srủyưeủytuietitụeyưeqyq3q6ty

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I’m your puppy

❦ ❦ ❦

Author by helsic_fangirl

Trans by Michelle Hyun

Drable  |  PG-13  |  KyuHyun x DongHae  |  Pink, Humor

Link fic: I’m your puppy

T/N:

Hàng làm chui, hem có per đâu, nên lock lại =)).

Lý do Trans fic này là vì lỡ đọc một cái fic đau khổ, mà bạn author kia “Treo đầu dê bán thịt chó”, làm mình tức anh ách, điên tềnh lên trans cái thể loại này để đổi không khí.

Lần sau mình thong thả được time sẽ trans cái fic chết tiệt mà mình nói ở trên :X

Thằng rể Hải trong đây….. chậc chậc…. chịu đời không thấu, nhưng thôi kệ, lâu lâu đạp nó xuống chút coi như giải sầu =))

.

.

oOo

.

.

DongHae vào trong phòng, anh nhảy xung quanh với một vẻ mặt hạnh phúc. Còn KyuHyun thì đang nằm trên giường và đọc một quyển sách, cậu cau mày vì sự ồn ào đó.

- KyuHyun ! KyuHyun à !

DongHae nhảy tưng tưng và hét lên nhằm thu hút sự chú ý của cậu. Tuy nhiên, KyuHyun vẫn dán mắt vào quyền sách của mình.

- KyuHyun à ! Drama Kyu ! Game Kyu !

DongHae hét lên một lần nữa và anh bắt đầu nhún nhảy trên giường. Nhưng lần này sự chuyển động của chiếc giường khiến cho KyuHyun hơi khó chịu, vì thế cậu gập quyển sách lại.

- Có chuyện gì thế ?

KyuHyun hỏi và DongHae vẫn tiếp tục nhảy nhót trên chiếc giường.

- Anh đã tìm được một con chó rất dễ thương trên phố. Chúng ta đến xem nó đi.

DongHae nói một cách hào hứng.

- Cái gì ? Anh đem con chó về ký túc xá ?

KyuHyun hỏi và cậu nhìn lướt qua biểu cảm của DongHae.

- Yeah ! Đi nào !

Anh hét lên, nắm chặt cánh tay của KyuHyun và kéo cậu ra ngoài phòng khách. Con chó nhỏ sau khi nhìn thấy DongHae thì nó bắt đầu sủa như điên.

- Hi ! Queezhy !

DongHae nói và con chó con chạy theo sau anh.

- Queezhy ? Hyung à, hyung nghĩ con chó này sẽ là một thành viên mới trong nhà của chúng ta sao ?

KyuHyun hỏi với một sự ngạc nhiên.

- Đương nhiên ! Em sẽ làm gì ?

DongHae trả lời và KyuHyun cười toe toét.

- Em sẽ không quan tâm đến nó.

KyuHyun nói, cậu nghiêng nhẹ người về phía DongHae.

- Tại sao ?

DongHae khóc.

- Vì… con chó duy nhất mà em chăm sóc, chính là anh.

KyuHyun thì thầm và cậu đặt lên môi DongHae một nụ hôn nhẹ.

- Đừng… đừng làm vậy !

DongHae nói với một gương mặt đỏ ửng.

- Tại sao ? Anh thích như vậy mà !

KyuHyun cười khoái trá và DongHae cố gắng chạy khỏi cậu nhưng lại vấp phải chiếc ghế sofa khiến anh ngã nhào xuống. Sau đó, KyuHyun trườn lên người DongHae và bắt đầu hôn anh một lần nữa, một nụ hôn sâu hơn và cậu đưa lưỡi vào khoang miệng của DongHae.

- KyuHyun, dừng lại !

DongHae cố gắng ngăn KyuHyun lại nhưng cậu vẫn tiếp tục hôn và cắn ngay cổ anh một cách nhẹ nhàng.

- Dừng lại, KyuHyun à.

