Chapter 2 : Bằng chứng thứ hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bằng chứng thứ 2 : Giữa họ luôn luôn có sự đụng chạm của những người yêu nhau.

Từ hai người đó mà tôi bắt đầu nhận thấy cái cách mà họ làm mọi thứ khi ở cạnh nhau rất khác so với ở cạnh những người khác.

Những khi mà chúng tôi cùng ở trong phòng sinh hoạt chung, Sirius và Remus luôn luôn ngồi cùng nhau, trong bất kì tình huống nào, mà trên thực tế, đôi khi điều đó còn có nghĩa là một trong hai người họ ngồi luôn trên đùi người kia.

Thỉnh thoảng Sirius thậm chí sẽ nằm trên một trong những cái ghế dài có ở trong phòng, dùng đùi của Remus như một cái gối và trong những lúc đó thường thì Remus sẽ nghịch tóc của Sirius.

Thực tế thì, bây giờ tôi nghĩ lại về mấy việc như vậy, tôi lại nghĩ là nó xảy ra không chỉ thỉnh thoảng, mà là rất rất nhiều lần.

Họ luôn luôn đụng chạm nhau trong tất cả những lúc có thể. Sirius có thể sẽ cầm tay Remus để dẫn cậu ta đến một số lớp học, Remus lại có thể sẽ lấy cái gì đó từ trên tóc Sirius và để tay trên đó lâu hơn mức cần thiết, bàn tay, cánh tay, vai, chân hay là bất cứ bộ phận nào trên người của hai người đấy - mà đang để gần nhau - chắc chắn phải cọ sát vào nhau trong lúc ăn, đi bộ, thậm chí là trong lớp học.

Sirius luôn luôn là đứa đầu tiên đến thăm Remus sau đêm trăng tròn và luôn cố gắng làm cho cậu ta cảm thấy thoải mái, nhiệt tình đến mức đáng báo động hơn cả bà Pomfrey bình thường vẫn làm.

Remus vẫn luôn luôn là đứa đầu tiên ngồi bên, tay khoác vai Sirius khi mà cậu ấy nhận được thư từ gia đình hay là đang buồn, và đợi đến khi Sirius nói cho cậu ấy biết đầu đuôi câu chuyện.

Hẳn là mọi người luôn nói rằng sẽ không bao giờ thấy James không đi với Sirius, nhưng sẽ không bao giờ thấy Chân Nhồi Bông mà không thấy ngài Ngóng Trăng mới là sự thật.

Rồi điều đó đưa chúng ta đến với một luận điểm khác, và còn là luận điểm rõ ràng nhất, tôi thề với cái quần lót lập dị nhất của cô McGonagall!

Dạng hóa thú sư của Sirius là một con chó. Không phải con vật ngẫu nhiên nào khác như một con cừu hay một con kiến hay một con cá heo, đó chính xác lại là một con chó. Khẳng định là nó còn răng nanh nữa đấy!

Như vậy, bồ đã thấy vì sao tôi cần bồ chưa?

Nếu tôi phát hiện ra và nói cho người khác biết những gì tôi biết,..ờm, tôi cũng có danh tiếng nhất định ở đây nên chắc chắn mọi người sẽ chỉ nghĩ đây lại là một trò chơi khăm hay một trò đùa thôi.

Nhưng nếu tôi có một nhân chứng, một người mà không chơi cùng Bộ Tứ tụi này, mà trong trường hợp này là bồ, mọi người sẽ tin đó là sự thật.

Oh, tại sao tôi lại làm thế này ấy hả?

Không phải...không phải là tôi muốn nói với cả trường, nếu họ muốn giữ bí mật chuyện này, tôi cũng sẽ không nói đâu.

Chỉ là...chuyện đó, tôi đã nói với bồ trước đây rồi, đúng không?

Hai người họ là hai người bạn thân nhất của tôi. Tại sao họ lại không nói với tôi cơ chứ...? Họ đương nhiên là biết tôi là đứa rất đáng tin tưởng, phải không? Chắc chắn là tôi không phiền gì hết nếu có có quan hệ tình dục với nhau, trừ khi là trên giường tôi hoặc là tôi thấy họ làm vậy thôi?

Chẳng lẽ họ không biết tôi có thể chấp nhận họ kể cả khi họ là những vị thần tiên vĩ đại nhất trên Trái Đất đi?

...Đừng có nhìn tôi bằng cái ánh nhìn thương hại đó, chúng ta sẽ cùng nhau làm cho hai người đó phải nói ra điều bí mật đó sớm thôi.

---

mọi người ăn tết vuive nha =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net