Chap 3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau ba tháng mọi người dọn về ở chung, tất cả đều thân với nhau hơn, bởi vì là nhóm nhạc nam, mà các fan bây giờ rất thích giữa các thần tượng cùng nhóm có skinship và họ ghép đôi những người mình thích thành một cặp, các idol đều nhờ đó mà có thêm lực lượng fan hùng hậu cho nên quản lý đã nói với cả nhóm về việc này và mọi người đều chấp nhận nó. Đối với Mark dù sống ở Mỹ ngần ấy năm, cho dù ở Mỹ rất thoáng nhưng ở Hàn skinship nó lại là một cái gì đó rất xa lạ với anh, nên đối với các thành viên Mark rất dè dạt.


Có lẽ nhận ra điều ấy nên Jinyoung thường ở cạnh Mark làm skinship với anh, Jinyoung rất giỏi trong khoảng này và Mark công nhận điều đó. Ngoại trừ anh còn e ngại skinship thì Young Jae cũng là một người có phần nhút nhát, và sau khi Jinyoung cố gắng chủ động skinship với cậu ấy nhiều hơn thì bây giờ đã gan hơn nhiều, đối với ai đều có thể thân thiết cả.Mark cũng là một trong số người bị Jinyoung bẻ cong, ừ thì có thể nghĩ theo chiều hướng là cậu ấy bẻ anh từ người cứng nhắc trong việc skinship thành một tay gần như lão làng.


Mark thừa nhận, sau từng ấy thời gian thì khoảng skinship anh lên tay rất nhiều, cũng có rất nhiều đụng chạm thân mật nhưng mà ngoài Jinyoung ra anh không thể hôn má hay chạm nhẹ vào môi của một ai đó trong tất cả các thành viên.


Chắc là do Jinyoung đã dạy mình về khoảng này, nên đối với cậu ấy có chút đặc biệt. Chắc chắn là như vậy!

Mark bao giờ cũng luôn tự nhủ trong lòng mình chính là như vậy, nhưng mà, nếu nhìn với một khía cạnh khác, chắc chắn nó không hề đơn giản như anh nghĩ.


---


Ngày xanh gió mát trăng chưa xuất hiện năm 2015 - 1 năm sau khi dọn về chung ổ


Dạo gần đây Jackson và Bambam có chút kì lạ, skinship nhiều hơn hay lang thang ngoài phố ăn kem, đi dạo, mua sắm với nhau nhiều hơn, còn rủ nhau tham gia show hay thậm chí là đá anh bạn cùng phòng - Mark đáng yêu này để ngủ chung với lí do hết ư là củ chuối. "Em thiếu hơi Jackson không ngủ được." lúc đó Bambam có biết bao nhiêu là xấu hổ mà gào thét, mặt thì đỏ lừ hết cả lên, tóm được cái đuôi con Rắn nhỏ rồi đương nhiên anh già cũng chịu buông tha cho em nó lết qua phòng maknae mà ngủ.


Khổ nỗi Yugyeom lại chiếm hết giường, giường của con Gấu bự ấy đã trưng bày hết các đồ dùng của hai đứa út nhà chúng nó, và đương nhiên giường còn lại bị chiếm dụng, sau đó tên con Gấu ấy không kiêng nể người già mà đá bay anh xuống.


Cũng may còn có Jinyoung đáng yêu của anh đã chứa chấp anh già cô đơn bị hắt hủi, ôm gối trong lòng giở trò mắt cún con tỏ ý cảm ơn cậu, Jinyoung liền nhéo hai má anh đá vào trong phòng, đóng cửa.


Sao ai cũng thích đá mông mình thế? Nhưng chân Jinyoung đá vào có cảm giác mềm ghê.


Mark giật mình với suy nghĩ của mình, có lẽ sau khi Jinyoung dạy một khóa skinship đột nhiên anh cái gì cũng thoáng hơn, đến chân cũng không tha.


"Anh ngủ đi, em đọc sách một lúc."


Mark "Ừ" một tiếng liền chùm chăn ôm con pikachu mà đi ngủ, mùi trên người của Jinyoung làm cho Mark trằn trọc một lúc, "thằng nhỏ" phía dưới cũng có chút rục rịch đứng dậy thẳng đứng, không ngờ mùi dễ chịu trên người Jinyoung có thể làm anh như vậy. Cuối cùng Mark quyết định ôm điện thoại để trấn tĩnh bản thân mình, làm dịu con quái thú nào đó.


"Anh không ngủ sao?"


Jinyoung nhìn sang thấy Mark vẫn còn thức, tay vừa ôm pikachu vừa ôm điện thoại lướt instagram xem bình luận của fan.


"Ừ, không ngủ được."


Mark trả lời xong cả hai lại ai làm việc nấy, anh xoay người vô tình bắt gặp Jinyoung chăm chú đọc sách, môi mím chặt như đang gặp vấn đề khó, ánh mắt tập trung vào trang giấy đầy chữ ấy.


Em ấy thật sự rất đẹp.


Mark chưa bao giờ phủ nhận vẻ đẹp của Jinyoung cả, hơn nữa anh lại là người có tính hướng yêu nam giới cho nên càng không thể phủ định. Gia đình cậu rất truyền thống cho nên anh cũng không nghĩ là cậu sẽ như mình - yêu nam giới, cho nên tình cảm của Mark đương nhiên được ém xuống.


"Ngủ thôi."


Jinyoung lên tiếng, giúp ai kia thoát ra khỏi đống mộng mị. Nhưng thật ra là do Jinyoung thấy anh nhìn mình quá lâu, không phải cậu không tập trung đọc sách nhưng anh nằm kế bên có hơi thở ngang qua, khiến cậu chú ý, phát hiện anh nhìn mình nhưng rồi lại không thấy anh phản ứng gì cả chỉ chằm chằm nhìn mình, khiến cho cậu ngượng chín cả mặt.


Mark không nói gì lập tức ngoan ngoãn dẹp điện thoại, trùm chăn ngủ.

Không biết bao lâu, chỉ là sau đó hai con người kia cuối cùng cũng ôm nhau ngủ ngon lành đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net