JinMark

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cám ơn em về chiếc nhẫn, Js.! Anh sẽ để nó ở sâu nhất trong trái tim anh!"

"Bụp"

JinYoung đánh rơi điện thoại xuống đất khiến nó phải tắt nguồn! JinYoung như người mất hồn, lòng đau như cắt khi nhận được tin nhắn từ Mark – người mà cậu thầm thương trộm nhớ từ hồi còn là thực tập sinh.

"Thì ra...thì ra anh ấy thích Jackson!" JinYoung lẩm nhẩm trong miệng.

Tim JinYoung nhói lên từng hồi, cậu cảm thấy ngực mình nhói lên rồi trống rỗng. Sở dĩ JinYoung đau lòng như thế vì JinYoung cũng tặng Mark 1 chiếc nhẫn trong dịp sinh nhật Mark. Nhưng JinYoung không hề thấy Mark đeo chiếc nhẫn cậu tặng mà chỉ thấy Mark đeo chiếc nhẫn Jackson tặng. Hôm nay nhận được tin nhắn của Mark, JinYoung biết người Mark thích không phải cậu mà là Jackson! Là do Mark gửi nhầm hay Mark cố tình gửi nhầm để cậu từ bỏ tình yêu cậu dành cho Mark.

"Tại sao anh lại đối xử với em như thế? Tại sao anh luôn cho em hi vọng để yêu anh? Tại sao anh lại quan tâm em nhiều đến mức em ngộ nhận rằng anh yêu em? Tại sao?" JinYoung tự nói 1 mình.

"Hahaha, chỉ tại mình tự đa tình trách được ai cơ chứ! Hahaha" JinYoung cười nhưng nước mắt chan chứa. Nổi đau quá lớn khi biết người mình yêu đi yêu người khác nhất là đối với tình đơn phương như JinYoung.

"Có lẽ chính em phải tự tay giết chết tình yêu của em dành cho anh thôi Mark ạ! Em sẽ chết dần khi chứng kiến anh yêu Jackson mất!" JinYoung đưa ra quyết định cho tương lai của cậu.

Cũng kể từ lúc đó! JinYoung đối với Mark thay đổi hoàn toàn.

Hôm nay là ngày nhóm tham gia trả lời phỏng vấn về ca khúc mới của nhóm. Thường thì Mark sẽ đứng cạnh JinYoung hoặc ngược lại trăm lần như 1 không có 1 lần khác. Nhưng hôm nay JinYoung lại không như thế máy quay chuẩn bị bấm nút thì JinYoung nói:

"Jackson, cậu qua đây đứng đi tớ muốn đứng cạnh BamBam!"

Câu nói của JinYoung khiến mọi người đều bất ngờ và bất ngờ nhất là Mark. Bình thường JinYoung là người chủ động đòi đứng cạnh Mark nhưng hôm nay hoàn toàn ngược lại.

Jackson không biết trời trăng gì liền bị JinYoung kéo qua bên cạnh Mark và cậu nhảy sang cạnh BamBam. Trong suốt buổi ghi hình JinYoung vẫn như mọi khi cười tít mắt vui vẻ với mọi người nhưng đâu có ai biết được nụ cười đó như 1 cái mặt nạ che đậy cho 1 gương mặt đau đớn đẫm lệ. JinYoung thường xuyên liếc sang Mark và Jackson, thỉnh thoảng ánh mắt cậu đụng trúng ánh mắt Mark, JinYoung hoảng sợ nhìn về phía khác. Khi nghe Mark và Jackson nói chuyện với nhau bằng tiếng trung thì tim JinYoung lại rỉ máu vì JinYoung nghĩ 2 người họ đang tán tỉnh nhau sợ người khác biết nên mới dùng tiếng trung.

JinYoung cố gắng nuốt lấy nước mắt để nó chảy ngược vào tim vì khi đang ghi hình cậu không thể làm hỏng hình tượng của nhóm được.

Khi tham gia show thực tế Mark và JinYoung thường có những hành động thân mật hoặc skinship khiến fan phải bấn loạn thì lần này JinYoung lại chủ động thân mật và skinship với JB. JinYoung cũng muốn tạo cơ hội cho Mark và Jackson nên cậu thường kéo Jackson về phía Mark mỗi khi Mark lại gần cậu.

