Dear my first love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao thứ cần nhớ tôi lại quên ? Tại sao việc cần quên thì tôi lại nhớ ?
Tôi nhớ hồi lớp 6 cậu nói với mọi người rằng không có tôi cậu sẽ không chơi trốn tìm đâu.
Tôi nhớ hồi lớp 7 tôi thích véo eo cậu bằng chân hay có hôm tôi bị thầy giáo tiếng anh trêu là không nghe bài mà chỉ nhìn cậu.
Tôi nhớ hồi lớp 8, hôm đấy trời mưa, cậu bảo tôi cho đi nhờ ô ra xe, giờ tự nghĩ sao quãng đường không dài hơn được chứ.
Tôi nhớ hồi lớp 9, thi thoảng tôi lại bắt cậu đèo về nhà mặc dù từ chỗ học thêm về nhà có mấy bước chân. Hay khi tôi hỏi cậu hôm văn nghệ ai xinh nhất, bạn này bạn kia có xinh không, cậu nói tôi vẫn là xinh nhất.
Mọi người trong lớp học thêm trêu tôi với cậu 4 năm liền, và năm lớp 9 tôi với cậu thích nhau thật. Đến thật bất ngờ và đi cũng thật nhanh.
Tôi nhớ hồi đầu lớp 10 vào hôm sinh nhật tôi, cậu hỏi tôi thích gì, tất nhiên tôi thích gấu bông rồi. Hôm sau cậu tặng tôi hai con gấu bông thật, 1 con bé bé ôm đi ngủ, 1 con 37° để ôm hàng ngày. Nhưng chưa được ôm, chưa nắm tay, chưa đi chơi...tôi lại đánh rơi mất con gấu 37° đó.
Tôi nhớ hè lớp 10, tôi với cậu nói chuyện lại, rồi cùng thức đêm xem bóng đá. Lúc tôi đi chơi xa với gia đình, tôi trêu lại ở lại đây lấy chồng, cậu bảo thôi về đây đi cậu sẽ lấy tôi.
Tôi nhớ cả năm lớp 11 và lớp 12, số lần nói chuyện của tôi và cậu đếm trên đầu ngón tay, và cũng không biết bao nhiêu lần tôi chỉ lặng lẽ nhìn cậu đi trên sân trường.
Và tôi nhớ lúc gần thi đại học, tôi bắt cậu hứa sẽ lấy tôi nếu 27t cả tôi và cậu đều không có người yêu, cậu hứa thật.
Tôi nhớ tất cả mọi thứ, mọi kỉ niệm, mọi câu nói. Nó như thấm từ từ vào trái tim tôi 7 năm, không thể quên được.
Cậu như tuổi thanh xuân của tôi, là những rung động đầu đời và kéo dài tới bây giờ của tôi. Có yêu, có ghét, có thích, có giận, có tái hợp, có lìa xa nhưng chúng ta chưa bao giờ nhìn đúng nghĩa là yêu nhau nhỉ !?
Tôi nói với bạn tôi rằng : Vì cậu tôi không thể yêu được ai nữa, dù có thích người ta nhưng cuối cùng lại luôn nghĩ về cậu, đành từ chối họ. Và theo như bạn tôi nói là tôi đã biết yêu thật, yêu mình cậu thôi - người bạn 7 năm - tình yêu đầu tiên của tôi !

#firstlove

#storyofmylife

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net