DongHae hét lên

- Có vấn đề gì sao ?

KyuHyun hét lên giận dữ. Cậu muốn tiếp tục làm tình ngay bây giờ.

- Queezhy… nó đang tè bậy lên quyển tạp chí Game của em kìa.

DongHae khẽ thầm thì trong lo lắng vì những phản ứng của KyuHyun.

- CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY ? Ta sẽ giết ngươi, con chó chết tiệt kia ! Không ai được quyền đụng vào bộ sưu tập VideoGame của ta.

KyuHyun hét lên và đuổi theo con chó nhỏ.

- KHÔNG ! ĐỪNG ĐỤNG VÀO CON CHÓ CỦA ANH. Em mà dám làm thì sẽ biết chuyện gì xảy ra đấy.

DongHae khóc và đuổi theo sau khi KyuHyun đi vào phòng khách.

- Em sẽ giết chết con chó chết tiệt đó ! Hãy đợi đấy !

KyuHyun hét lên một lần nữa và con chó nhỏ sủa ẳng ẳng chạy qua hành lang.

- KyuHyun ah… ! Anh sẽ là con chó nhỏ của em tối nay. Anh hứa đấy… nhưng mà em không được làm gì nó. Đó đâu phải là lỗi của nó. Nó không thích Videogame mà.

DongHae rên rỉ.

- Tất cả mọi người đều thích Videoga.…. ủa… chờ đã… anh vừa nói gì ? Anh là con chó nhỏ của em tối nay ?

KyuHyun ngừng chạy và cậu nhe răng cười.

- Ừ !

DongHae rụt rè.

- Câu này hay đấy.

KyuHyun cười ranh mãnh.

- Con chó kia, lần này ngươi toàn mạng nhưng lần kế thì…. ta sẽ giết ngươi.

Cậu chỉ vào con chó nhỏ.

DongHae thở dài và nghĩ rằng KyuHyun chỉ có thể bị hấp dẫn bởi những lời hứa hẹn làm tình. [ Nói trắng ra là nghiện làm tình đấy /:) ]

[ The End ]

Happy Endings

Author by Enlinde

Trans by Michelle Hyun

Beta by Ara

Oneshot  |  R  |  DongHae x KyuHyun  |  Smut, Angst

Link fic: Happy Endings

Summary:

Tất cả những gì mà Kyuhyun muốn là một kết thúc hạnh phúc cho riêng mình.

.

.

oOo

.

.

- Ah..ah..

KyuHyun rên rỉ khi DongHae thúc vào bên trong cậu. Bàn tay cậu nắm chặt tấm drap giường để kềm mình lại.

- Em ra chưa ?

DongHae hỏi với một âm giọng khàn khàn khi anh cảm thấy bản thân sắp lên đến đỉnh.

KyuHyun cắn môi và lắc đầu dữ dội. DongHae chau mày và cố sức thúc vào bên trong cậu sâu hơn đồng thời vuốt ve thành viên của KyuHyun theo cùng một nhịp điệu.

KyuHyun không bao giờ muốn điều này kết thúc, cậu không muốn mình “ra” lúc này, bởi vì KyuHyun biết rằng, khi điều đó xảy ra chắc chắn DongHae rời khỏi cậu một lần nữa. Bọn họ sẽ chẳng còn gì ngoài mối quan hệ anh em đơn thuần.

KyuHyun muốn điều này sẽ trở thành sự thật. Cậu muốn được làm tình với DongHae như hai người yêu nhau, nhưng KyuHyun biết, đối với DongHae, cậu chỉ là người giúp anh thỏa mãn nhu cầu sinh lí của bản thân mà thôi.

KyuHyun chán ghét bản thân mình vì cứ mãi chiều theo yêu cầu của DongHae, ghét bản thân mình vì không thể nào thú nhận tình yêu đối với anh, ghét vì mình không đẹp và tài năng như HyukJae. Và, KyuHyun cảm thấy chán ghét bản thân khi cậu thấy mình không khác gì một con điếm. Dòng suy nghĩ của KyuHyun bị cắt ngang khi DongHae đột ngột đâm trúng điểm nóng bên trong cậu.

- Ah..ah..

KyuHyun rên lớn, cậu tự động xuất ra một cách không tự chủ và DongHae cũng lấp đầy bên trong cậu sau đó.

Sau khi trải qua cơn khoái cảm, DongHae cuối xuống và nhẹ nhàng hôn lên môi KyuHyun trước khi anh vén mớ tóc nâu ra khỏi đôi mắt của người em trai. Cử chỉ đó khiến tim KyuHyun bất chợt xao động, cậu định mở miệng nói gì đó nhưng DongHae ngay lập tức bước xuống giường và bắt đầu mặc quần áo.

- Anh phải đi rồi. HyukJae đang chờ anh để cùng luyện nhảy nữa.

KyuHyun cảm thấy tim mình như bị xé toạc ra khi nghe đến tên của HyukJae. Ngay chính lúc này, cậu lại một lần nữa quên mất vị trí của mình. KyuHyun không nói gì và quay lưng lại. Khi chắc chắn rằng DongHae đã rời khỏi phòng, KyuHyun bắt đầu khóc, như thể không còn nhìn thấy ngày mai nữa. Cậu quấn lấy chiếc khăn trải giường, coi nó là vật duy nhất mà bản thân còn có thể bấu víu vào.

Tất cả mọi việc bắt đầu khi họ ở Trung Quốc để ăn mừng năm mới, và DongHae đã uống quá chén. KyuHyun nghĩ rằng đó có lẽ chỉ là một sự lầm lẫn của người anh trai khi anh ấy uống say, nhưng chính điều đó dần dần lại trở thành một thói quen nhuốm màu của dục vọng. Cả hai ngủ với nhau bất cứ khi nào mà họ muốn hoặc đơn giản chỉ là phục vụ nhu cầu cơ bản hằng ngày của DongHae. Và họ không bao giờ nói về điều đó.

Thật ra thì, KyuHyun cũng không muốn nói gì cả, cậu quá sợ hãi để có thể biết về những điều mà người anh trai sẽ nói.

Cậu biết rằng mình có thể sẽ chết nếu như DongHae thừa nhận rằng giữa cả hai bọn họ chẳng có gì nhiều hơn ngoài mối quan hệ bạn tình. Và với tất cả mọi người, với fans, các thành viên trong nhóm và những đồng nghiệp đều biết rằng Lee DongHae yêu HyukJae.

KyuHyun và DongHae, đơn giản là không thể nào.

Vì vậy, đây chính là điểm dừng xa nhất mà KyuHyun có thể tiến tới với DongHae. Và chỉ cần bước thêm một bước hoặc đòi hỏi nhiều hơn từ anh thì sẽ khiến cho mối quan hệ của cả hai chấm dứt ( nếu như thật sự họ đã từng có ). Trái tim của cậu dù đau đớn nhưng KyuHyun đã có thể nhìn thấy được những khía cạnh khác ở con người DongHae mà không một ai biết, cậu và anh có thể chia sẻ cho nhau những chuyện bí mật và thậm chí còn có cơ hội để cùng anh hòa làm một. Mặc dù nghe có vẻ quá rẻ rúng và tuyệt vọng, nhưng KyuHyun cũng không dám đòi hỏi điều gì thêm nữa.

.

.

.

- Anh yêu em ! Em sẽ hẹn hò với anh chứ, KyuHyun ?

SiWon hỏi.

KyuHyun cảm thấy trái tim như rơi khỏi lồng ngực vì đã đập quá nhanh. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh, mơ hồ tìm kiếm bóng hình một ai đó. Và khi đã tìm thấy anh, DongHae trả lại cho KyuHyun một cái nhìn khốc liệt. Chúng như chứa đựng điều gì đó mà cậu không thể đoán ra được, giống như sự ghen tuông và tình yêu. Nhưng chỉ cần một cái chớp mắt, những cảm xúc đó liền biến mất.

