JongHyun-m68 :)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai – Bling Bling Jonghyun

Lớn tuổi thứ 2 trong nhóm, chỉ kém anh già chính xác là sáu tháng thôi, nhưng do đã bước sang làm dân 9x, nên không bao giờ bị lo gọi là già, chưa kể trên mình lúc nào cũng có thằng già hơn. Giọng cao và trong, hét lên thì từ tầng một lên tận tầng 8 vẫn có thể nghe thấy rõ. Kiểu này mà cháy nhà hay có trộm thì hữu ích phải biết. Mà không hiểu do thanh quản dài quá, hơi nhiều quá, hay do cái gì, mà lúc nào cũng trong trạng thái nói không ngừng nghỉ. Nhiều khi còn nói tranh hết cả phần của người khác. Hình như đã có thành viên trong chính SHINee nói rằng, sau mỗi khi đi show về là mồm Jonghyun lại to hơn một tý.Vốn khá hiền lành, nhưng vì tật nói nhiều, nên chả ai dám bắt nạt hay cãi nhau. Căn bản người đối diện chưa nói xong thì Jonghyun đã cãi xong rồi, tốt hơn hết là không nên dây vào.

Là một người đàn ông đáng ngưỡng mộ của mọi cô gái. Nam tử HÀN xẻng chính hiệu, đầu đội trời, chân đạp dép. Vốn không phải là biểu tượng của sắc đẹp trong SHINee, nhưng luôn được coi là người manly, nam tính ngời ngời, xếp vào hàng nhất nhì. Nhưng nhìn vào phần trên nó đẹp đẽ, sexy với bắp tay bao nhiêu, thì nhìn phần dưới lại chán đời và thất vọng bấy nhiêu. Tình hình là chân quá ngắn so với quy định. Cũng vì nỗi khổ này, mà trong cuộc thi sắc đẹp (đã nói ở trên) Jonghyun đã phải dừng lại ở vị trí thứ hai, chịu thua thằng em…..cao hơn. Không biết có phải do nghĩ ngợi nhiều quá về điều này nhiều quá không, mà riết tự nhiên dần sinh ra mắc chứng tự kỉ nặng. Ở bất cừ hoàn cảnh nào, thời gian ra sao, vẫn chỉ luôn đau đáu một mong ước: thế hệ sau nó sẽ không bi đát về khoản chiều dài như thế hệ trước, xét về cả mặt con cái lẫn việc nếu được đầu thai ở kiếp sau.

Quên đi khiếm khuyết to lớn kia, thì nhìn chung ngoại hình cũng không đến nỗi nào. Khuôn mặt khá ổn, phải nói là khá đẹp. Điểm tạm coi là đẹp nhất, cũng là nụ cười. Nói chung không đến mức độ mắt nhắm tịt, mồm há ra như cái anh ở trên, nhưng cũng được xét vào dạng tươi roi rói. Nếu sau này SHINee không còn, thì đảm bảo Jonghyun cũng không lo thất nghiệp, vì đã ăn được một hợp đồng quảng cáo cực kì béo bở, kèm theo sản phẩm dùng cả đời không hết – Kem đánh răng. Răng rất trắng và rất đều, nổi bật hơn người khác ở chỗ, mỗi khi cười là nhe hết được cả hai hàm ra chứ không chỉ một hàm trên.

À mà nói thêm về tự kỉ, hình như không phải chỉ có vấn đề về chiều cao.Bạn này kể cả có cao thêm cả chục phân, thì vẫn bị liệt vào hàng cần xem xét vấn đề thần kinh. Dây thần kinh xấu hổ hình như đã bị đứt hết, hoặc là sinh ra đã không có rồi. Có thể làm bất cứ trò gì điên loạn chỉ vì mình thích thế. Chưa kể đến việc khóc cười không ai dự đoán được. Nhìn manly thế thôi, chứ chỉ cần hơi có chút gì đó là có thể khóc được rồi. Cười thì nhanh mà khóc cũng mau lắm.

Nếu ông anh là kẻ thích mình gà, thì bạn này được xếp vào dạng cuồng chó. Ơn trời không phải trong lĩnh vực ăn uống (amen) mà là chuyện vật nuôi. Có con chó bé tẹo, đen thùi lùi, xấu hoắc mà hễ rảnh rang lúc nào là đem khoe lúc ấy. Đôi khi thông tin về chó còn được update nhanh hơn cả thông tin của chủ chó. Mức độ cuồng đang ở mức báo động, khi đã điên đến mức độ có lúc tự biến mình thành chó. Có lẽ người bình thường chả ai làm thế này bao giờ

Con gái thì theo ầm ầm, tình nguyện lấy về để rồi sẽ chăm sóc cả người lẫn chó, nhưng Jonghyun đã, đang và sẽ được xếp vào dạng “không thể lấy làm chồng”. Tại sao, vì bạn đã yên bề gia thất từ lâu lẳm lâu lắm rồi. Còn ai là người may mắn lọt vào đôi mắt “gian”  của bạn Jong, thì xin phép được nói ở phần sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shinee