ASK IN A BOX

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LƯU Ý:-trước khi đọc fic nên xem video WINNER "Ask in a box" thêm vietsub thì càng tốt để hiểu rõ hơn. (Mình đã đính kèm bên trên rồi đó) Mình không nhớ rõ các câu thoại và chỉ ghi lại đại khái ý của nó. Nên nếu sub với câu nói không khớp (thậm chí là sai) thì thông cảm cho mình nhé.

Ôi! Có biến!! Sắp bị lật thuyền rồi!!! Au viết để tự an ủi thôi.

Ask in a box.

Chương trình bắt đầu bằng việc làm màu của Mino.

Fan:  "Oppa thích kiểu tóc dài như trong Sentimental phải không?"

Hắn thật tâm như câu trả lời của hắn, hắn muốn sự thay đổi mới lạ cho hình tượng trong mv mới. Nhưng việc hắn chọn kiểu tóc đó, vẫn chưa ai biết được.

~flashback~

"Mino-huyng! Em thích anh để tóc dài hơn cơ! Anh cạo đầu đi như hồi smtm4 làm em cảm thấy chồng mình như vừa đi tù về vậy."

"Okie! Chiều cưng!"

Cậu chạy đi lấy một bộ tóc giả dài thướt tha, đội vào cho hắn.

"Đấy! Phải như thế này này!"

"...."

Lúc đó hắn mới nhận ra, định nghĩa "dài" của hắn và cậu hoàn toàn khác nhau. Thôi thì, quân tử nhất ngôn.

~end flashback~

Nói thẳng ra thì cả bọn thấy hình tượng của con heo chẳng khác gì Trap trá hình
(note: Trap là hình thức trai giả gái), chứ đâu có thấy ngầu lòi với rock style gì đâu. Chỉ có mỗi SeungYoon tấm tắc khen ngợi. Công nhận đã yêu nhau thì con heo cũng tưởng là con người.
.
.
Fan: "Có vẻ Nam Taehyun với Kang SeungYoon rất thân nhau?"

Câu hỏi rất bình thường cho đến khi nhà đài lôi ảnh âu yếm của hai bạn trẻ từ hồi đi Nhật Bản diễn cho show của tiền bối BIG BANG, báo hại cho Nam Diva phải chạy ra chỗ SeungYoon và biện hộ:

"Vâng! Đúng vậy! Chúng em là BẠN rất thân."

May mà chữa cháy kịp thời, không thì tên-mà-ai-cũng-là-ai ấy sẽ xử ngầm cậu mất.
.
.
Fan hỏi ý kiến của SeungYoon về việc làm nhóm trưởng.

Cậu chia sẻ là mình ghét làm mấy chuyện phiền phức, ví dụ như là công việc hằng ngày.

Ừm thì nếu nghe Seungyoon kể thì sẽ nghĩ bạn trưởng nhóm trẻ này bị bắt nạt làm việc cực nhọc nhưng thực hư như thế nào, chỉ có nội bộ mới biết được.

~Flash Back~

"SeungYoon, gọi điện cho quản lí nói rằng chúng ta sắp đến trường quay đi."

"Vâng! Mino-huyng, anh gọi quản lí hộ em với!"

"Okie~~"
.
.
"SeungYoon, ra ngoài mua ít nước tương đi."

"Vâng! Aloo? Mino-huyng, anh đang ở ngoài hả? Mua giúp hộ em chai nước tương nha!"

.... Vân vân và vân vân...

~End Flashback~

"Mọi người có hiểu làm leader khó như thế nào không?"

"Không! Thế em đừng làm nữa!"

Chắc do khoảng thời gian bị áp bức, hắn đã đứng lên giành quyền tự chủ. Hoặc là hắn vẫn ám ảnh vụ bị tước chức danh leader. (Au: có ai thương em nó như au không??)

Nam Diva lại cảm nhận mối hiểm hoạ, thấy đôi vợ chồng chuẩn bị choảng nhau là liền nói xen vào, đòi đổi chủ đề.
.
.
Đến phần SeungYoon trả lời điện thoại của mẹ mình bằng tiếng busan.

"Con gửi tiền cho mẹ đi."

Vâng, bạn diva lại phát ngôn cực độc làm cho SeungYoon gấp rút biện hộ. Hình như sự thật như thế nào chỉ có Mino biết, cứ mỗi câu Cậu nói, hắn cong môi, gật gật cái đầu như thể "Vợ tôi nó nói không nói dối đâu, hãy tin SeungYoon!".

Đã đến lúc hắn được toả sáng, fan yêu cầu hắn vẽ các thành viên trong vòng 1 phút. Cậu cũng ham hố muốn toả sáng cùng hắn, đòi vẽ theo. Cậu vẽ một hình tròn, gạch 2/3 nó để thể hiện phân cách giữa tóc và mặt, rồi gạch đen phần mặt, chẳng thèm thêm mắt mũi gì luôn. Ừm thì, Mino công nhận hắn đã đen sẵn rồi nhưng đâu đen đến mức đó (Au: ngưng ảo tưởng), về nhà, hắn nhất định xử cậu!

