn chằm chằm đôi mắt tràn đầy ý cười ôn nhu của Yoona, tâm trong nháy mắt trở nên ấm áp. Hai người nhìn nhau, ai cũng không nói thêm gì nữa, dùng ánh mắt truyền đi yêu thương nồng đậm.

Yoona vươn tay ôm Seohyun, nghiêng đầu hôn tóc của cô.

"Hyunie, cho dù đã nhiều năm như vậy, Yoong vẫn yêu em như thuở ban đầu."

Seohyun nở một nụ cười xinh đẹp, động trong lòng Yoona, tìm kiếm tư thế thoải mái, chậm rãi nói:"Nhưng em lại càng ngày càng yêu Yoong hơn."

Yoona ngẩn người, bỗng nhiên buồn cười .

''Yoong cười cái gì?"

''Yoong cười vì lần này nghỉ phép thật sự là sáng suốt, chỉ khi ở với em dưới không khí lãng mạn này mới có thể ấm lòng !"

"Ý của Yoong là bình thường không ấm lòng?"

"Tình cảm của em đều dành hết cho Im YoonHyun rồi ."

"Yoong....đang ghen tị với Yoongie à?"

"Đúng vậy! Nếu còn không mau mang em đi hâm nóng tình cảm, sợ là về sau nói không chừng ngay cả gọi Yoong về ăn cơm em cũng có thể trực tiếp nhờ người khác gọi cho Yoong!"

Seohyun nhịn không được cười lên, cái tên này! vẫn còn ấm ức chuyện mấy ngày trước Seohyun quên ngày sinh nhật của Yoona .

Vài ngày trước, là sinh nhật Yoona. Vốn dĩ kế hoạch là sau giờ tan tầm Yoona đi đón Seohyun cùng Yoongie , một nhà ba người đi ăn hải sản. Kết quả trước sinh nhật một ngày bà Im gọi điện thoại, nói ông Im không thoải mái, muốn gặp Yoongie , kêu hai người mang Yoongie về thăm nhà. Yoona đi không được, trong lòng Seohyun mặc dù biết ông Im chỉ muốn gặp Yoongie nên mới viện cớ này kia, nhưng lại không tiện vạch trần ông Im . Ông Im khó khăn lắm mới tiếp nhận được mối quan hệ của hai người, bởi vì sự chào đời của Yoongie , ông thích đứa cháu này vô cùng, hận không thể bắt cả nhà ba người về Im gia sống. Seohyun dù sao cũng phải rèn sắt khi còn nóng, trấn an được ông Im . Thế là, Seohyun liền dẫn Yoongie sớm trở về Im gia . Ai ngờ ông Seo cũng đúng lúc đang ở Seoul , thế là ông Im dứt khoát mời ông Seo tới nhà mình chơi, dù sao trong nhà còn nhiều phòng trống, càng đông thì lại càng vui. Ông Seo đương nhiên cũng nhớ Yoongie muốn chết, lập tức vui vẻ nhận lời.

Thế là, Im gia trở nên náo nhiệt. Yoongie chỉ mới một tuổi mấy, chính là vào giai đoạn đáng yêu nhất. Yoongie ở trong nhà chạy tới chạy lui, ánh mắt của tất cả những người lớn trong nhà điều dán trên thân thể nhỏ bé, yêu thích cực kì. Tuy nói mọi người lớn điều thích con nít, nhưng khi mang thai Seohyun cũng rất không quen. Cứ phải căng mắt canh chừng không để họ giúp Seohyun làm này làm kia. Nhưng cứ như vậy, thì càng mệt mỏi.

Thế là đến giữa trưa ngày thứ hai, Yoona không được người yêu gọi điện thoại chúc mừng sinh nhật đến đứng ngồi không yên. Vừa buông việc vội về nhà Im gia. Khi về tới nhà đã hơn 7 giờ đêm. Yoona đột nhiên trở về khiến tất cả mọi người rất kinh ngạc. Seohyun đang ôm tiểu Yoongie ngồi ở trên ghế sa lon kể chuyện cổ tích, Seohyun sững sờ khi nhìn thấy Yoona trước cửa, lúc này mới nhớ tới hôm nay là sinh nhật Yoona...

Xét thấy trong nhà có ba người lớn và một đứa trẻ, Yoona cũng không dễ nói thêm cái gì. Nhưng vẫn nghiến răng, nhân lúc người ta không để ý đi tới sau lưng Seohyun, uy hiếp nói buổi tối hãy chờ mà xem. Seohyun tự biết đuối lý, đêm đó. . . đương nhiên như Yoona mong muốn, Seohyun mặc chiếc áo ngủ Yoona thích nhất, bày ra động tác gợi cảm Yoona yêu nhất. Thế là từ ý vị trừng phạt trên giường tới sau nửa đêm, liền diễn biến thành một màn kích tình hoan ái triệt để.

Nhớ lại đêm đó, giờ phút này Seohyun núp ở Yoona trong ngực vẫn nhịn không được đỏ mặt.

"Thế nào, sinh nhật ngày ấy, còn không hài lòng?" - Seohyun hỏi ngược lại.

