• 48 •

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"cạch" - yoongi nhẹ nhàng mở cửa phòng vip của bệnh viện ra.

- hoseokie!

cậu vẫn đang ngủ ngon ở trên giường, toàn thân được quấn băng trắng để bảo vệ vết thương do bọn đàn em của jong minah gây ra.

họ đã bình an thoát khỏi chỗ đó, tất cả là nhờ có jong minwoo. cô ấy đã tới và lén lút cởi trói cho hoseok, sau đó vồ vào cô em và kèm chặt ả, thuận tiện để hoseok giải cứu yoongi ra.

yoongi chỉ kịp cảm ơn nhanh cô một câu, sau đó liền đỡ hoseok bị ngất do mất máu quá nhiều đón xe taxi, phóng thẳng đến bệnh viện.

anh thầm cảm ơn minwoo rất nhiều, năm xưa từng giúp anh rồi, bây giờ lại giúp anh tiếp, quả là một người phi thường hảo tâm!

- yoongie...

thoát khỏi mớ suy nghĩ ấy, anh chạy nhanh tới bên cạnh giường bệnh mà hỏi han cậu. cậu cười trước vẻ luống cuống của anh, còn dùng tay cạ cạ vào mũi anh nữa.

- anh này... jong minah sao rồi?

- cô chị minwoo đã đưa ra sở cảnh sát đầu thú rồi. cô ấy... thật sự là rất tốt... anh không nỡ để cô ấy làm vậy nhưng...

- haiz, anh đừng quá lo lắng. à, năm xưa nếu nhớ không nhầm thì cô minwoo cũng thích anh đó.

*chi tiết này có nói qua ở chap 22

yoongi nhíu một bên chân mày. cứ cho là vậy đi, nhưng... chẳng phải nếu che giấu tình cảm đi thì cô ấy cũng đã rất đau khổ sao?

.

còn 2 chap nữa thôi là end rồi.

và rds ơi, tớ mở cuộc bỏ phiếu nhẹ :**
tớ đang có dự định nhỏ, đó là viết thêm fic mới. nhưng tớ băn khoăn không biết nên viết fic nào trước (vì tớ muốn triển những 2 fic cơ TvT) hãy chọn fic các cậu muốn nhé!

1. best ad | namjin text - thể loại hài, ngọt, đời thường, game

2. [BTS] PARTY - kinh dị, bí ẩn

rất cần sự tương tác từ các rds TvT

thanks and luv all <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net