Khi dùng bữa Mark thường gắp cho JinYoung đồ ăn trong phần của cậu thì JinYoung chỉ cười nhận để đó và không hề đụng đến, dù Mark có hỏi thì JinYoung nói là không muốn ăn hoặc no rồi.
Về đến phòng cũng không như mọi khi là JinYoung chạy qua phòng Mark mượn laptop lên SNS để xem fan bình luận về GOT7 thì lần này JinYoung lại chạy thẳng vô phòng và đóng cửa lại.

JinYoung cũng không nói chuyện với Mark, Mark có hỏi JinYoung chỉ ừ à cho qua chuyện rồi thôi! Không thì khi thấy Mark trong tầm ngấm là JinYoung lập tức biến mất.

Cứ như thế mà diễn ra liên tiếp trong nhiều ngày khiến các thành viên khác đều nghĩ Mark và JinYoung cãi nhau!

YuGyeom thấy JinYoung đối xử với Mark như thế khiến cậu buồn buồn! YuGyeom vào phòng liền bắt gặp JinYoung đang ôm con gấu khóc 1 mình, YuGyeom hốt hoảng chạy đến bên cạnh JinYoung.

"JinYoung Huyng! Rốt cuộc Huyng bị sao vậy? Sao Huyng lại ngồi đây khóc? Huyng đừng làm em sợ!"

JinYoung ôm YuGyeom nói "Gyeomie! Hic hic Huyng đau lắm em ơi!"

YuGyeom vuốt vuốt lưng JinYoung ân cần hỏi "có gì Huyng nói em nghe đi! Nói ra Huyng sẽ nhẹ nhõm hơn!"

JinYoung nấc từng hồi nói "Mark...Mark...hic..hic anh Mark ..!"

YuGyeom nhíu mày hỏi "Mark Huyng làm sao?"

"Thì ra anh Mark yêu Jackson. Vậy mà từ trước đến giờ Huyng cứ ngộ nhận anh ấy có tình cảm với Huyng!"

YuGyeom không tin nói "không thể nào! Em thấy Mark Huyng đối xử với Huyng đặc biệt hơn so với những thành viên khác. Nhiều lúc em thấy Huyng ấy nhìn Huyng cứ như nhìn người yêu ấy! Sao Huyng ấy có thể yêu Jackson Huyng được cơ chứ?"

"Không đâu Gyeomie! Chỉ là công việc thôi! Những hành động thân thiết của anh ấy đối với chỉ là chiều lòng fan và làm theo lời quản lý thôi! Chứ nếu anh ấy thật sự thích Huyng thì ngay từ đầu đã không chọn ở cùng Jackson rồi!"

YuGyeom vẫn không tin vì trực giác mách bảo cậu là Mark luôn thích JinYoung. Cũng vì như thế nên YuGyeom mới hay là ông tơ bà nguyệt cho cả 2!

JinYoung đưa tin nhắn mà Mark đã gởi cho YuGyeom xem, JinYoung nói "Huyng đau lắm Gyeomie! Anh ấy đã nhắn nhầm cho Huyng nên Huyng mới biết được sự thật này!" JinYoung ôm YuGyeom khóc nức nở, cậu muốn cho nổi đau theo nước mắt tuôn ra ngoài.

Xem xong tin nhắn YuGyeom chỉ biết thở dài rồi an ủi JinYoung. Từ hôm đó YuGyeom cũng không trêu ghẹo hay ghép đôi Mark và JinYoung nữa.

Quay lại phía Mark.

Mark cảm thấy khó chịu vô cùng, nhiều đêm cậu trằn trọc không ngủ được vì JinYoung. Những ngày qua JinYoung đối xử với cậu cực kỳ kỳ lạ, Mark không được tiếp xúc, skinship và thậm chí là hôn JinYoung như mọi khi. Những lần trước đều rất bình thường nhưng không hiểu sao JinYoung đột nhiên lại thay đổi, JinYoung thấy cậu cứ như thấy quỷ ấy! Mark nắm chặt mặt dây chuyền trước ngực bực bội thở mạnh từng hồi. Mark bật dậy qua phòng 3 người JinYoung.

Mark nói "YuGyeom hôm nay Huyng ngủ ở đây nhé! Jackson đi chạy show rồi!" đây chỉ là cái cớ, Mark thường lấy cớ là qua phòng YuGyeom, BamBam ngủ nhưng cậu lại chui vào phòng JinYoung ngủ, YuGyeom và BamBam ngủ giường đơn thì chỗ đâu mà chứa Mark. Cả YuGyeom và BamBam đều biết điều đó!

