3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Seungwan tỉnh dậy thấy người nằm kế mik vẫn còn ngủ, khuôn mặt trong có vẻ đang hoảng sợ, chắc là chị ấy ám ảnh dữ lắm. Seungwan nhẹ nhàng bước xuống giường, tiến lại phòng tắm tắm rửa. Ko lâu sau thì Irene cũng tỉnh dậy, cả cơ thể đau nhức dữ dội, nhìn xung quanh phòng thì ko thấy Seungwan đâu, Irene liền có ý định trốn thoát cố gắng đem thân lết xuống giường thì tiếng cửa phòng tắm làm cô giật mình mà ngã xuống sàn. Seungwan vừa đi ra thấy tình cảnh trước mắt thì liền hoảng hốt chạy lại mà quên mất là mik chưa mặc đồ, đỡ Irene ngồi dậy ôm vào lòng đầy lo lắng nhưng người kia thì đang ngại chết đi được, cả khuôn mặt của cô úp thẳng khuôn ngực của Seungwan.
- Irene à, chị có sao ko ? Chị muốn gì thì em lấy cho, cứ ngồi đây
- Yah ! Cho tôi đi đi mà, tôi còn một người đang chờ tôi
- Là ai mà được cô Irene để ý vậy nhỉ ? Chắc người này đặc biệt lắm
- Là em gái tôi
- Em chị sao ? Vậy cô bé tên gì ?
- Kim Yerin
- Ok tôi sẽ giúp chị chăm sóc nó, hàng tháng sẽ gửi tiền tiêu vặt, mua nhà, đóng tiền học, con bé muốn gì thì Son Seungwan này sẽ cho hết nhưng điều kiện là chị nó phải ngoan ngoãn em nghe chưa ?
- Thật sao ? Cảm ơn cô rất nhiều Huhu
- Sao lại khóc ? Đừng khóc, em ko thích chị rơi nước mắt
- Ah đau

Seungwan vô tình đụng vào những vết bầm tối qua trên người Irene làm cho cô đau đớn mà hét lên, thấy người tình của mik bị hành hạ tới mức làn da trắng mịn đã in đầy những vết thương thì Seungwan lại cảm thấy có lỗi, đúng là cô muốn Irene là của riêng mik nhưng có vẻ cô đã làm quá rồi. Seungwan nâng cằm Irene, đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhưng lại chứa đầy cảm xúc trong đó. Rời nụ hôn thì cô xoa đầu Irene, ánh mặt cũng dịu dàng hơn
- Có đau lắm ko ?
-......
- Trả lời em đi
- Một chút
- Để em lấy thuốc bôi cho chị
-.....
Seungwan mặc đồ đi xuống dưới lấy thuốc thì vô tình va trúng cô em họ của mik là Seunghee, Seunghee từ nhỏ đã rất ngang bướng, chỉ nghe mỗi Seungwan, mặc dù ba mẹ cô khuyên cô tới nhường nào thì cô vẫn kiên quyết đòi sống chung nhà với Seungwan, thật ra thì coi em họ 20 tuổi này đã crush Seungwan từ rất lâu rồi nhưng tại ko dám nói thôi.
- Oh, Seungwan chị đây rồi, em tìm chị tính để...
- Tránh ra coi Seunghee ! Lát có gì nói sau * lạnh *
Seungwan nói rồi tránh né Seunghee đi lấy chai thuốc rồi chạy nhanh lên lầu với Irene. Seunghee vì chuyện lúc nãy mà bực tức tính đi lên phòng Seungwan để làm nũng, vừa mở cửa thì liền thấy cảnh tượng kinh hãi, Seungwan và một cô gái khác đang hôn nhau, mà còn là rất say đắm. Seungwan nghe có tiếng cửa thì liền dứt ra, dùng chăn che thân thể của Irene lại, nhìn xem là ai mở cửa phòng
- Seunghee ! Em có biết phép lịch sự ko hả ? Phải gõ cửa chứ
- Unnie ko cần nói, sợ em làm phiền hai người ấy ấy chứ gì, thôi ko làm phiền nữa Bye
Sau khi Seunghee rời đi thì Irene đang từ thái độ vui vẻ chuyển sang mặt lạnh với Seungwan, lúc đầu còn vui vẻ cho cô hun giờ thì cách xa tận 3m, cô cũng chẳng hiểu tại sao mik lại có cảm giác bực tức với Seunghee, chắc chỉ là ấn tượng bạn đầu thôi.
- Sao vậy Irene ? Sao lại ngồi xa em quá vậy ? Lại đây em bôi thuốc
- Hồi nãy là ai vậy ?
- À là em hok của em Seunghee, con bé bướng lắm, chị đừng có để bụng con bé
- Uhm
- Chị lấy đồ trong tủ đi tắm rửa đi rồi mik đi ăn
- Uhm, mà cô có quan hệ gì với Seunghee vậy ?
- Thì chỉ là chị em bình thường thôi, bộ chị nghĩ gì sâu xa hơn hả ?
- Đâu...đâu làm gì có
- Vậy thì lẹ đi, hay là chị muốn như đêm qua
- Thôi..thôi..được rồi đi là được chứ gì


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net