TUYỂN MEMBERS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I [Giới thiệu]

Đầu tiên chúng tớ xin chào tất cả các bạn đọc a. Cũng như các cậu đã biết để Trọ hoạt động hiệu quả thì chúng tớ cũng cần có một nguồn nhân lực ổn và đủ. Hiện tại Trọ chỉ có ba người làm thành viên chính thức trong khi công việc thì rất nhiều. Vậy nên cách giải quyết tốt nhất chính là cùng đi tìm những con người tài năng khác nữa aaa. Nếu cậu yêu thích việc viết lách và muốn có cơ hội hợp tác với author khác thì còn chần chừ gì mà không xem gia nào. Cánh cửa của Trọ hiện tại đã mở rồi này 🙆🏻‍♀️

II [Một số điều lưu ý trước khi đăng kí]

Tuy nhiên chúng tớ vẫn sẽ có một số điều mong cậu cân nhắc trước. Đây là những điều khoản khá quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp đến các cậu. Hãy xem xét thật kĩ nhé ~

1/ Không tham gia bất kỳ team huấn nào.

2/ Bọn tớ sẽ có hợp đồng đến tám tháng. Đồng nghĩa với việc khi cậu vào team thì cậu sẽ không được out nếu chưa hết hợp đồng. Nếu trong thời gian hợp tác cậu có bận hay gặp một số vấn đề tâm lý. Cậu hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trong thời gian đó và không phải làm bất cứ việc gì. Bởi vì là Trọ có những kế hoạch riêng được trải dài trong tám tháng tới. Bọn tớ buộc phải có hợp đồng để đảm bảo dự án không bị lộ ra ngoài. Và không phải hết tám tháng là chúng ta sẽ đường ai nấy đi đâu a. Đó còn là quyết định của chính các cậu nữa. Team sẽ không để mọi người chịu thiệt ❤️

3/ Bọn tớ xây dựng team và mong muốn nó sẽ như một mái nhà vậy. Cho nên chúng tớ rất hy vọng các cậu đến sẽ nói chuyện vào hoà hợp cùng mọi người. Nếu chỉ đến đây vì công việc thì chúng tớ nghĩ Trọ không thích hợp với cậu đâu.

4/ Chúng tớ hiện tại mới thành lập team và có rất nhiều việc cần làm a. Nên các cậu cần xác định đến team sẽ phải đóng góp đều trong tám tháng này. Vào thời điểm này chúng tớ không đồng ý các cậu off suốt đâu. Và chúng tớ sẽ nhấn mạnh luôn là Trọ cần sự đóng góp của cậu một cách đều đặn. Điều này có nghĩa là nếu cậu muốn tập trung thời gian của mình cho việc học hay bất cứ việc gì khác mà không hoạt động thời gian dài chúng tớ cũng không chấp thuận.

5/ Trọ đề cao khả năng làm việc nhóm và sự đoàn kết giữa các thành viên. Nên tất cả sẽ phải cùng nhau góp ý khá nhiều.

Tất nhiên là sẽ có những nội quy nữa, khi vào Trọ chúng ta sẽ tiết lộ sau *suỵt*

III [TEST]

Các cậu sẽ trải qua một vòng loại duy nhất để chính thức là thành viên của Trọ đó. Chúng tớ không yêu cầu quá nhiều đâu. Cái bọn tớ muốn là sự hợp tác từ phía cậu và đây cũng là yếu tố quan trọng nhất nhé. Nào giờ chúng ta vô vấn đề chính.

Cần tuyển:

- Writer: (3/5)
Công việc của cậu không chỉ là viết những mẩu truyện liên quan đến huấn văn. Bọn tớ không chỉ cần một người thành thạo về huấn mà họ còn phải viết được khá nhiều thể loại khác. Nên chúng tớ sẽ để ý rất kĩ cách dùng từ và lối hành văn của cậu.

* Bài kiểm tra: (10 điểm)
Thực hành: Một oneshot huấn trên 1000 từ với bất kì thể loại nào.

Hạn của các cậu là 5 ngày.

- Thư kí: (0/1)
Thực ra có thể nói đây chính là công việc mất khá nhiều sức lực nhất. Khi tham gia mảng này cậu phải đảm bảo rằng mình sẽ onl được đầy đủ.

Khi cậu tham gia mảng này hãy chủ động inb team để nhận được yêu cầu nhé. Trong 24h nếu chúng tớ không nhận được tin nhắn nào đồng nghĩa với việc cậu huỷ đơn nhé.

IV [ĐƠN ĐĂNG KÍ]

- STT:
- Tên:
- D.O.B:
- Nam/nữ:
- Truyện từng viết:
- Mảng tham gia:
- Thể loại huấn có thể viết:
- Lý do muốn vào Trọ:
- Chữ kí:

V [LỜI KẾT]

Bọn tớ mong các cậu sẽ đón nhận và ủng hộ những event đầu tiên của Trọ a. Một vài lời đến những chiến binh đã sẵn sàng đăng kí: chúc các cậu làm bài test thật là tốt. Nhớ kiểm tra lỗi chính tả và các trình bày nhé. Cảm ơn tất cả mọi người ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net