DongHae nhếch mép cười bước đến gần HyukJae và thì thầm điều gì vào tai anh ta. HyukJae cười khúc khích vì hành động đó và rồi tiến sát lại gần DongHae.

KyuHyun mỉm cười buồn bả. Cậu quả thật là một tên ngốc, ngốc thật sự ! Cậu đã hy vọng vào điều gì kia chứ ? Hy vọng DongHae sẽ đi tới và giành lấy cậu từ SiWon à ? Không, điều đó chẳng bao giờ có thể xảy ra.

Tình mộng đi, KyuHyun à ! Cậu có cơ hội tìm được người mà hơn DongHae kia mà ? Tại sao lại không tự nắm bắt lấy hạnh phúc của chính bản thân mình ?

- Vâng…

KyuHyun thở hắt ra, cậu chìa tay ra chạm vào bàn tay run rẩy của SiWon và nói.

Phần ký ức mờ nhạt còn lại với cậu là: Cử chỉ chiến thắng của SiWon, cái cách mà SiWon vòng tay qua eo cậu và những lời chúc mừng của tất cả thành viên trong nhóm.

KyuHyun rời khỏi bữa tiệc mừng kỷ niệm sớm hơn mọi người và cậu phải xin lỗi SiWon rằng mình cảm thẩy mệt mỏi. HeeChul hyung thậm chí còn nói đùa rằng:

- KyuHyun cảm thấy bối rối trước lời tuyên bố của em đó, SiWon. Hãy để nó nghỉ ngơi đi.

SiWon khăng khăng đòi đưa cậu đi, nhưng KyuHyun nói rằng anh nên dành thời gian nhiều hơn với các thành viên trong nhóm.

Ngay khi KyuHyun vừa thả mình xuống giường, cậu đột nhiên nghe thấy một tiếng ‘bang’ lớn từ phía cánh cửa.

- SungMin hyung à, hyung đã –

Lời nói của cậu ngay lập tức bị cắt ngang khi có một ai đó lao vào và hôn cậu thô bạo. KyuHyun có thể ngửi được mùi rượu nồng từ người này, cậu đã phải cố gắng để thoát ra khỏi anh ta, nhưng khi anh thì thầm rằng.

- Anh cá là bây giờ em đang rất hạnh phúc.

Cả người KyuHyun như mềm đi trong vòng tay của chàng trai kia, cậu có thể nhận ra được thanh âm đó ngay cả khi mình bị điếc. Những giọt nước lấp đầy khóe mắt KyuHyun khi DongHae giày vò thân thể cậu, hôn cậu và nhay cắn mạnh tới mức bật máu. KyuHyun không còn cảm nhận được sự đau đớn nữa vì trái tim cậu vốn dĩ đã đau hơn thế này rất nhiều rồi. Cậu cắn vào vai DongHae khi anh đột ngột đâm sâu phần đàn ông vào cửa mình cậu, KyuHyun biết rằng mình đã chảy máu, nhưng cậu không quan tâm đến điều đó. Và DongHae cũng vậy, anh dường như cũng chẳng hề quan tâm đến.

Tay KyuHyun liên tục cào lên phía sau lưng của DongHae, điều đó tạo nên những vết hằn của móng tay. KyuHyun liếm lên dấu đỏ mà cậu đã để lại trên vai DongHae và hôn nhẹ chúng. Cậu nhận ra bản thân mình đang khóc khi ý nghĩ DongHae sẽ không bao giờ thuộc về mình cho dù cậu có để lại bao nhiêu dấu vết trên người anh đi chăng nữa lèn vào trong tâm trí. DongHae dừng hoạt động của mình lại khi nghe tiếng KyuHyun thổn thức và anh nhìn vào mắt của người em trai. KyuHyun thút thít khóc khi DongHae nâng cằm cậu lên cho ngang tầm với anh.

