Chương97.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Yeri nhăn mặt nhìn đứa bạn đang nằm lăn lộn trên giường ngủ hằng ngày của cậu, có chút khó chịu xen vào chất giọng, Yeri nói lớn giọng. "Dở hơi! Bước xuống giường tôi ngay!"

"Aizz... lâu lâu người ta ghé nhà của cậu chơi, lịch sự tí đi!" Son Seung Wan lăn lộn thoả thích, cả người ngửa ra, 2 tay 2 chân dang rộng sang 4 hướng, ánh mắt thể hiện rõ sự thư giãn...

"....Cả tuần nay cậu có thấy chóng mặt, hoa mắt gì không? Tôi muốn chắc chắn với Kim Se Jeong rằng cậu vẫn đang ổn."

"Không có gì xảy ra...."

"Thế thì tốt."

Son Seung Wan nằm thở dài một hơi trên giường người bạn thân rồi cô liếc mắt nhìn Yeri đang ngồi xuống cái ghế sofa đằng góc phòng, lấy hơn hai hộp thuốc con mèo quăng lên bàn... mặt mày bí xị, không mang nét vui vẻ.

Yeri hiếm khi hút thuốc, đó là thuốc con mèo, là loại thuốc Bae Joo Hyun cực kì ưa chuộng....

Có nên tò mò không?

"...Yeri? Cái đó...?"

"...Cái này...?" Yeri nhìn Son Seung Wan, rồi hất mặt nhìn hai gói thuốc.

"Tôi không hút thuốc đâu."

"...Thế.....ở đâu vậy? Mua về để đi trêu gái à?" Son Seung Wan hí hửng ôm cái gối dài vào người rồi đè xuống giường, tì người lên khoái chí nhìn Yeri. "Nữ nhân không ai thích nam nhân hút thuốc ra vẻ cool ngầu đâu~"

Yeri nhướn mày, cậu thở dài một hơi rồi đưa hộp thuốc lên trước mắt nhìn."Cái này có gì đặc biệt?"

"....Tôi không biết."

Yeri vẫn ngồi nhìn hộp thuốc chằm chằm, Son Seung Wan cố hiểu cũng không thành, định đưa tay với lấy cái gối quăng về phía Yeri để thu hút sự chú ý thì cậu ta chợt lên tiếng....

"...Bae Tỷ sao lại thích dùng nó như vậy?"

Son Seung Wan hơn một tuần chưa hề nghe đến cái tên đó, nghe Yeri nhắc đương nhiên có chút xao xuyến. Cô ôm cái gối, nhẹ giọng. "Tôi không biết..."

Yeri đưa mắt nhìn Son Seung Wan...

Son Seung Wan có chút thờ ơ, bơ phờ, cô chậm rãi hồi tưởng lại một giọng nói băng lãnh, một hình ảnh mê người của một mỹ nhân ngày nào đó, ngồi trước mắt cô nâng một ly rượu đỏ. Nàng ta đẹp hút hồn...

"Wan, rượu và thuốc là hai thứ mà chị không thể thiếu khi stress và mệt mỏi. Nó là một loại chất độc nếu em sử dụng không hợp lí... Nhưng đôi lúc, vào lúc em rối bời thì sử dụng nó, nó lại là thuốc tiên đấy."

"...Cậu lấy 2 hộp đó từ Bae Joo Hyun?" Son Seung Wan nhẹ giọng hỏi Yeri, bởi khi Bae Joo Hyun mệt mỏi cô ấy mới hút thuốc, hút tận hai hộp thì có phải nàng đang gặp rắc rối gì không?

"Không, nhiều hơn nữa....tôi lấy về xem thôi."

Nghe Yeri nói, Son Seung Wan lo lắng hỏi lại."Có chuyện gì vậy?"

"Bae Tỷ sử dụng rất nhiều thuốc... trong lúc đang dưỡng bệnh.... tôi đã lấy hết số này khỏi tay chị ấy."

"Dưỡng bệnh?" Son Seung Wan chau mày."bệnh gì...?"

"Cậu không cần phải lo, Kim Han Kyung đang chăm sóc riêng cho chị ấy." Yeri đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt Son Seung Wan."Tôi nghĩ cậu phải biết chuyện chị ấy bệnh..."

"Sao lại là...Son Seung Wan tôi? Tôi..." Son Seung Wan tám phần là ú ớ, quay mặt sang nơi khác giả khờ."...Tôi có biết gì?"

"Cậu còn giấu sao? Bọn nó khai rằng Bae Tỷ gặp cậu trước đây thường xuyên tại quán cậu làm việc.... đêm đó chị ấy gặp cậu xong xuôi lại lạ lẫm hẳn đi."

Son Seung Wan ho khan một cái cô ngồi dậy, quay mặt ra cửa sổ. "Kệ, mặc xác chị ta."

"...Ừ, mặc xác. Cậu làm cái gì quá đáng hay gì đó tôi không quan tâm...! Bae Tỷ tuần nay bệnh hoạn vẫn thức đêm không ngủ được... còn chẳng phải tại ai đó sao?"

Son Seung Wan nghe mà tim đập loạn từng nhịp... Ấy mà cô vẫn cứng đầu nhìn ra cửa sổ không quay lại nhìn kẻ đang nói.

