Chương89. Câu dẫn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Son Seung Wan chau mày,kinh ngạc bởi nữ nhân duy nhất có trong phòng mà mình đang đối diện.Cô hít một hơi,rồi cũng điềm tĩnh đi lại đặt chai rượu lên bàn rồi nhướn mày."Chị làm cái đây?"

"...Câu này,tôi phải hỏi em!Cả cái cách ăn mặc này nữa." Bae Joo Hyun khoanh tay,nàng quăng điếu thuốc đang cháy xuống dưới chân,rồi dẫm nát.

"Mệt thật,đi làm việc.Chị miệng thôi,người ta biết tôi nữ nhân thì tôi bị đuổi đấy."

"...Em....em đường tới nổi phải giả trai đi làm phục vụ như thế này à?Em đi với tôi mấy năm trời Chẳng lẽ không biết mấy gái nhảy đáng sợ ra sao ư?!"

"Mặc kệ.Tôi chỉ nhiệm vụ bưng rượu tới lui,đâu phải tiếp khách đâu chị lo..."

Bae Joo Hyun đưa tay kéo mạnh Son Seung Wan về phía mình,nàng ôm cô ấy rồi đồng thời đẩy ngã cô ấy lên chiếc ghế dài với tư thế kẻ trên người dưới.

Son Seung Wan trợn to mắt, cô nhìn kẻ đang đối diện hẳn mặt với mình."Chị làm cái nữa đây?"

"Phục vụ bar,còn không phải quá dễ để người khác đè xuống hay sao?" Bae Joo Hyun nhìn Son Seung Wan với đôi mắt trách móc."Tôi làm được,người khác cũng làm được đúng không?"

"Đứng dậy,tôi phải ra ngoài làm việc.Không rảnh để chơi đùa với chị."

"Em sai rồi,nếu em rời khỏi tôi chắc chắn tôi sẽ nói với tên chủ quán... em phục vụ không chu đáo."

Bae Joo Hyun quả thật đang lấy công việc ra để đe doạ cô,Son Seung Wan có chút bất lực,cô đang rất cần việc,Bae Joo Hyun có thể đùng một cái là siết chết công việc hiện tại của cô.Sao cô lại quên đi quán bar này thuộc địa bàn của nàng ta kia chứ?

Bae Joo Hyun còn hơi bực,nàng thấy bộ dạng của Son Seung Wan như vậy...hẳn biết bao nhiêu nữ nhân bên ngoài đang trông xuất hiện để ngắm ngía,mơ ước đụng chạm,... Nghĩ như vậy thôi,làm sao nàng rời khỏi Son Seung Wan được. Cô ấy là của riêng nàng.

Bàn tay của Bae Joo Hyun tự dưng lại mất tự chủ,đưa lên sờ lấy vòng eo của Son Seung Wan thật rù quyến.

"N...này! Này! Chị làm cái đó??!"

"... Wan...."

Giọng Bae Joo Hyun gọi cô sao nghe thật ngọt ngào và dịu dàng,ánh gợi tình tận sâu đôi mắt nàng ấy khiến Son Seung Wan một phen điêu đứng.

Bae Joo Hyun cúi người,hít lấy mùi hương trên cổ Son Seung Wan...nàng mê đắm bởi cô ấy,mùi hương dễ chịu trên người Seung Wan cứ như thuốc phiện đối với nàng.

Là mùi của 'thức ăn'....Son Seung Wan là con mồi tuyệt vời,nàng phải nếm chứ...

Bae Joo Hyun thè lưỡi liếm nhẹ lên vùng cổ trắng ngần của Son Seung Wan một đường khiến cô ấy rợn người,nhắm mắt đẩy Bae Joo Hyun ra rồi vùng dậy,chạy ra khỏi phòng nhanh trong tích tắc.

Bae Joo Hyun nhìn theo mà phát bực, nàng liền đứng dậy.Ra khỏi phòng nhìn bọn đàn em trước cửa."Đưa thuốc đây.Gọi thêm rượu 'Tom' vào nói chuyện với tôi một lúc."

Nói xong Bae Joo Hyun vào lại phòng,lấy trong người ra một lọ thuỷ tinh nhỏ xíu, trong đó chứa hẳn một loại chất lỏng trong suốt.Nàng rót rượu ra ly,rồi cho thứ chất lỏng đó vào hết.

Bae Joo Hyun lắc lắc ly rượu một vài lần,rồi kề môi nhấp một ngụm.Nàng liếm môi mỉm cười hài lòng."Không vị cả."

--------------------------

Son Seung Wan bị ông chủ quán bất ngờ mắng một trận."Cậu đó!Cậu không biết người ngồi trong phòng ai hay sao dám lễ bỏ ra như vậy?Hãy tiếp cho đàng hoàng,nếu không tôi cho nghỉ việc."

"Nhưng tôi chỉ người phục vụ,đâu phải tiếp khách." Son Seung Wan uất ức cãi lại.

"Thôi thôi không nói nhiều,một trở lại,hai rời đi."

Son Seung Wan bất lực thở dài một tiếng,rồi quay lưng đi theo tên đàn em của Bae Joo Hyun.Cô quay lại căn phòng,mà cảm thấy tim đập rộn rã....Bae Joo Hyun sẽ tóm được cô một lần nữa.

"Vào trong đi." Tên đàn em của Bae Joo Hyun nói khi vừa đi đến trước cửa.Son Seung Wan thở dài một cái rồi mở cửa đi vào.Tên nọ liền mở ra lại,bấm chốt khoá rồi đóng hẳn lại cái cạch.

Son Seung Wan nhìn Bae Joo Hyun đầy khó chịu."Khoá cửa luôn à?...chị thật tình muốn cái gì?"