Trên mặt Yoona chợt hiện lên vẻ đắc ý. Yoona cười thích thú hôn lên môi Seohyun, Seohyun không cho, trốn tránh không phối hợp, hai người vui đùa ầm ĩ. Hai người náo loạn một hồi, Yoona điều chỉnh vị trí hai người, từ phía sau ôm chặt Seohyun, để Seohyun thoải mái nằm gọn trong lòng. Ban đêm tĩnh mịch, hai người cùng đi vào thế giới màu trắng hạnh phúc cực kỳ.

"Hyunie, cảnh đẹp như thế, thích hợp trò chuyện chút gì."

"Yoong muốn nói chuyện gì?"

Yoona nghĩ nghĩ, vừa cười vừa nói: "Hỏi em vài vấn đề, Yoong hỏi em đáp, thế nào?"

Seohyun cười ra tiếng, nhưng cũng nhẹ gật đầu: "Được.''

Yoona cố ý hắng giọng một cái, hỏi: "Nếu như lúc trước không có Krystal, em có yêu Yoong không?"

"Không biết."

"Năm đó khi mới quen nhau, em có ấn tượng gì về Yoong không?"

"Rất trầm ổn, không giống như độ tuổi của Yoong năm đó.''

''Còn bây giờ?''

"Bây giờ...quá choilding, biến thái!''

"Lúc nào thì động tâm với Yoong?''

"Hôm bão tuyết."

''Khi Yoong hôn em?''

"Không phải."

''Giải vây cho em khỏi hành khách điêu ngoa?''

"Không phải."

''Vậy là khi nào?''

''Khi bị giam ở sân bay, Yoong nhét hai viên kẹo vào tay em."

''Thật à? Yoong không thể nghĩ tới điểm này, Yoong còn tưởng là khi ở nhà Yoong ôm hôn sờ soạng em nữa cơ."

''Tin em đi, tuyệt đối không phải. Nếu không phải do hai viên kẹo đó, thì sau nụ hôn kia Yoong có thể trực tiếp hoàn toàn biến mất trong thế giới của em."

"Khi nào thì em nhận ra đã yêu Yoong?''

''Khi Yoong đi Đài Loan, sau đó rất mau trở lại, đêm ấy em được YongHwa tiễn về nhà. Giây phút khi vừa tới cửa đã thấy đôi giày của Yoong."

"Thế nhưng khi đó chúng ta đã ở chung rồi mà!''

"Xem như 'ở trước yêu sau' đi, nếu không có cảm giác đêm hôm đó, em cũng không biết mình rốt cuộc có yêu Yoong hay không."

''Khi nào thì em quyết định cả đời ở bên Yoong?''

''Sau lần party chúng mình cãi vả, khi Yoong mém lái xe đụng em, khi Yoong xuống xe, mắng em xong, rồi dùng sức ôm em vào lòng.''

''Khi ấy Yoong cũng sợ."

''Nhưng em vẫn luôn hối hận vì một chuyện."

Yoona ôm ấp, ôn hòa mà hỏi,

''Chuyện gì?"

''Khi Yoong mắng em, em quên mất chữi lại..."

''Em trách Yoong nhất là vào lúc nào?''

''Khi hạ sinh Yoongie.''

"Bởi vì Yoong khẩn trương quá, không biết làm thế nào nên không thể cùng em vào phòng sinh?''

"Không phải."

''Vậy bởi vì sao?''

''Vì đau''

''Chuyện nào Yoong làm khiến em cảm thấy hài lòng nhất?''

"Vẫn là sinh Yoongie.''

''Cụ thể một chút?''

''Sau khi sinh, chuyện đầu tiên Yoong nói với em là gì?''

''Yoong nhớ Yoong nhớ! Hyunie là trân quý nhất!"

'' không phải Yoong nói Yoongie là trân quý nhất à."

''Chuyện làm em cảm động nhất là gì?''

''Yoong đoán xem?''

''Khi Yoong cầu hôn?'

"Không phải."

''Khi Yoong tỏ tình?''

"Không phải."

''Khi dẫn em đi công chứng tài sản?''

"Không phải."

"Thuyết phục ba mẹ Yoong tiếp nhận em?''

"Không phải."

"Thuyết phục ba mẹ em tiếp nhận Yoong?''

"Không phải."

''Mua quà tặng em?"

"Đều không phải."

''Vậy là gì chứ?''

'' Mỗi sáng sớm khi tỉnh lại, Yoong đều nói Yoong yêu em hơn cả ngày hôm qua.''

Yoona giờ phút này không còn câu hỏi nào, ôm chặt người trong lòng, môi tìm môi, ôn nhu bá đạo mà hôn. Cảm giác môi lưỡi giao hòa, vẫn luôn khiến người ta say mê như vậy...

Sau nụ hôn sâu, Yoona chép miệng một cái, bỗng nhiên nói:

"Yoong quyết định rồi sau này chắc không cần mua quà dỗ ngọt em nữa"

''Đúng là không cần nữa''

"Thật à?''

''Vì tài sản của Yoong đều đứng dưới tên của em rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net