Lại thêm một lần nữa, bà hàng xóm tiếp tục cảm nhận được ám khí ngun ngút, nên đành ra tay cứu thế.

"Em sẽ thử vẽ với 10s."

Taehyun thầm nghĩ sau chương trình này, nhất định bắt Seungyoon khao mình đi ăn một bữa ra trò. (Au: đã ghi nhận công lao bạn trẻ đã đóng góp cho tế bào của xã hội)

Cứu người nhiều rồi, giờ mình gặp nạn, ai cứu?
.
.
Không khí nóng hơn bao giờ hết khi nghe đến cụm từ "Ppeppero" (dạng Pocky game) và muốn nổ tung khi hai con người đang được Ship nhiều nhất hiện nay phải tham gia trò chơi. Vâng! Đó chính là: Song Mino và Nam Taehyun.

"Cha, mẹ, thần thánh ơi... Cứu con. Huhuhu"

Taehuyn biết mình sắp tàn đời rồi. Tại sao cố tránh vổ dưa lại gặp vỏ dừa. Có kẻ đang ghen lồng lộn lên kìa.

Mino lúc đó không nghĩ gì nhiều, chỉ cho rằng làm những điều fan thích là hắn vui rồi. Báo hoạ Taehyun đã cố dứt điểm đoạn đầu, không cho hai người quá gần nhau. Nào ngờ hắn vẫn đòi tiếp tục.

Taehyun cảm nhận được ánh mắt viên đạn xuyên qua mọi thứ liền kêu Ư ử vài tiếng, khuôn mặt hết sức khổ sở. Nhờ biểu hiện hết sức kì (kinh) dị này mà nó đã thoát nạn, hắn cười ha hả không ngớt nên không thể tiếp tục được trò chơi. Lần này tự mình cứu mình, nó lại tự thương cho thân phận bạc bẽo của mình.

Từ bên kia, SeungYoon lúc nãy còn ghen nhưng giờ thấy buồn. Vì sao hắn vẫn cố tình để khoảng cách gần như vậy? Với suy nghĩ đó, cậu thực muốn trưng ngay bộ mặt cún con sâu não ra nhưng do đang ghi hình, nhất định phải cười. SeungHoon nhận ra điều đó từ ánh mắt né tránh của cậu liền "mắng hộ":

"Không cần nhất thiết gần đến 0,03m đâu."

SeungHoon đã phần nào nói giúp cậu những điều muốn nói. Nhưng sao bây giờ, ghen vẫn ghen, buồn vẫn buồn.

"Ây ya... Đau đầu với gia đình này quá."-Ba người hàng xóm than thở.
.
.
Sự việc vẫn tiếp tục HOT khi Taehyun nhảy được yêu cầu nhảy UP & DOWN. Nhìn hắn kìa, cứ nhìn Taehuyn không ngớt. Chứ nói là hành động câu dẫn người quá lợi hại của bạn Diva. (Au: các bạn cứ xem video đi thì biết. Mình không biết tả ntn cho đủ.) Bây giờ SeungYoon không có buồn nữa, thay vào đó là hoả khí bốc tận lên đầu.

Do được JinWoo bình chọn là người đẹp trai nhất nhóm, Taehuyn đã không khỏi vui mừng, nhảy UP & DOWN nhiệt tình mà vô tình đổ thêm dầu vào lửa.

Lần này, đến lượt JinWoo ra tay cứu cháy.

"Người đẹp trai thứ 2 là SeungYoon! Em cũng nhảy UP & DOWN đi."

Có cơ hội thể hiện, cậu không ngừng diễn.

"Hahaha, Mino, anh thấy tôi quyến rũ chưa này!"

Tổ quốc lại tiếp tục ghi công của anh già vào việc đóng góp cho hoà bình xóm ngõ.
.
.
Đến phần kể tội của mấy con mèo, ai nấy cũng công nhận tội này không thể tha thứ được, trừ Taehyun.

Seunghoon kể lúc ở nhà (tắm) một mình, có tiếng động nên phân vân không biết có nên mặc quần áo vào để ra mở cửa không. Chưa nói hết thì Seungyoon đã bồi thêm vào rằng bọn quỷ nhỏ này còn có khả năng mở được cửa phòng. Hai đứa kể với biểu cảm khổ như nhổ lông chân. Jinwoo và Mino cũng có chút hưởng ứng.

Và đằng sau đó là cả những câu chuyện dài gắn mác 18+ mà chỉ Taehuyn biết. Taehyun biết Seunghoon không ở nhà một mình và còn có cả Jinwoo-huyng, biết ngoài Seungyoon hay trong phòng của mình thì còn có một cái đuôi heo đằng sau. Những con mèo ngây thơ chỉ làm những công việc mà nó được nhận từ nữ-vương-mèo-ai-cũng-biết-rồi-đó.

Nam Taehyun thật lợi hại.

---------------------Short 3 END-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net