"...Đồ láu cá....!" Yeri lèm bèm trong miệng. Cậu nói lớn. "Kim Han Kyung bây giờ 100% đã thay đổi, tôi sẽ không giúp cậu ghép đôi với Bae Tỷ làm gì. Hai người cần phải có hạnh phúc riêng. Cậu thì tuỳ cậu, nhưng Bae Tỷ tôi nghĩ phải chọn Kim Han Kyung."

Im lặng làm sao được khi 3 chữ 'Kim Han Kyung' phát lên, Son Seung Wan quay mặt lại quát Yeri ngay.

"Không, cái tên lòng lang dạ sói đó còn không phải là kẻ khốn nạn làm cho Bae Joo Hyun đau khổ hơn mấy năm trời sao?!! Cậu bị điên à??!!"

"Cậu cũng là lòng lang dạ sói, đừng có nói người ta!!!" Yeri gòng cổ hét lại đáp lễ. "Anh ta hơn cả tuần đã bỏ làm công ty để chăm sóc cho Bae Tỷ, còn cậu?... Cậu chỉ biết cho bản thân, cậu còn chưa hỏi thăm Bae Tỷ câu nào...?"

"Đừng có đem tôi ra so sánh với tên đó!!!"

"Vì cậu bây giờ thay đổi lắm rồi!!!"

"Thay đổi thì làm sao?? Tôi phải hiền đến mức cho mấy người leo lên đầu ngồi, năm lần bảy lượt phải chịu đủ các kiểu tổn thương, chấp nhận làm rối cho mấy người hay sao....???? Thế mới vừa lòng à???"

"Đừng có quát tôi!!! Tôi đang nói cậu không thể sánh với Han Kyung!!"

"Ai mà cần chứ???"

"Cậu đúng là thay đổi lắm rồi đấy!!!! Đi chết đi!!!!"

Rầmmm!!!!

Cánh cửa đóng mạnh như vậy là muốn dằn mặt Son Seung Wan. Son Seung Wan nhìn theo, cô chỉ kịp nở một nụ cười ngớ ngẩn, nhếch môi nói lèm bèm.

"Làm sao? Tôi thay đổi thì sao?...Ai rồi cũng sẽ thay đổi thôi mà, đồ thiếu hiểu biết...."

Tuy vậy....

Tận sâu trong ánh mắt giận dữ của Son Seung Wan, vẫn có một ánh lo lắng hiện lên... cùng hình ảnh của một mỹ nhân họ Bae.

-----------------------

Tích tắc tích tắc...

Bae Joo Hyun ngồi ngắm cái đồng hồ treo trên tường nhà mà thấy lòng quặn thắt... Thời gian đúng là sát thủ không ra tay nhanh chóng, làm người khác phải chết một cách chậm rãi mới đau đớn.

Thời gian cứ trôi qua thật lâu....

Mỗi một giây là một hồi ức về thái độ của Son Seung Wan đối với nàng. Nàng càng lúc càng sợ phải đối mặt với sự thật là Son Seung Wan đã loại nàng hẳn đi trong tầm mắt, với cô ấy nàng chẳng còn nặng thêm một 1 kg nào nữa.... là do nàng... hay là do cô ấy đã mắc phải bẫy tình của ai khác...?

Cô ấy chỉ lấy lý do để gạt bỏ nàng đi. Cô ấy đã yêu một người khác.

"Joo Hyun, em ăn đi...."

Nàng ngẩng mặt nhìn Kim Han Kyung đang lo lắng đưa miếng táo ngọt ngay miệng nàng. Anh chàng này bây giờ với nàng sao nàng lại không có cảm giác?...tuy anh ta tốt hơn xưa gấp ngàn lần?

Nàng đã từng yêu anh ta say đắm đến nỗi mù quáng, mà bây giờ lại không một giây động tình ý hay sao?

Son Seung Wan trước kia yêu nàng đến mức quên bản thân, nàng không lay động. Đến lúc lòng cô ấy đã đổi, nàng lại một lòng một dạ muốn đến bên cô ấy.....

Tình yêu rốt cuộc là cái gì?

Nàng rốt cuộc là phải làm sao đây?

Bae Joo Hyun đặt tay lên trán, say sẩm đầu óc vì nhức đầu. Kim Han Kyung nhanh tay đặt miếng táo lên đĩa, rồi hỏi han nàng ngay."Em có sao không?"

"Em...không sao. Cảm ơn anh."

"Em không phải lo."

Kim Han Kyung nở với Bae Joo Hyun nụ cười thật tươi, anh nắm lấy tay nàng thật chặt... phút chốc làm nàng ngạc nhiên. Anh ta chân ái nhìn nàng, một ánh mắt thật hiếm có, cất giọng ngọt như kẹo đường.

"Có anh ở đây...em đừng lo."

Bae Joo Hyun nghe......

Nàng mỉm cười, rồi có hơi nhẹ nhàng rút tay lại....

Nàng muốn Son Seung Wan ở bên nàng chứ không phải Kim Han Kyung, nàng nhớ cô ấy.......

"Em xin lỗi...."

________________________
Ko ai muốn nói chuyện với tôi đúng hơm?? 😒
Từ giờ toy sẽ chỉ đăng fic, ko chat chiếc, spoil sờ-piếc gì hết
Chuyên mục luyên thuyên này tui cũng cắt luôn
Cuộc đời này chỉ có Bae Chu Hyun là chân ái, Son Seung Wan là cục bột nhỏ... Người yêu có hay ko, ko quan trọng! ☃️
Chúc cả nhà đọc fic vui vẻ :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net