Bae Joo Hyun nở nụ cười lạnh,nàng nâng ly rượu lên nhìn Son Seung Wan."Trò chuyện. Tôi hứa sẽ không chủ động làm bất cứ cái ."

Nghe một câu có vẻ nguy hiểm,Son Seung Wan vẫn không thể làm gì được. Nếu nàng ấy nói đã không chủ động,cô yên tâm được một chút.

Ngồi cạnh nàng ấy, thản nhiên nâng ly rượu lên uống mà không hề nghi ngờ gì. Bae Joo Hyun nhìn cô ấy uống cạn ly rượu,mà thấy nóng ran cả người.Nàng thật là mong chờ điều 'kì diệu' cô ấy sắp mang lại.

------------------------

Thời gian thì cứ tích tắc trôi,Bae Joo Hyun ngồi nói chuyện mà cảm thấy mình đang nóng và ngứa dần lên. Nàng mỉm cười thầm, trong lòng đã thật thích thú. "...chỉ uống một ngụm lại như thế này. Em uống cạn ly, biết chống lại em làm sao đây?"

Son Seung Wan uống rượu kém,nên mắt có hơi lảo đảo,nhưng không phải riêng như thế....cô cảm thấy bứt rứt khó chịu cái gì đó khó tả được. Cả nóng nữa.....

"....Em làm sao vậy Wan? Say rồi à?" Bae Joo Hyun thừa biết vẫn giả vờ ngây thơ hỏi han,nàng dùng ánh mắt gợi tình đá thẳng đến cô ấy.

"...Thôi....không sao! Không sao! Chỉ hơi khó chịu...hực..!" Son Seung Wan xua xua tay,cô hít thở lấy bình tĩnh ngó sang Bae Joo Hyun.

Mắt hơi mở to ra một chút,thứ cô thấy là cái gì....? Một thiên thần thật gợi cảm... Bae Joo Hyun có dáng người thật hấp dẫn,cô hơi khâm phục nàng ấy,nhưng đâu phải đây là lần đầu cô nhìn body nàng...? Sao lại hứng thú như vậy ?

Bae Joo Hyun cắn môi,nàng hơi hài lòng bởi người nào đó đang nhìn nàng với đôi mắt thèm khát.Cảm giác thấy thật sự rất rạo rực.

Son Seung Wan hơi ngồi gần lại với nàng thay vì cái khoảng cách ban nãy,cô ấy dùng ngón tay chọt một cái vào hông nàng khiến nàng giật mình.

"Chị ăn mặc thật lạ,chẳng phải mùa đông không nên mặc đồ thiếu vải như vậy sao...?"

Bae Joo Hyun nhướn mày,hất nhẹ gương mặt kiêu ngạo sang nhìn Seung Wan. "Thiếu vải...? Em đang soi mói người ta đấy à?"

"Chị thơm quá." Seung Wan tựa cằm lên vai nàng,hít mùi thơm từ người nàng. Mùi này quả thật là câu dẫn người khác, cô muốn cắn một cái cho thoả lòng.

Bae Joo Hyun cười thầm,Son Seung Wan ngấm thuốc rồi...cô ấy đang tán tỉnh nàng đấy.Dáng vẻ của cô ấy bây giờ trông thật mắc cười, đã say lại còn ngô ngố, dễ thương biết bao nhiêu.

Bae Joo Hyun hơi rướn người bất ngờ vì bàn tay Son Seung Wan từ bao giờ đã bắt đầu sờ soạng cặp mông săn chắc của nàng."...Wan ah, không...."

Ra vẻ thật ngây thơ,Son Seung Wan thích nàng như vậy,nàng diễn là phải tới đích. Son Seung Wan thấy thái độ đó đương nhiên là cực thích,cô đè hẳn nàng xuống ghế rồi ấn môi vào môi nàng.

Tim đập như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

Bae Joo Hyun cẩn thận đá lưỡi cho hoàn hảo với Son Seung Wan.Khá lâu rồi,nàng đã không cùng cô nấu một đợt cháo nồng nhiệt như thế này...

Son Seung Wan bị ma nữ hút hồn,cô không thể cưỡng lại sự câu dẫn của Bae Joo Hyun.Trông nàng ấy quả thật rất hấp dẫn....cô là nữ nhân,lại còn không thể đủ ý chí chống lại. Nàng ấy là yêu tinh mất rồi!!

Lưỡi Bae Joo Hyun mềm mại làm sao, khoang miệng lại ấm nóng...Son Seung Wan muốn nụ hôn cứ diễn ra mãi không có hồi kết.Nhưng nàng ấy cần có oxi để thở mà....

Bàn tay Bae Joo Hyun đưa lên vai Son Seung Wan,cấu chặt lấy vải áo sơ mi của cô ấy.Nàng cuồng nhiệt mút lấy môi cô ấy, muốn cho cô ấy biết nàng thèm khát cô ấy như thế nào....mùi rượu và mùi hương câu dẫn từ cô ấy,đủ để nàng mê mẫn rồi.

Son Seung Wan cắn môi nàng,rồi dần chuyển nụ hôn xuống cổ nàng,cô ấy mút mát hôn hít cái cổ trắng của nàng thật nồng nhiệt khiến nàng bị thiêu đốt.

Đưa tay lên lưng Son Seung Wan,Bae Joo Hyun kéo cô ấy xuống dính chặt với người mình....Nàng đã xác định,cả hai đều đã ngấm thuốc,đêm nay tuyệt đối rất dài.

Nàng phải đem cô ấy về nhà,cùng nhau vui trọn một đêm.

Ở cái nơi này...chắc nàng không biết đường về sau khi xong trận mất.



_______________________
E hèm, ko có H đâu 😗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net