Chap10: In Jeju (part2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Joohyun không thể hiểu nổi tại sao mình lại đang ngồi cùng Bogum nữa. Mấy phút trước cô còn được Seungwan nắm tay lôi xềnh xệnh từ phòng xuống đây thì bây giờ lại đang ngồi với Bogum.

Mấy phút trước tay cô được bao phủ bởi bàn tay ấm áp của Seungwan thì bây giờ trên tay cô là cái nĩa.

Cô chỉ biết là lúc Bogum đến, anh chỉ nói vỏn vẹn vài chữ: " Ăn với anh nhé Joohyun", và không đợi cô trả lời anh đã kéo cô đi.

Bây giờ thì Joohyun ngồi đây nghe anh nói đủ chuyện trên đời. Đôi lúc anh cười mà cô không biết anh nói đến cái gì nữa, cô chỉ biết gật đầu cho qua.

Tuy Seungwan cũng nói lắm nhưng mà chuyện cậu kể rất hay chứ không nhàm như của Bogum. Chờ đã cô đang nhớ Seungwan ư? Đúng là vậy cô đang nhớ cậu và cả hơi ấm nơi tay cậu nữa.

Đĩa đồ ăn Bogum lấy toàn mấy món cô không ăn được. Nếu là Seungwan cậu chắc chắn sẽ lấy những món ngon cho cô, cậu luôn tâm lí và hiểu cô cần gì mà.

- 2 người không phiền nếu em tham gia cùng chứ?

Hử? Đây không phải là giọng của Seungwan sao. Ngẩng đầu lên là nụ cười mà cô luôn muốn nhìn. Thế này gọi là cầu được ước thấy đúng không nhỉ?

- Mình không phiền đâu càng đông càng vui mà.

- Anh cũng không phiền đâu. Em ngồi đi.

Nếu Joohyun đồng ý thì sao Bogum từ chối được. Tuy nhiên anh cũng có chút không vui khi bị chen ngang.

Seungwan vừa ngồi xuống là Joohyun đã nói chuyện rôm rả với cậu. Cô quên bẵng là có Bogum cũng ngồi đây.

Dù hơi giận vì bị bơ nhưng anh cũng cố chen vào nói. Khổ nỗi lúc anh định nói thì Seungwan lại nói trước thành ra bây giờ anh chỉ biết ngồi giữa nhìn 2 người.

/ / /

Những tia nắng le lói qua khung cửa sổ và chiếu vào mặt Joohyun. Cộng cả việc cô cảm thấy hơi tức ngực, Joohyun khẽ nhíu mày mở mắt. Cảnh tượng xấu hổ ngay lập tức đập vào mắt cô.

Seungwan hiện tại đang gối đầu vào ngực cô mà ngủ. Khi thấy chói mắt thì cậu còn tự nhiên rúc sâu hơn vào nơi mềm mại đó và ngủ tiếp.

Đẩy cậu ra thì sợ cậu tỉnh để yên thì hơi ám muội. Đang nghĩ làm sao để thoát khỏi cảnh này thì cô lại để ý đến khuôn mặt cậu bây giờ.

Hoá ra trông cậu khi ngủ thì đáng yêu hơn hẳn với lúc cậu cố gắng tỏ ra ngầu vào lúc bình thường. 2 cái má căng phồng yêu chết mất. Joohyun giơ nhẹ tay chọt vào má cậu.

Lúc này thì Seungwan giật mình khẽ mở mắt. Thấy mặt mình đang ở chỗ nào thì cậu bất giác đỏ mặt. Nhẹ nhàng tuột xuống giường, cậu chạy ngay vào phòng tắm hạ nhiệt.

Nhưng Seungwan không để ý cũng có 1 người mặt đỏ lự lên ngay đấy.

End chap10

#T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net