XI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoàn của cả nhóm dừng xe ngay ở một hầm rượu. Họ đã được một màn đón chào nồng nhiệt của ông chủ ở đấy. Sau khi thưởng thức rượu, họ kéo nhau ra vườn nho, nơi dùng để trồng và thu hoạch nho làm rượu.

Nhưng vì trong lúc tham quan hầm rượu, ông chủ đã cho họ thử một số loại rượu mạnh nên Seulgi với tửu lượng kém đã nhanh chóng say..

"Yahhh, Seulgi unnie say rồi!!" Yerim cười lớn khi Seulgi ngã sõng soài xuống đất chỉ vì muốn chụp hình 

"Seulgi ah, cẩn thận đấy, té thì em xót lắm đó!!" Irene và Yeri rùng mình khi nghe cái giọng nhão nhoẹt của Joy gọi Seulgi. Biết là quen nhau nhưng có cần phải trêu ngươi người khác vậy không hả!?

Bỗng họ dời tầm mắt tới hai cô gái đang đứng ở vườn nho, dường như một trong số họ là người thu hoạch nho ở đây.. Thế là cả bốn người vì tò mò mà đi tới tiếp cận họ.

---

"Vậy là cậu cua được Amity rồi à?" Seungwan ngạc nhiên quay qua hỏi Luz "Không, nhưng mà cô ấy và tớ đã có tiến triển rất nhiều rồi! Nhưng cũng một phần nhờ bạn của cậu đấy"

Sau màn chào hỏi, mọi người liền ngồi xuống bàn ăn uống và trò chuyện với nhau, những lo lắng và thắc mắc cũng đã được gỡ bỏ. Mặc dù Luz có khó khăn khi giao tiếp với Red Velvet nhưng họ vẫn rất hòa hợp với nhau. Cuối ngày, họ cũng phải tạm biệt nhau.

***

Irene sau khi về khách sạn liền nhắn tin cho Wendy nhưng không lâu sau thì nhận được tin nhắn của Park Bogum...

- Bogum : Chị gặp lại được Wendy à

Đó là chuyện riêng của tôi, cậu không cần quan tâm
....
Nhưng làm sao cậu biết ?

- Bogum : Không cần quan tâm làm gì, không phải em đã nói chỉ cần chị đi đâu em sẽ luôn đi theo sau mà

Đừng có như thằng biến thái như vậy ! Tôi cho cậu một cơ hội hoặc tôi sẽ báo cảnh sát

- Bogum : Chị không muốn làm vậy đâu

Cút đi trước khi tôi nổi nóng.

Bạn chắc chắn muốn chặn người này?
| Không

 Từ khi chia tay, Park Bogum luôn như vậy, cậu ta liên tục nhắn tin làm phiền Joohyun. Chặn thì lại đổi số khác mà nhắn. Joohyun bỗng cảm thấy hối hận với quyết định của bản thân. Chị vì không tin rằng mình đã yêu Seungwan nên đã quyết định chấp nhận hẹn hò cùng Park Bogum...

***

"Chị! Dậy đi, chúng ta sẽ đi ăn!" 

Joohyun đang ở trong một giấc mộng khá đẹp thì lơ mơ nghe có người gọi cô dậy "Chị muốn ngủ tiếp.." Nhẹ hất tay người đó ra rồi lăn qua ngủ tiếp cho đến khi cô nghe thấy giọng nói đó rõ hơn 

"Vậy ra là mấy năm nay chị vẫn lười như thế à" Nghe chất giọng quen thuộc đó, chị liền choàng tỉnh. Là Seungwan, em ấy đang kề sát mặt chị. Vội vàng đẩy người kia ra để giấu khuôn mặt đang đỏ bừng của mình.

"Nà... Này, em đừng có sát như vậy chứ" Nghe chị nói vậy, mặt Seungwan xịu xuống một chút rồi bỗng ngước lên, tiến gần tới chị hơn "Hôm trước chị còn dám hôn em mà sao hôm nay nhát gan vậy?" 

"Em... Em bảo ai- Ưm"

Chưa kịp nói hết câu thì đã bị Seungwan chặn lại. Nhưng.. là chặn lại bằng môi, là Seungwan đã hôn chị. Nhưng cô chỉ giữ một chút đã rời ra làm Joohyun hụt hẫng không thôi... Son Seungwan sau khi làm chuyện tày trời xong còn nhếch mép, bế chị vào trong phòng tắm và hôn phớt lên má chị, để lại cho chị một câu

"Mau chuẩn bị đi, em chờ" Rồi đi ra ngoài, để lại Bae Joohyun với khuôn mặt đỏ bừng ở trong phòng tắm

-

Joohyun sờ môi mình một chút rồi nhìn qua Seungwan đang nhắm mắt nghe nhạc. Chị bỗng ngây người ra rồi nở nụ cười. Là em ấy đã hôn chị, em ấy chịu thừa nhận tình cảm của bản thân rồi sao?

