Đám Tang (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái không gian ấm áp ấy giờ đã bị xé toạc ngay trước mắt tôi. Từng khối chất màu đen kịt kì dị đã bao trùm toàn bộ căn phòng và nhấn chìm cái khuôn mặt đáng yêu của B đang hăm hở nhìn tôi bằng một cặp mắt long lanh, tựa như đang muốn nói với tôi một điều gì đó ?
.
- "Cảm ơn vì đã ở bên em suốt tgian qua" chăng ? -
.
Giờ chỉ còn lại căn phòng tối mịt mù với những tấm giấy dán tường đã bị tháo dỡ xuống một cách dang dở. Tôi nhìn bao quát căn phòng 1 lượt. Chà, vẫn là giấy dán tường hình con cánh cụt như mọi khi nhỉ. Tới tận bây giờ tôi vẫn không hiểu sao ngày ấy cô ấy nhất định phải chọn hình con cánh cụt và bắt mình chọn hình bò sữa nhỉ.
.
Dù có rặn hỏi đến đâu thì cô ta cũng chỉ quay mặt đi thấp thoáng vẻ tinh nghịch và thì thào đáp.
" Do chúng có cùng màu với nhau đó "
.
- Thế là sao nhỉ ?? -
.
Ngồi trên giường của một người mà chỉ mới hôm kia còn là người yêu mình mang lại một cảm giác thật kì lạ nhỉ . Tôi ngồi đấy thẩn thờ một lúc, nhìn dáo dác xung quanh, tôi tự hỏi căn phòng này đã gắn bó với biết bao nhiêu kỉ niệm giữa mình và B chan. Được một lúc thì có tiến bước chân lên cầu thang.
.
- Là ai thế nhỉ ? Có mấy khi mà mẹ B lên thăm phòng cô ấy đâu ? -
.
Là thật đấy, dù đã chơi thân nhau từ bé nhưng tôi rất hiếm khi thấy cô C (mẹ B) ở nhà, chắc là do công việc của 1 CEO tập đoàn lớn bận bịu quá chăng ? Mà quả nhiên là mẹ nào con nấy, 2 người ấy giống nhau như đúc, nếu không nói ai ai cũng sẽ nghĩ 2 người họ giống 2 chị em hơn.
.
「A- sama, bố cậu bảo tôi lên đây để đưa cậu xuống」
.
À ra là cô hầu gái của nhà (họ B). Ngoài lề một tẹo, dù là hầu gái nhưng cô gái này giống như chị của 2 chúng tôi hơn, khi còn bé chị ta luôn chơi đùa với 2 đứa tôi và còn dạy cho chúng tôi cách sống. Dù là một người tốt nhưng không tốt tới thế đâuu..
.
Có lần chị ta còn thì thầm vào tai tôi
.
" Ara, nhóc thích B chan của chị phải ko ? Để onee san này mai mối cho nhé ? "
.
Đúng là một con ác quỷ trong lốt một cô gái xinh xắn mà. Mà kể ra thì chị ta cũng đã giúp đỡ tôi khá nhiều lần, nhất là những khi tôi lỡ cãi nhau với B vì ba cái lí do vớ vẩn không ai có thể hiểu nổi, những lúc ấy chị ta cứ như là thiên thần phương nào đến để cứu rỗi nhân thế vậy.
.
Song với rất nhiều kinh nghiệm về chuyện tình cảm, tôi vẫn không tin là chị ta vẫn chưa có bồ. CHƯA CÓ BỒ ẤYY..
.
Thật là một con người đáng sợ. Dù sao thì tôi vẫn mang ơn của con người ấy rất nhiều. Nhiều đến mức mà tôi có thể xem chị ấy như là một người chị ruột của mình. ( nghe siscon vkl =)) đừng ship bậy bạ )
.
「Vâng em nghe thấy rồi muh ~ chị cũng đừng dùng kính ngữ nữaaaa. Ngại lắm đấy」
.
「Uầy, vẫn tính cũ không đổi nhỉ. Không cần phải tỏ ra thân thiện khi vừa phải trải qua một bi kịch như thế đâu.」... Chị ta mỉm cười hiền hậu nhìn tôi.
.
Và thế là không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân tôi liền nhào vào lòng chị cứ thế mà khóc như một đứa trẻ.
.
「Ổn rồi mà. Có chị ở đây rồi mà. A chan」
.

Ngoài lề: vì truyện mình trashy quá nên có dự định hoặc là xóa viết lại hoặc là edit thêm vô. Các bạn nghĩ sao ? :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net