Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


: Này GuanLin à~ anh buồn quá..

Lai GuanLin: Chuyện của anh ? Và.. chị Y/n ?

Park WooJin: Ừ đúng rồi, tao không ngờ lại có một ngày tao lại như thế này. - WooJin vừa nói vừa cầm lon bia trên bàn lên uống

Kim JaeHwan: Này! Mày có thôi ngay cái bộ dạng uể oải này đi được không ?

Park WooJin: Em phải làm sao bây giờ ? Em nhớ Y/n quá, không biết... giờ này Y/n đang ở đâu, ở cùng ai ? Một mình hay một người nào đó. Y/n có đang vui không ? Chắc là có anh nhỉ ? Vì trong cuộc tình này.. em là người thua cuộc nên bản thân mới thốt ra những lời này..

Lai GuanLin: Anh uống ít thôi, nãy giờ anh uống nhiều lắm rồi đấy. - Guan Lin giơ tay ra giật lon bia trên tay WooJin.

Park WooJin: Haha, em là kẻ khờ kẻ ngốc, quen 2 người ? Cả 2 người đều chẳng hạnh phúc, em tệ quá haha. Nực cười thật ý, chẳng hiểu sao trong tâm trí em cứ mãi hằn lên những nụ cười, những câu nói của Y/n. Em bị mê hoặc bởi tình yêu rồi à ?

Kim JaeHwan: Thật sự bây giờ tao không biết mày suy nghĩ gì, nhưng hiện tại, tao cần mày bình tĩnh nhất có thể, ngủ một giấc đến sáng hôm sau, anh em mình nói chuyện, chuyện buồn của hôm nay, mày hãy đem nó cất kĩ vào kí ức đi, khóa chặt nó lại, ngày mai, tao cần một Park WooJin tăng động của ngày xưa. Tao biết mày đã lớn, chập chững 20 gần sang 21 rồi, mày không còn là trẻ con nữa, mày có thể trưởng thành trong mắt mọi người, nhưng mày không trưởng thành trong mắt anh em tụi mình đâu. Chúng ta cùng chung sống từ nhỏ, gì cũng có nhau, đã quen được tính cách rồi. Tao hiểu mày lắm, thôi nào! Hãy dừng lại và đi ngủ đi. Đừng bận tâm một cái gì nữa hết nhé!. GuanLin đỡ WooJin vào phòng anh đi. - JaeHwan nói xong với WooJin liền quay sang nói với GuanLin

Lai GuanLin: Dạ, chờ em một tí. Nào anh WooJin, đứng lên đi nào, em dìu anh vào phòng nghỉ ngơi.

______________________________

Sáng hôm sau.

WooJin mở mắt thức giấc do ánh mặt trời xen kẽ qua chiếc màn. Lấy tay vỗ vỗ đầu một vài cái rồi bước vào vệ sinh cá nhân. Hôm nay buổi sáng ở Seoul thật tốt lành. WooJin vệ sinh xong thì bước xuống nhà, cả 10 con người đã ngồi đây chờ sẵn. Ai cũng đều cầm điện thoại và ấn ấn gì đấy, khi thấy WooJin xuống thì tất cả dẹp điện thoại vào.

Park WooJin: Sao mọi người đế sớm thế ? Mới có 7 giờ thôi đấy

Yoon Jisung: Bọn tao thích

Park WooJin: Xớ, Jihoon né cái mông của mày sang một bên coi.

Park Jihoon: Phiền phức

Lee DaeHwi: Mọi người ăn sáng chưa ? Chưa thì cùng nhau đi ăn đi

Hwang Minhyun: Không ăn đâu

Lee DaeHwi: Nay anh may mắn đấy nha, không làm em băm anh đấy!

Park WooJin: Lí do sang đây sớm thế ?

Bae JinYoung: Dắt anh đi tìm chị Y/n

Park WooJin: Mày nói gì cơ ? Đi tìm Y/n ? Tao không rảnh, thích thì tự tìm đi.

______________________________

Xin chào =)) mụi ngừi ơi =)) comeback đến mông rồi mà mình thì cứ đốt tiền vào trà sữa mãi TvT giờ làm thế nào đâyyyyyy TvT.

Đừng quên follow blog bé bé của mình : Cùng 박우진 băng qua bao đại dương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net