Nhưng suy nghĩ đó bỗng bị đánh gãy khi cô nghĩ đến chuyện em ấy còn chưa xác định quan hệ của cả hai. Son Seungwan còn định chơi đùa đến khi nào đây ?

-

"Đây, của chị" Seungwan chìa ra một phần thịt bò đưa cho Irene. Cô nhận lấy phần của mình rồi lí nhí cảm ơn Seungwan, nhưng chưa kịp quay về bàn thì người kia bắt lấy tay cô rồi thì thầm "Tối nay 8h em đợi dưới khách sạn nhé, em có chuyện muốn nói với chị". Làm cho mặt mũi chị lại tiếp tục đỏ hết cả lên.

Nhưng chỉ không lâu sau đó, Joohyun lại cảm thấy thật phẫn nộ. Con người kia vừa thả thính cô xong thì lại đi thả thính người khác, nào là tán ngẫu với Yeri, Seulgi rồi lại đi ôm Joy, lại còn khoác vai tình tứ với Luz..

 Một chuyện không ngờ nữa là họ gặp Bogum, cũng chả ngạc nhiên khi cậu ta biết cô ở đâu nhưng tại sao cậu ta lại dám tiếp cận mọi người như vậy?

"Chào mọi người, đúng là có duyên quá" Hắn nở một nụ cười tiến lên chào hỏi mọi người. Joohyun đang bận tức tối vì Seungwan thân mật với người khác nên cũng chẳng để ý đến cậu ta cho tới khi Bogum đưa tay ra chào chị 

"A, chào chị, lâu rồi không gặp nhỉ ?" 

Miễn cưỡng đưa tay ra để bắt với Joohyun nhưng khi cô chưa kịp làm gì thì Seungwan đã bắt lấy tay cậu ta "À, thì ra đây là cậu Bogum, BẠn TrAi cŨ của Joohyun hả ?" Ngữ khí thì chẳng mặn cũng chẳng nhạt, còn cố ý nhấn mạnh chữ 'bạn trai cũ'. Lúc này, Joohyun mới cười thầm 'Thì ra là nhóc này ghen'

Thế là Joohyun được nước lấn tới. Sau khi Joohyun biết Seungwan đang ghen chị ấy là vậy đấy, chị liền tỏ ra thân mật với Park Bogum. Thậm chí cậu ta hẹn chị tối ra gặp chị còn chẳng do dự mà đồng ý, sau khi đồng ý thì lại hối hận mà không để ý tới cái mặt của con người kia ngày càng đen hơn, đến nỗi 3 người trong nhóm lẫn Luz đều có thể ngửi thấy mùi khét mà sợ nhà hàng sẽ cháy mất!


***

"Bae Joohyun !"

Sau khi Joohyun đã sửa soạn mặc đồ xong để hẹn Park Bogum, Seungwan liền đạp cửa, hùng hổ đi vào phòng mà gọi hẳn họ tên chị ra. Nhưng..... sự hùng hổ đó xuất hiện không bao lâu thì con người bị gọi tên kia đã đập tắt nó 

"Yah, Son Seungwan! Ai cho em gọi tên chị trống không như vậy??" 

"Em.. Em xin lỗi... Chỉ là.. Unnie... Chị đừng đi mà.." 

"Nhưng chị đã hứa với cậu ta rồi, dù sau tối nay chị vẫn sẽ đến đúng hẹn với em!" Vừa bị người nhỏ hơn gọi tên như vậy, lòng tự trọng của Joohyun bị tổn thương sâu sắc nên cô đã không ngần ngại ném cho Seungwan câu đó rồi đi ra khỏi phòng.

***

"Có chuyện gì thì nói mau đi, tôi còn có hẹn" Tới quán cafe, chưa kịp chào hỏi gì, Joohyun đã ngồi vào bàn và đập một câu nói sắc lạnh vào mặt Bogum.

"Từ từ nào, uống nước trước đã" "Mau đi, tôi không có thời gian tán ngẫu với cậu" Chần chừ nhìn ly nước một hồi, Joohyun liền uống nó.