- Anh xin lỗi.

DongHae thì thầm và vội vàng hôn lên bờ môi sưng tấy của cậu.

KyuHyun ngăn dòng nước mắt của mình lại khi nghe lời xin lỗi nhẹ nhàng và cậu vòng tay mình qua người DongHae, KyuHyun biết rằng, đêm nay sẽ  là đêm cuối cùng của họ. Cậu biết chỉ sau đêm nay thôi, tất cả những gì mà bọn họ từng có với nhau sẽ thành quá khứ. KyuHyun muốn mãi mãi nhớ tới chúng, bất kể điều này có ý nghĩa gì với DongHae, thì nó vẫn quý giá với cậu.

- Hãy làm tình với em, DongHae.

KyuHyun nói vào tai người anh trai và ôm anh thật chặt.

DongHae hôn lên những sợi tóc xoăn mềm mại, đồng thời thúc sâu vào bên trong KyuHyun thật nhẹ nhàng, điều đó khác hẳn với hành động vừa nãy. Anh gỡ cánh tay của cậu đang ôm vòng ngay cổ mình, siết chặt bàn tay cả hai đồng thời hôn cậu thật sâu và nồng nhiệt, với hy vọng đối phương có thể nhận ra những cảm xúc trong anh. Bàn tay còn lại của DongHae đang khám phá những gì trên cơ thể KyuHyun mặc dù đối với anh nó đã quá đỗi quen thuộc.

DongHae ước rằng thân thể này sẽ thuộc về mình. Anh biết, tất cả những gì anh đã và đang làm đều sai nhưng thực sự, anh không biết mình phải làm gì để có thể bày tỏ được tình yêu của anh đối với KyuHyun. Anh thật sự sợ khi bị từ chối, sợ sẽ mất đi lòng tự trọng của mình.

Đó là lý do tại sao mà DongHae luôn sắm một vai trò như một tay chơi trước mặt KyuHyun, thái độ lạnh lùng của anh và việc cùng HyukJae chơi đùa, họ đã hành động như thể cả hai không phải vì ham muốn xác thịt.

Và ngay bây giờ, DongHae đã đánh mất đi tình yêu của đời mình. Không phải do bất cứ ai mà là lỗi do anh, một tên ngu ngốc như Lee DongHae không xứng với cậu. Chỉ có người như SiWon mới xứng đáng với KyuHyun, người có thể khiến cho cậu hạnh phúc và trân trọng cậu.

DongHae sẽ đi, anh sẽ rời khỏi tầm mắt của cậu… mãi mãi.

.

.

.

KyuHyun nhớ rằng mình và DongHae đã làm tình cho đến khi cậu ngất đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy, KyuHyun thấy chỉ còn mỗi cậu trên giường. Cả cơ thể cậu đau nhức, đầu óc như quay cuồng và đôi mắt cũng không còn thấy rõ ràng nữa chỉ vì khóc quá nhiều. Tiếng thở dài pha lẫn nỗi buồn, KyuHyun cố gắng gượng để có thể đi đến phòng tắm.

“KyuHyun và DongHae, đơn giản là không thể nào. Sẽ không bao giờ…..”

Cậu tự nói với bản thân mình một câu nói quen thuộc mỗi khi thức dậy.

.

.

.

- Hãy tự mình chăm sóc thật tốt khi anh không có ở đây nhé.

SiWon hôn nhẹ lên má KyuHyun và nói.

- Em ổn mà, anh đi không lại trễ chuyến bay.

Cậu cười tươi rồi gật gật đầu.

- Bye !

SiWon nói với theo khi vừa lên taxi.

