Khoảng khắc khi tớ biết đến cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ciyusa, các cậu có khoẻ không?

Thời gian trôi đi thật nhanh nhỉ!?

Mới ngày nào chúng ta còn đang bàn về tên của nhóm mà bây giờ đã làm lễ kỉ niệm rồi này.

Lễ kỉ niệm thứ hai cho hai năm chúng ta gặp nhau, ở bên nhau, trò chuyện cùng nhau, và chia sẽ những chuyện buồn vui trong cuộc sống riêng.

Thật là vui nhỉ?

Lần đầu tiên tớ gặp Yuu là hồi tháng 5 hai năm trước.

Khi đó tớ mới 18 và Yuu thì chỉ mới 15, thế mà cả hai trò chuyện với nhau như những người bạn thân rất thân đã quen biết từ trước ấy.

Giờ nghĩ lại lại có chút buồn cười. Khi đó ấy, lần đầu tiên tớ gọi Yuu là Miyuki - chan cơ, nhưng sau đó vì tên cậu ấy khá dài (do tớ thường hay đánh sai yu thành uu ấy) nên tớ đã đề nghị gọi cậu ấy là Miyu, nhưng cậu ấy không chịu, sau đó Yuu bảo cứ gọi cậu ấy là Yuu thôi.

Bật mí nhé! Đã nhiều lúc tớ hoài nghi cái chữ Yuu này ở đâu ra đấy (Yuu trong Hanayuuki hay trong Miyuki) dù cho nó chẳng mấy quan trọng '-'

Yuu nói cậu ấy là người ngại ngùng khó nói chuyện, thế mà trong những buổi trò chuyện luôn là cậu ấy bắt chuyện trước tiên, còn là "diễn viên hài" đầy tài năng trong việc tạo niềm vui tiếng cười của cả nhóm.

Sau đó thì Cici xuất hiện, nói thật nhé khi mà biết Cici là con nhà giàu, học sinh giỏi, giỏi giao tiếp và từng có người theo đuổi, tớ đột nhiên cảm thấy mình nhỏ bé và tự ti ngang sơ luôn °_°

Sau khi biết thêm Cici và Lica là bạn thân từ nhỏ, thường qua nhà nhau chơi, ở chung một phòng, nằm chung một giường, ăn cơm cùng nhau, tớ đã có chút ước ao đấy. Phải chi tớ cũng có một người bạn thân hoặc một người có thể chơi chung với tớ như cách mà Cici và Lica cùng thể hiện như thế nhỉ.

Rồi sau đó thì tới Ruby, Aki, Mi, Candy, Kina, Miko, Hana. Tớ đột nhiên phát hiện được một chuyện động trời, trong nhóm 12 người mà dĩ nhiên chỉ có mình tớ lớn tuổi nhất, có cảm giác mình là kẻ lạc loài nha TT_TT

Lại thêm một khoảng thời gian nữa và nhóm chút ta lại nhém có thêm thành viên mới, nhưng cậu ấy đã từ chối và làm vị hàng xóm cực kì thân với Ciyusa chúng ta, các cậu biết ai mà, phải ko? Lindy đấy.

Và không chỉ mình Lindy, cả Chanh và Haya cũng đều là những người bạn hàng xóm với chúng ta.

Sau đó thì là lễ kỉ niệm một năm lập nhóm, đáng buồn là trong lễ kỉ niệm đó số thành viên tham gia chỉ một nửa. Thông báo đăng tin không thấy, tớ không biết có phải do bận học không nhưng kể từ khi đó, nhóm chúng ta cứ từ từ bị tách ra.

Nhưng giờ là kỉ niệm hai năm, tớ chỉ hi vọng trong một năm này chúng ta sẽ cùng nhau gắn bó hơn, chia sẽ nhiều hơn về nhau khi lúc xưa.

Và chúng ta sẽ ở cạnh nhau, dù cho chúng ta có ở xa xôi chỗ nào đi nữa, chúng ta luôn ở cạnh nhau, sẽ luôn tại đây, lắng nghe nhau và an ủi nhau.

Tớ yêu các cậu,
Ciyusa!!!

_. Hisami Yto ._
_. Thân ._

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net