W I N K H W I [1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi trường mà Jihoon, Woojin, HyungSeob đang học hiện tại bị náo loạn ở khu vực canteen bởi đám đông nữ sinh của trường với nhiều tiếng hò hét. Người ngoài nhìn vào chắc chắn nghĩ đây là nơi dành cho những con người bất bình thường hơn là trường học

"Ahhhhh JiHoon hyung....., WooJin của em......, người yêu của em HyungSeob......" – Tiếng hét bởi nữ sinh của trường. Bởi ta nói đôi khi đẹp cũng khổ.

Cả ba người cứ như đang bị cho vào máy ép thịt, thật là chẳng thể nào thở nổi nữa. JiHoon lúc này đang lên kế hoạch để thoát thân.

"GIÁM THỊ TỚI"-JiHoon la lớn lên rồi tranh thủ lúc đám nữ sinh tản ra thì dùng hết sức mà chạy đi đến nỗi bỏ rơi cả bạn bè. Vâng, chẳng ai khác là WooJin và HyungSeob may mắn khi có một đứa bạn quá tốt.

Chạy đến gần thư viện trường thì từ cửa thư viện bước ra là DaeHwi – học sinh năm nhất của trường. Cậu đang chú tâm vào cuốn sách nên cũng chẳng quan tâm đến xung quanh, anh thì vừa quay đầu lại xem mình có bị đuổi theo không nhưng chân thì vẫn chạy nên cả hai va phải nhau.

"Rầm..."-Cả anh và cậu mông đều tiếp đất mà ngơ người ra vài giây nhưng JiHoon vì lo đám người kia nên đứng dậy trước cậu.

"Mình xin lỗi, xin lỗi" – Anh hối hả xin lỗi rồi đưa tay đỡ DaeHwi. Nhưng khi quay lại như đám nữ sinh đang đuổi theo mình. Rối quá nên nắm cả tay của DaeHwi mà chạy thẳng đến phía sau khu trồng hoa của trường. DaeHwi khá bất ngờ nên chưa kịp phản ứng gì đã bị anh lấy tay bịt miệng lại,cũng để đề phòng đám nữ sinh phát hiện ra chỗ mình.

"Cậu đừng có la lên mình không có làm gì cậu đâu" – Anh quay sang nhìn DaeHwi đang gật gật cái đầu của mình, sự dễ thương đó nó đã làm tim anh bị đứt phanh luôn rồi. Sao mà lại đáng yêu đến thế này ~TvT~.

Cậu lúc này mới nhận ra người va phải mình chẳng ai khác chính là JiHoon – học sinh năm ba và là một trong những con người có nhan sắc được chú ý nhất trong trường, điều đặc biệt anh cũng là người mà DaeHwi thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Vì thế mà hiện giờ tâm hồn của cậu đang cất cánh mơ tưởng về tương lai.

Về phía đám người kia do không tìm thấy JiHoon nên cuối cùng cũng đành phải giải tán.

" Haizz... cuối cùng cũng chịu tha cho mình" – Anh thở dài rồi quay sang nhìn DaeHwi mỉm cười. Nụ cười của anh chắc chắn có độc bởi vì DaeHwi đã bị trúng độc mất rồi.

"À, hồi nãy mình làm cậu ngã, cậu có bị thương ở đâu không?" – JiHoon cầm hai tay DaeHwi lên xem và nhìn coi có vết thương nào khác không.

Tiếng chuông vang lên báo kết thúc giờ nghỉ của học sinh.

"Em không sao đâu ạ" – Cậu rút tay mình lại rồi cũng mỉm cười. Hình ảnh ấy lại làm JiHoon ngơ ngẩm ra một lúc.

"A chào anh, em về lớp trước đây ạ" – Cậu cúi chào JiHoon rồi vội vàng rời đi.

"Nè, cậu tên gì vậy?" – Anh hét lớn về phía cậu.

"Em tên Lee DaeHwi mà em nhỏ hơn anh hai tuổi đấy" – Cậu quay sang trả lời rồi cũng nhanh chóng trở về lớp học.

"Cuốn sách..." – Cúi người nhặt lấy cuốn sách mà DaeHwi vô ý làm rơi lại.

"Em ấy để quên cuốn sách, cũng tốt mình lại có cơ hội gặp em ấy" – Anh cười rồi ôm quyển sách đi về phía lớp học của mình.

___________________________

Tại lớp của DaeHwi.

"HwiHwi cậu đi đâu đấy?" – GuanLin vừa thấy cậu xuất hiện thì liền hỏi.

"Mình vào thư viện mượn sách" – Cậu trả lời.

"HwiHwi mình mua được sữa dâu chuối cho cậu này" – Seonho cầm sữa dâu chuối chạy lại đưa DaeHwi.

"Seonho là tuyệt nhất, cảm ơn cậu nhiều" – DaeHwi cười tít mắt, ôm Seonho làm GuanLin bên cạnh mặt đen như than =.=

"À mà cậu bảo vào thư viện mượn sách vậy sách của cậu đâu?" GuanLin hỏi làm cậu nhận ra vài điều mà nình đã lãng quên đi trong cuộc sống này.

"Cậu nói mình mới nhớ, sách của mình đâu?" – Câu hỏi cậu đặt ra thì mặt hai người còn lại quá đỗi là hoang mang.

"Ah, chắc là khi nãy ở khu trồng hoa mình làm rơi" – Nơi cuối cùng là ở đó nên nguy cơ là cuốn sách sẽ rơi rớt hoặc có thể do cậu não cá mà quên đi.

___________________________

Phía lớp học JiHoon.

"Này hai cậu biết em học sinh tên Lee DaeHwi trong trường mình không?" – JiHoon hỏi lớn làm WooJin và HyungSeob đang trêu chọc nhau mà giật cả mình lên.

"Cậu hỏi nhỏ thôi có cần lớn thế này không? Làm tổn thương trái tim bé bỏng của HyungSeob tớ hà"- Một con người yếu đuối cho hay tin về mình.

"DaeHwi à, tớ với em ấy thường xuyên gặp nhau lắm, mà cậu hỏi chi thế?" – WooJin nhìn Jihoon rồi trả lời.

"Hai người có quan hệ gì với nhau? Với cả cho tớ biết thêm thông tin của em ấy đi mà" – Chỉ vì DaeHwi mà anh đây phải nài nỉ xuống giá thế này với WooJin. Thật không tin là có ngày này.

"Em ấy là em họ của mình, muốn biết thêm thông tin thì tự đi mà hỏi em ấy. Mạnh mẽ lên" – WooJin trả lời rồi quay sang tiếp tục trêu chọc hai má mochi của HyungSeob hỏi " Này, SeobSeob chiều nay cậu rảnh không? Đi dạo phố với mình nha"

"Đồng ý ah" – HyungSeob trả lời rồi cười tươi ơi là tươi.

"Này, hai người quan tâm tớ chút không được à" – Thật ra nói thế nhưng JiHoon cũng biết họ sẽ chẳng quan tâm gì tới mình -_-

_________________________

Sau giờ học.

DaeHwi ra khỏi lớp đi thẳng về phía khu trồng hoa để tìm lại cuốn sách.

"Ở đâu rồi, sao chưa thấy vậy ta" – Cậu tìm mọi nơi trong khu trồng hoa mà vẫn không thấy. Đời cậu sẽ tàn nếu không tìm ra cuốn sách, thứ khất là phải đền tiền rồi viết bản cam kết này nọ và điều quan trọng là có thể thư viện sẽ không cho cậu mượn sách nữa. Đúng là bế tắc rồi.

"Có phải em tìm quyển sách này không?" – Anh ở sau lưng DaeHwi tay cầm quyển sách giơ lên hỏi. Theo tiếng nói, cậu liền quay người lại phía sau.

"A, thì ra nó ở chỗ anh, cảm ơn anh vì đã giữ sách giúp em" - Cậu bước lại cúi người cảm ơn JiHoon và lấy lại quyển sách. Nói chứ trong lòng cậu vui mừng chẳng thể nào nói được thành lời.

"À anh JiHoon em biết có khu vui chơi giải trí mới mở gần đây, nếu anh không có bận việc gì thì có thể đi cùng em được không ạ? Cũng như cảm ơn anh giữ sách giúp em." - cậu cười hỏi. Thật ra là cơ hội tốt thế này thì làm sao người như cậu đây có thể bỏ qua được nhưng cái chính vẫn là muốn cảm ơn anh về truyện cuốn sách.

"Tất nhiên là được" – Anh trả lời một cách nhanh gọn mà chẳng cần suy nghĩ. Thật ra anh cũng định mời cậu nhưng mà không ngờ cậu lại nhanh hơn anh một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net