KyuHyun nhìn theo chiếc taxi cho đến khi nó chạy khuất rồi quay lại căn hộ của họ, đó là căn hộ của SiWon và KyuHyun. Đã 5 năm rồi, mỗi lần SiWon ôm, hôn và ngủ với KyuHyun, cậu cũng không thể nào quên được DongHae kể từ sau đêm ấy. Cậu cũng chưa bao giờ gặp lại DongHae từ sau lần đó. LeeTeuk thông báo với mọi người là DongHae có một số chuyện cần phải làm ở Mokpo và rời đi vào ngày hôm sau.

Sau một tháng kể từ khi SM thông báo việc DongHae rời khỏi Super Junior, anh chưa một lần trở lại, thậm chí là cũng không có lấy một bức thư. Và KyuHyun cũng chưa bao giờ hỏi rằng tại sao anh lại đột ngột biến mất như vậy.

Sau 8 năm hoạt động, Super Junior cuối cùng cũng tan rã. Một trong số các thành viên là LeeTeuk và HyukJae đã trở thành MC. SungMin thì cưới một cô gái giàu có, có địa vị và bắt đầu hoạt động kinh doanh. YeSung và RyeoWook thì bắt đầu sự nghiệp solo của mình. HeeChul thì sang Mỹ và nhờ gương mặt xinh đẹp ấy, anh đã trở nên nổi tiếng hơn.  KyuHyun và SiWon thì vẫn qua lại với nhau sau mối quan hệ 4 năm của họ.

KyuHyun trở thành một giáo viên cho trường học của bố cậu, SiWon thì thừa kế gia sản từ gia đình. Cho đến tận bây giờ, mọi người vẫn chưa có tin tức gì về DongHae. Trong suốt năm gắn bó cuối cùng, KyuHyun vẫn nhớ rằng có lần HyukJae cũng nói về việc DongHae bỏ về Mokpo. Và cậu vẫn nhắc mãi câu nói mà mình luôn nói trong suốt 5 năm qua mỗi khi nghĩ về chuyện DongHae bỏ đi.

KyuHyun và DongHae, đơn giản là không thể nào.

KyuHyun thích những cái kết có hậu. Thật sự như vậy, nhưng cậu chưa bao giờ nói rằng mình không hài lòng với kết thúc mà bản thân đã có với DongHae. Bởi vì KyuHyun biết, tại một nơi sâu thẳm nào đó, Tình yêu đích thực vẫn luôn là bi kịch.

[ The End ]

No more KyuMin

❦ ❦ ❦

Author by cablackwood

Trans by Michelle Hyun

Oneshot  |  NC-17  |  DongHae x KyuHyun  |  Yaoi, General

Link fic:   Giới thiệu   +   Link gốc

.

.

oOo

.

.

DongHae lái xe xuống phố với một vẻ mặt giận dữ. Anh đang không hài lòng. Hôm nay cũng như mọi ngày trong cuộc sống của Super Junior. Nhóm có một buổi tập nhảy, họ đã nhảy bằng cả trái tim của chính mình và khi đã xong việc, nhóm quyết định nghỉ ngơi, giống như bất kỳ một ngày nào khác.

DongHae đang ngồi trên mặt đất. Anh nhìn lên và thấy cánh tay của KyuHyun đang vòng quanh ôm eo của SungMin. Đôi mắt DongHae mở to hơn khi thấy SungMin giả vờ quay đầu lại và hôn KyuHyun. KyuHyun cũng quay đầu của cậu lại và bắt gặp một “nụ hôn giả” của SungMin. Đồng thời, SungMin đã đặt tay lên miệng để trông giống như là họ đang hôn nhau, nhưng mọi người đều biết rằng đó không phải là những gì họ đang làm. Họ huýt sáo và la lên tiếp tục chọc giận DongHae.

KyuHyun cười, cậu nhìn xuống dưới và thấy DongHae đang giận dữ nhìn chằm chằm cả cậu lẫn SungMin, SungMin không hề thấy điều đó và rời khỏi vòng tay của KyuHyun. Đó có thể là một nụ hôn giả nhưng chết tiệt nó còn là hành động thân mật với SungMin mà không ai khác hơn là DongHae làm.