"Em biết chị thích Son Wendy đấy"

"Chuyện đó chả liên quan tới cậu đâu"

Lần này, Bogum không tiếp tục nói gì nữa mà nhìn chị cười nhếch mép... Cậu ta ngồi đó một lúc rồi bỗng đứng lên. Lúc này, bản năng phòng thủ của Joohyun liền trỗi dậy. Chị cũng đứng lên theo hắn, nhưng khi toan đứng lên, chị phát hiện chân của mình đã mềm nhũn ra. Cơ thể cũng bắt đầu nóng lên.

Khi còn một chút lí trí cuối cùng, Joohyun nắm chặt điện thoại của mình nói nhỏ "Seungwan, cứu chị..."

Hết chap rồi đó

Đừng có lướt nữa



















Đã bảo là đừng có lướt nữa mà

Thôi, vì sự kiên nhẫn của bạn, mình sẽ cho bạn đọc tiếp :)))))

***

Thật ra, Joohyun giận Seungwan như vậy thôi, nhưng trước khi đi tới chỗ hắn chị đã bắt đầu gọi cho Son Seungwan. Cô nhận được điện thoại của chị nhưng chỉ nghe được tiếng của Park Bogum nói chuyện. Lúc này Seungwan cũng đã biết mục đích của chị, cô khẽ cười. Cho đến khi cô nghe được tiếng cầu cứu của chị và điện thoại bỗng bị ngắt ngay sau đó. Nụ cười của cô dần đông cứng lại. Cô vội vã rời khỏi phòng, bốn người còn lại thấy tình hình không ổn cũng đi theo sau Seungwan.

Dựa vào định vị của chị mà Seungwan đã âm thầm gắn vào. Cô chắc chắn chuyện đang không ổn. Nó đang chớp nháy ở một khách sạn gần chỗ hẹn của chị và hắn.

"Mẹ kiếp, Park Bogum, đừng để tôi bắt được anh !"

Tới nơi, Seungwan vừa hì hục chạy lên cầu thang vừa rủa bản thân mình lơ là tên Bogum kia. Sau khi tra hỏi tên tiếp tân rồi lấy thẻ của khách sạn bằng ít tiền chuộc. Đến trước cửa phòng, cô không chần chừ mà lấy thẻ mở cửa ra. Cảnh tượng trước mắt làm cho cô càng sôi máu hơn. Bogum đang dùng hai bàn tay bẩn thỉu của hắn sờ mó khắp người chị.

Tên kia vì đang hưởng trái ngọt liền không để ý có người bước vào phòng, không được bao lâu sau thì liền bị một vật nặng đập thẳng vào đầu, Park Bogum toan quay lại phản công thì lại bị Seungwan đạp cho một cước. Hắn ngã sõng soài ra sàn nhưng cô nào tha cho hắn. Seungwan tặng cho hắn thêm mấy cước vào mặt. Cho đến khi Luz và Seulgi kéo cô ra thì tên đó đã bất tỉnh từ lâu.

"Mày thử đụng vào người của bà một lần nữa đi, bà sẽ cho mày chết không bằng sống!" Ném cho hắn một câu cảnh cáo, Wendy liền cởi áo khoác lên quấn cho chị rồi bế chị xuống lầu. "Tớ sẽ chở chị ấy về nhà, mọi người yên tâm"

Nhẹ nhàng đặt chị vào ghế phụ, Seungwan liền vòng qua ghế bên cạnh bắt đầu nhấn ga chạy về nhà. Trên đường đi, Joohyun liên tục cởi nút áo, còn nhướn người qua câu dẫn Seungwan làm cô bức gần chết..

***

Vừa về tới nhà, chưa kịp đẩy cửa vào, Seungwan đã bị chị ép vào cửa, đôi môi của họ lại tìm đến nhau mà ma sát, hai chiếc lưỡi như có ma thuật mà tự tìm đến nhau âu yếm.

"Seungwan, yêu chị đi"


.

Hm, chap sau mình sẽ thử đến một thể loại mà mình chưa bao giờ đụng đến nên là mình sẽ cần thời gian để sang chấn tâm lý và suy nghĩ từ để viết thể loại này. Vì đã để các bạn đợi quá lâu nên chap này mình viết khá nhiều ( Là nhiều hơn mấy chap kia á ).

  Nhưng chắc các bạn phải đợi thêm một thời gian nữa để mình hoàn thành chap tiếp theo vì là lần đầu tiên thử nên mình không biết dùng từ sao cho đúng. Có gì cứ ném đá thẳng tay nha mn :))))

#jasel_x

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net