Chương87. Thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Một tuần trôi qua thật là nhanh,Son Seung Wan vẫn ở tại nhà của Kim Se Jeong vì Yeri là nam nhân,Son Seung Wan là nữ nhân,cùng ở chung một chỗ có lẽ trong hợp lí.

Kim Se Jeong thì không có ý kiến gì. Nhưng Son Seung Wan lại nghĩ khác,cô rất ngại phải trú mãi ở nhà người khác.

"Bệnh thì ổn...sức khoẻ cũng khá được....tôi nghĩ,mình nên tự tìm một công việc rồi thuê một căn nhà tạm như trước."

"Em điên rồi...ai chăm sóc em?" Kim Se Jeong nhăn mặt vì lời đề nghị của Son Seung Wan."Lỡ bất ngờ phải làm sao?!!"

"...Không đâu mà!Chẳng phải bác nói cái đầu của tôi tiến triển cực tốt hay sao?" Son Seung Wan hất mặt tự tin."Một mình Seung Wan tôi,có thể cân cả thế giới."

"Em nói thì hay lắm..."

"Cô đừng lo! Yeri thể lui tới nơi của tôi thường xuyên ..."

"Tuỳ em vậy."

Miệng Kim Se Jeong nói vậy,mà làm sao an tâm được.... Nhỡ Son Seung Wan lại gặp chuyện không may,làm sao nàng xuất hiện kịp để đỡ. Tuỳ tiện đồng ý trước, rồi nàng sẽ hỏi ý kiến Yeri và tìm cách âm thầm giải quyết sau.

----------------------------

"Bà Kim...tôi nghe Seung Wan chủ nói, con sẽ rời đi trong vài hôm nữa..." Dì Min đặt bên cạnh bà Kim một tách cafe rồi nói nhỏ,để âm thanh của mình tránh to phá đi sự yên tĩnh của gian phòng sách lớn.

Bà Kim hạ cuốn sách dày trên tay xuống rồi tháo cái mắt kính ra, bà ngước mặt nhìn dì Min."Rời đi sao?"

"Đúng ."

Bà Kim cười nhẹ."Quả thật hai đứa chỉ bạn ...? Còn tưởng Kim Se Jeong sẽ giữ con nọ suốt đời đây chứ."

"Ở suốt đời?" Dì Min hơi mở to đôi mắt lạnh lùng của mình ra, ngạc nhiên.

"...Tôi chấm con đó." Bà Kim hết sức ranh mãnh nhìn dì Min."Cô nghĩ tôi nên giữ lại cho Se Jeong?"

"... chủ,đừng đùa nữa." Dì Min ngồi xuống cái ghế sofa bên cạnh bà Kim rồi lấy một trong những cuốn sách trên bàn lên đọc. Miệng còn nói nhỏ tiếng."Cái thuộc về mình, không giữ cũng vẫn bên mình."

"... thì luôn như vậy." Bà Kim lườm dì Min một cái, rồi vội cười thật tươi. "Thế... của tôi đúng không?Bao nhiêu năm vẫn bên tôi đấy thôi."

Dì Min im lặng, cứ như lờ đi bà Kim. Bà Kim cũng không nói gì thêm, lắc đầu tặc lưỡi rồi nâng sách lên đọc tiếp.

---------------------

Son Seung Wan dọn nhà ra ở riêng không lâu sau đó, cô tìm một ngôi nhà cho thuê đủ sống ở một con phố, tạm ổn định nơi ở. Rồi đến vấn đề nguồn thu chi, cô lại nghiêng sang Yeri nhờ giúp đỡ.

Yeri quen biết nhiều, nhưng cô không phải là kẻ duy nhất cần việc. Đương nhiên việc tìm việc làm rất là khó khăn. Chuyện đó khiến Seung Wan rất là đau đầu...

"Có một quán bar cần bồi bàn. Nhưng, tuyệt đối bồi bàn phải nam." Yeri thở dài nói với Son Seung Wan."Lối duy nhất cậu quay về nhà Kim Se Jeong,hoặc.....làm việc lại cho Bae Tỷ."

Son Seung Wan không thể nghĩ thêm.

Ở ké nhà Kim Se Jeong không được.Cô càng không thể làm việc cho Bae Joo Hyun.

Bồi bàn là nam....?

Cô thì thua gì nam nhân?

Nữ nhân có thua gì nam nhân?

Ổn thôi,cô là kẻ thích gây rắc rối. Thêm một lần gây rắc rối thêm cũng chẳng có gì lớn lao,nụ cười gian xảo bất ngờ khiến Yeri rợn người.

Cậu nhăn mặt."Cậu cười cái gì?"

"Tôi sẽ làm nam nhân."

"...what?...cậu nói cái ?" Yeri trợn tròn mắt nhìn kẻ phát ngôn gây sốc trước mắt mình."Cậu điên hả??Son Seung Wan??!"

"No, no, no! Bây giờ không phải Seung Wan!" Seung Wan lắc lắc đầu, đưa ngón tay qua lại ngay mắt Yeri. Cô đứng thẳng dậy, xoay một vòng rồi chống nạnh tự tin."...Đây Tom,là hotboy mới của thành phố."

"T...Tom?H..hotboy???"

Yeri trợn tròn mắt. Cậu nuốt nước bọt, miệng cứng hẳn không nói nên câu nào.... QUẢ THẬT CẬU KHÔNG HIỂU GÌ CẢ.

Son Seung Wan thì ranh ma hết sức, cô bẻ ngón tay của mình cốp cốp, đầu nghiêng qua lại... rồi ánh mắt lại hiện lên một nét quyết tâm lạ lùng.

"Đến lúc thay đổi mình rồi."

______________________

Phần này không phải truyện, ai ko thích có thể bỏ qua!

Có thể vài bạn ở đây cũng đã biết đến chuyện buồn của Tae Yeon, mình ngưng up fic vì bản thân là fan của chị đã hơn 10 năm, không thể không đau lòng... Mình rất rối, không biết bảo bối nhỏ có đủ sức để vượt qua một sự mất mát lớn như này không, sau này có di chứng về tâm lý không, rồi mỗi năm đến ngày sinh nhật với chị sẽ khó khăn như thế nào,... Không phải ai cũng biết những điều đau đớn chị phải trải qua... Cái cuộc đời chết tiệt này!!!... Chưa bao giờ nhẹ nhàng với chị!!
Năm 2019 là năm hạn của Kpop, biết bao chuyện xảy ra, ngày nào cũng mong bảo bối bình an, vui vẻ... Sợ! Mình sợ lắm! Nếu một ngày nào đó, trên mạng xuất hiện những tin tức xấu, cho dù trời hôm đó có đẹp đến mấy thì với mình cũng là một ngày thật tồi tệ...

Chuyện up fic, cũng không phải việc tốn nhiều thời gian, mình cũng không phải tác giả (mình đã nói ngay đầu fic), nên nếu thấy lâu, các cậu có thể tìm tên fic, search fic gốc hoặc những bản ver cp khác để đọc.
Dù sẽ có gián đoạn trong quá trình update nhưng ko phải truyện mình viết, mình chắc chắn sẽ không drop.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm ủng hộ 2 bé trong fic và cả ngoài đời 🐹🐰💙❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net