Thấy JinYoung có vẻ khó xử YuGyeom nói "Huyng cứ ngủ giường em! Em vào ngủ với JinYoung Huyng! Em có vài chuyện muốn nói với Huyng ấy!"

JinYoung như thấy được cứu tinh, cậu vội vàng kéo tay YuGyeom vào phòng đóng cửa lại. Mark tức điên vì bị phá hỏng vào phút cuối.

Hôm nay trong nhà chỉ còn có 4 người là Mark, JinYoung,YuGyeom và BamBam. JB và YoungJae đi chụp ảnh và luyện giọng, Jackson thì đi làm MC nên tối nay chỉ có 4 người trong nhà.

JinYoung sợ đối diện với Mark, cậu vừa về là chui ngay vô phòng.

Mark quyết tâm hôm nay phảo giải quyết hết mọi chuyện. Vào phòng YuGyeom, Mark liền nói "2 đứa qua phòng JB và YoungJae ngủ tạm hôm nay đi. Huyng có chuyện cần giải quyết với JinYoung!"

BamBam thắc mắc hỏi "giải quyết chuyện gì vậy Huyng? Nghiêm trọng đến mức nào mà em và YuGyeom không được ở lại!"

YuGyeom biết việc này sẽ đến, cậu kéo BamBam đi "đi thôi! Chuyện của 2 Huyng ấy để 2 Huyng ấy giải quyết!" nói xong YuGyeom kéo BamBam đi mất.

Mark khóa trái cửa lại đề phòng JinYoung chạy mất hay có ai vào cứu nguy cho JinYoung.

Mở cửa phòng JinYoung, Mark tiến vào. JinYoung bất ngờ khi người vào phòng cậu lại là Mark, JinYoung định chạy ra ngoài tìm YuGyeom cứu nguy nhưng Mark đã chụp 2 tay JinYoung đẩy ngã cậu lên tâm chăn.

Mark tức giận nói "em nói đi JinYoung! Em nói đi! Tại sao thời gian qua em lại tránh mặt anh? Tại sao?"

JinYoung uất ức nói "tại em không thích skinship với anh!"

"Tại sao em lại đối xử với anh như vậy? Tại sao lại không thích anh? Anh đáng ghét vậy sao?"

JinYoung không chịu nổi nữa rồi! Cậu rơi nước mắt, 1 tay quẹt đi giọt nước mắt ấy JinYoung nói "Phải! Anh đáng ghét vô cùng! Tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời em? Tại sao anh lại thường nhìn em bằng ánh mắt yêu thương trìu mến? Tại sao anh lại thường hôn em? Tại sao anh lại đối xử với em như vậy?"

Thấy JinYoung khóc tim Mark nhói lên từng hồi, Mark nói "tại sao ư? Tại vì anh yêu em!" không đợi JinYoung trả lời thì Mark đã xông tới, Mark dùng môi mình xâm chiếm lấy môi JinYoung.
JinYoung ư ư rồi đẩy Mark ra! JinYoung chùi chùi môi nói "anh nói dối! Người anh yêu là Jackson chứ không phải em!"

Mark nắm 2 vai JinYoung nhìn sâu vào đôi mắt JinYoung, Mark có thể thấy chính mình trong đôi mắt ấy! Mark khẳng định nói "người anh yêu là em chứ không phải Jackson đâu JinYoung!"

JinYoung vẫn không tin "thế tại sao chiếc nhẫn em tặng anh lại không đeo chỉ đeo mỗi chiếc nhẫn của Jackson, còn tin nhắn này là sao anh nói đi!" JinYoung đưa tin nhắn mà Mark đã gửi cho Mark xem.

Xem xong tin nhắn Mark mới biết nguyên do khiến JinYoung thay đổi là gì! Mark hỏi "bây giờ em chỉ cần trả lời anh là em có yêu anh không? Nếu em không yêu anh thì anh sẽ đi ngay khỏi đây để không ai làm em buồn phiền nữa!"

"Có! Em yêu anh từ cái thời thực tập sinh kìa! Để rồi sao? Để rồi anh đùa giỡn trái tim em! Anh có biết nhận được tin nhắn anh gửi nhầm em đau khổ như thế nào không?"

