Taeminnie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm – Maknae Lee Taemin

Đứa em út nhà Sái. Tuy còn trẻ, nhưng tài nằng không đợi tuổi, nên ngay từ đầu đã được xếp vào vị trí main dancer – người nhảy chính trong tất cả các màn vũ đạo có đủ cả năm lẫn không đủ. Mỗi lần lên sân khấu, những bước nhảy của em đều khiến người xem như bị thôi miên vậy. Hiểu theo cả hai nghĩa. Ừ thì em nhảy đẹp lắm, quyến rũ lắm, người ta không rời mắt khỏi em là điều dễ hiểu thôi. Nhưng mỗi lần em nhảy, người xem còn bị thôi miên lần hai, vì chân với tay của em cứ xoẳn quẩy hết cả vào với nhau, đã gầy lại còn lòng và lòng vòng, không hoa mắt mới là lạ, nhất là mấy cái động tác xoay .

Mỗi người đảm nhận một vị trí trong bảng xếp hạng ngoại hình của SHINee, đẹp trai, manly, sexy, và có cả người không biết nên xếp vào nhóm nào nữa. Taemin cũng vậy, em vốn là đại diện cho nét ngây thơ của nhà Sái. Ít khi tỏ ra dễ thương hay làm những hành động đáng yêu, nhưng mỗi khi cái tài năng hiếm thấy được bộ lộ, thì fan lại chết hàng loạt. Tất nhiên không kể đến lúc hơi đi quá đà và không kịp kiềm chế lại  . Không biết em tự hào về vẻ ngoài của mình như thế nào, nhưng mỗi lần nói em đẹp là em lại phủ nhận, ấy thế mà lúc bình chọn thì cũng đá bay ba ông anh đi . Chỉ tới khi gặp phải cái thằng vênh váo, lao qua các hyung còn nhanh hơn em, thì em mới ngậm ngùi đành dừng lại. Thôi thì nhan sắc của em nó cũng “giữa” thật

Nhưng nói đến vẻ ngoài của Taemin, thì điều quan trọng không thể không đề cập đến, ấy là vẻ đẹp phi giới tính. Hay thích thì nói là hai giới cũng được. Đấy mới là nghĩa chĩnh xác của từ “giữa”đấy. Nào ai dám phủ nhận việc Taemin đã đánh bại đến “n” đối thủ về khoản nhan sắc để chiếm ngôi vị mĩ nữ trong làng Kpop. Dù em có thừa nhận hoặc thích thú hay không, thì đây vẫn là một chủ đề muôn thuở được moi đi bới lại đến hàng nghìn lần, và kết quả thì lần nào cũng như một. Tuy nhiên, Taemin lại khá thích tỏ ra mình là đàn ông đích thực, mặc dù mọi cố gắng đến đâu nó cũng đi xuống sông xuống biển hết. Hi hữu có một vài lần là có ích, nhưng cũng có những lần mà bản lĩnh đàn ông của em khiến mọi người không biết nên cười hay nên khóc thì mới hợp lí nữa.

Như đã nói ở trên ấy, Taemin vốn là em út, bản tính lại hiền lành, nên lúc nào cũng được các ông anh nhiệt tình chăm sóc từ A cho đến Y (hãy coi Z là màn sinh hoạt “cá nhân”). Nhưng chính vì được bao bọc kĩ quá, đâm ra lại thành chả biết cái gì. Cơ thể thì có thể 20, nhưng đầu óc thì chưa được đến thế . Có thể quên bất cứ cái gì, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, và không ai dám chắc sẽ không lặp lại lần hai y như lần một. Liệu có khả năng sau này đi mua sắm, có quên luôn cả chồng con ở khu thương mại không thì không biết . Và tất nhiên với một người dùng đầu để trồng cây nhiều để hơn tạo nếp nhăn, thì việc động đâu hỏng đấy, sờ đâu đổ đấy cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Nhưng cũng chính vì ngây thơ vô (số) tội như thế, nên em mới là đứa dễ dàng để im cho DÊ (đã nói phía trên) nó lộng hành , chứ người bình thường nào ai chịu. Bao nhiêu người muốn có em để…………ngắm thôi cũng được, thì cũng bấy nhiêu người ngồi luyến tiếc khóc thầm, rủa thằng kia sao nó dám lừa em sớm thế. Để đến giờ này nó giữ em như giữ vàng bên mình , chứ không chừa tý phần nghìn cơ hội nào cho ai khác nữa. Giờ thì cây đã có chủ, và khả năng cưa trộm cây này còn khó hơn bông hoa kia nhiều. Khi mà chủ cây nó có tính sở hữu mạnh mẽ đến không ai bằng, và khả năng đấu tay đôi ở mức đáng nể. Cái cây, ngắm thì ngắm chứ không nên sờ, nếu không muốn gãy tay mà vẫn tức vì chưa chạm được vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shinee