- Hae à, anh vẫn còn tức giận ?

DongHae không nói gì và anh nhìn về phía trước con đường.

- Hae.

KyuHyun thở dài và lặp lại lần nữa.

Không có gì.

KyuHyun biết DongHae đang giận, anh đang giận với những gì mà cậu và SungMin đã làm. Nhưng tất cả chỉ là một trò đùa và SungMin là người khá thân thiết với KyuHyun, đó đâu phải là ai khác. Tuy nhiên, cậu nghĩ, nếu đó là hành động giữa DongHae và EunHyuk thì sau đó KyuHyun sẽ hành động còn tệ hơn thế. Cậu sẽ kéo DongHae ra khỏi EunHyuk và sẽ làm cho tất cả mọi người biết rằng DongHae là của mình. KyuHyun đã làm nhiều lần, tất cả mọi người đều biết rằng DongHae là của cậu và nếu có ai đó nghĩ khác, họ sẽ hối tiếc sau đó.

Chiếc xe dừng lại tại một trong các cột đèn giao thông trên đường phố. KyuHyun tiến lại gần hơn và cậu đặt cằm lên vai DongHae. Có rất nhiều những điều tốt đẹp để thể hiện với DongHae và một trong số đó là học làm thế nào để bĩu môi mà không ai có thể chống lại. KyuHyun là người học rất nhanh, cậu biết làm sao để DongHae hờn dỗi như một đứa trẻ.

- Hae.

Cậu rên rỉ như một đứa trẻ.

- Anh biết chuyện xảy ra giữa em và SungMin là không có gì mà, phải không ?

DongHae không nói gì nhưng KyuHyun nhận thấy anh siết chặt quai hàm của mình lại, anh đang cố chống cự để không phải nhìn vào mắt cậu. Nếu làm thế anh sẽ xiêu lòng và ngay lập tức tha thứ cho cậu, đó là những gì mà KyuHyun muốn.

- Fishy, nhìn em.

- DongHae hoảng hốt và nhìn ra ngoài cửa sổ xe.

- Hae, thôi nào, thật sự là không có gì mà, thậm chí nó còn không phải là thật. Và anh cũng đã làm điều tương tự với EunHyuk còn gì.

KyuHyun thở dài và dựa lưng vào ghế.

“Đúng, mỗi khi em xử sự tệ hơn với anh.”

DongHae nghĩ.

Đèn đã chuyển sang xanh và anh lái xe đi. DongHae đang đấu tranh sự thôi thúc của mình để nhìn qua KyuHyun, người mà khiến anh luôn luôn chú ý.

Tốt thôi ! Nếu anh không nhìn vào cậu thì cậu sẽ dùng đến tính cách tinh quái của mình. Nghiêng đầu mình sang một bên, KyuHyun nhìn DongHae từ trên xuống dưới và bắt đầu thực hiện kế hoạch đã xuất hiện trong đầu cậu.

Mắt cậu không rời khỏi anh, KyuHyun đưa tay ra và đặt nó lên đùi của DongHae. Anh hơi giật mình nhưng cũng đủ để KyuHyun biết rằng cậu đã thu hút được sự chú ý của anh. KyuHyun mỉm cười, cậu chậm chạp đưa bàn tay lên trên xoa bóp thật nhẹ nhàng. Cậu có thể nghe thấy được hơi thở và cảm nhận được mạch đập của DongHae tăng nhanh dần dưới bàn tay của mình.

- Hae.

KyuHyun nghiêng người về phía trước và thì thầm vào tai DongHae thật nhẹ và quyến rũ. Phần thân dưới của anh bỗng co giật và cương lên một chút khi tay của cậu đặt lên đó. KyuHyun mỉm cười vào tai của DongHae khi cậu để những ngón tay của mình lần theo thành viên của anh, không để nó chạm vào nhưng cho phép chúng tiếp xúc một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#wey