Chap 16: Chào Đại Hàn Dân Quốc, hẹn 3 năm sau nhé

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đó, lòng Y/n như lửa đốt chẳng thể nào ngủ được nên khi trời hững sáng thì Y/n đã chuẩn bị lại hành lí kĩ lưỡng. "Y/n này, hôm nay là ngày cuối cùng mày ở Hàn Quốc rồi đấy, 3 năm sau mày mới có thể trở lại nơi này"

Sáng 7h30, Y/n đã có mặt ở sân bay để làm thủ tục chuẩn bị sang Pháp, tất cả đều đâu vào đấy rồi chỉ còn chờ lên máy bay và cất cánh thôi. Trong lúc chờ, để giết thời gian Y/n đã lấy cuốn sổ tay có dán một tấm hình nhỏ có WooJin và Y/n.

Nhật kí của Y/n:

9h15 phút sáng, ngày yy tháng x năm zzzz

" Y/n này, mày sắp phải sống một cuộc sống tự lập rồi đấy, sẽ cực khổ lắm. Mày sẽ phải xa mọi người, và.... xa cả người mày thích rất rất nhiều nữa. Mày làm được mà ? Cố gắng lên. Chắc có lẽ hôm nay mày sẽ đi một mình không ai đến tạm biệt đâu nhỉ ? Chắc là vậy rồi.... Sao mày lại rơi nước mắt chứ ? Mày đã tự làm nên mọi chuyện mà ? Tự nhiên lại khóc ? Mày thật vô dụng Y/n. Vào một ngày nào đó, mày sẽ gặp lại mọi người thôi, lúc đó mày phải trở nên thật xinh đẹp, không còn phải là một con bé tên Y/n nghèo nàn ích kỉ dơ bẩn như lời Hana đã nói. Chỉ còn khoảng chừng 15 phút nữa là mày sẽ không còn ở đây nữa rồi. Mày sẽ nhớ đến Hàn Quốc lắm đấy, chào Đại Hàn Dân Quốc, hẹn 3 năm sau gặp lại nhé. "
                  Hwang Y/n.
______________________________

Y/n đóng cuốn nhật kí lại, đưa mắt ngắm nhìn lại cảnh quang Hàn Quốc.

Park Jihoon: Y/n này...
______________________________

_kholo_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC