Story 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cạch

Seungwan nhẹ nhàng bước từ ngoài bước vào nhà. Hôm nay cô có buổi họp lớp, ăn uống xong bọn bạn lại còn đòi đi tăng hai, thế là giờ này mới có mặt ở nhà.

- Seungwan, em về rồi ~

Cô nhóc chẳng mấy giật mình, nhanh chóng vòng tay ôm lấy con thỏ nũng nịu trong lòng. Thỏ con nhà cô, là đáng yêu, rất đáng yêu, lúc nào cô cũng chỉ muốn cất vào túi để chẳng ai có thể thấy cái vẻ đáng yêu ấy cả

Đặt nhẹ một cái hôn lên trán, Seungwan cúi người bế Joohyun rồi đi về phía sofa. Cô chăm chú ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp, kể cả không có lớp trang điểm vẫn chẳng thể hạ thấp nhan sắc của nàng.

- Sao giờ này chưa chịu đi ngủ ?

Seungwan không hài lòng hỏi nàng. Bây giờ đã gần 12 giờ đêm rồi, cô cứ nghĩ nàng đang nằm trên giường đắp chăn và chìm vào giấc ngủ rồi chứ

- Ưm .... Người ta muốn đợi em về mà, không có em không ngủ được ~

Đáng yêu chết Seungwan mất thôi.

- Đồ đáng ghét, em về muộn

Lại còn đấm nhè nhẹ vào vai nữa, trái tim bé bỏng này không chịu được đâu Joohyun à

- Bảo bối, em xin lỗi

Joohyun ngái ngủ, hai tay vẫn ôm chặt lấy cổ Seungwan :

- Mau bế người ta đi ngủ, Joohyun buồn ngủ rồi ~

Seungwan gật gật, xoay đầu hôn lên tóc nàng, dùng sức bế thỏ con vào phòng ngủ quen thuộc

Hơi thở nhè nhẹ đã bắt đầu phả vào tai, Seungwan đặt nhẹ Joohyun xuống giường khi biết biết chắc nàng đã ngủ, đắp chăn lại cho cẩn thận rồi mới lấy quần áo vào VSCN.

- Wannie, mau ôm ~

Seungwan phì cười, nhanh chân bước đến cạnh ôm nàng vào lòng, để thỏ con được nằm thoải mái nhất trong lòng mình

Cô đã đoán thể nào nàng cũng thức dậy rồi tìm cô, thế nên đã cố là VSCN nhanh nhất có thể. Và đúng là vậy, Seungwan bước vào phòng đã thấy nàng ngồi trên giường, cái môi khẽ chu lên không hài lòng, hai tay còn giơ ra đòi hỏi. Cô tự hỏi sao ba mẹ Bae lại sinh được đứa con gái đáng yêu đến vậy ? Son Seungwan cô quá may mắn khi được gặp và yêu nàng mà

- Bobo ~

Đương nhiên là Seungwan chẳng từ chối, cô cúi xuống hôn lấy đôi môi nhỏ của nàng như yêu cầu, cuối cùng là ôm thật chặt nàng vào lòng.

Dạo này Joohyun của cô vất vả lắm, hết đi đóng phim lại đến đi lễ trao giải. Mà nàng gầy đi thấy rõ, ban nãy bế nàng còn thấy nàng nhẹ hẳn đi. Sau đợt này lại phải vỗ béo lại nàng thôi, nhìn vậy là xót quá rồi !!

- Ngủ ngoan vợ yêu, chị vất vả rồi

END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net