Nghe câu nói của JinYoung, Mark vui lắm thì ra JinYoung ghen. Mark biết cũng lỗi do cậu 1 phần, Jr. không nhấn lại nhấn nhầm Js. mới chết, đã vậy còn sớn sác không kiểm tra rồi gửi luôn. Bởi vậy ăn bơ suốt thời gian qua là đáng lắm mà.

Mark cười nói "em hiểu lầm rồi! Người anh yêu là em không phải Jackson! Tin nhắn này là gửi cho em chứ không phải Jackson! Tại anh nhấn nhầm chữ Jr. thành Js., em có thấy chữ Js có dấu chấm phía sau bao giờ chưa?"

JinYoung giật mình, cậu vội xem lại tin nhắn và quả nhiên là đúng như thế! Nhưng JinYoung vãn chưa tin nói "thế chiếc nhẫn em tặng đâu? Sao không thấy anh đeo?"

Do mặc áo cổ nhỏ nên Mark lột luôn chiếc áo để lộ ra ngực trần. Mark cầm chiếc nhẫn được sợi dây chuyền xỏ qua cho JinYoung xem, Mark nói "anh nói để ngay tim là ngay đây này!"

Hóa ra Mark để chiếc nhẫn JinYoung tặng trước ngực nên JinYoung không nhìn thấy là đúng. JinYoung cũng biết mình ngớ ngẩn nhưng cũng vì sự ngớ ngẩn ấy cậu mới biết được Mark yêu mình, JinYoung sung sướng và hạnh phúc dữ lắm luôn.

Mark nhìn JinYoung đầy thâm ý nói "tính sao đây? Tại em không rõ đầu đuôi báo hại anh suốt thời gian qua ăn bơ sống qua ngày, đêm thì lạnh lẽo không yên giấc. Em định đền anh thế nào đây em yêu?"

JinYoung bị Mark dí sát tường, JinYoung bối rối nói "anh...anh định làm gì?"

Mark thổi nhẹ vào tai JinYoung khiến tai JinYoung đỏ lừ, Mark nhẹ nhàng nói "định ăn sạch em chứ gì! Ai bảo em dám bơ anh suốt thời gian qua!"

JinYoung thẹn thùng phản đối "không được! YuGyeom và BamBam đang ở bên ngoài đó!"

Mark đưa tay vào trong áo JinYoung mơn trớn phía ngực JinYoung khiến người JinYoung run run, Mark nói "2 đứa nhỏ qua phòng JB ngủ rồi! Anh cũng khóa trái phòng rồi nên em đừng lo có ai làm chúng ta, cưng biết chưa hả?"

"Á á không chịu, không chịu á.....!" (lời au: khoái thấy mồ mà xạo!)

Tối hôm đó JinYoung bị Mark ăn sạch sành sanh, ăn sạch không còn 1 mảnh!

Sáng sớm, Mark thức trước JinYoung, Mark lấy điện thoại ra tự sướng 1 tấm, cậu để 2 ngón tay biểu tượng chiến thắng trước mặt mà chụp, chưa kịp mặc quần áo vào nên Mark để lộ thân trên không mặc gì trong tấm ảnh. Mark muốn lưu lại ngày mà cậu đã chiếm được tất cả mọi thứ của người mà cậu yêu – JinYoungie!

Mark định up lên SNS thì bất ngờ bị JinYoung giật điện thoại, JinYoung xem xong nói "anh định up tấm hình này lên SNS hả?"

Mark gật gật đầu.

JinYoung phản đối "không được! Anh mà up tấm hình này cộng thêm kiểu đi đứng kỳ lạ của em thì mọi người sẽ biết chuyện hôm nay mất!"

Mark thắc mắc "kiểu đi đứng kỳ lạ là sao?"

JinYoung đánh vào ngực Mark xấu hổ nói "anh còn giả bộ không biết! Lần đầu của người ta mà anh lại hì hục như chiến tranh thế giới bùng nổ ấy! Em bây giờ đau không đứng được luôn này!"

Mark ôm JinYoung nói "anh xin lỗi! Ai bảo JinYoung của anh hấp dẫn quá làm gì! Tại em hấp dẫn quá nên anh mới không kiềm chế được thôi! Anh hứa lần sau sẽ nhẹ nhàng ôn nhu hơn!"

"Không có lần sau đâu!!!!! Cũng may hôm nay không có lịch nếu không chắc em cáo bệnh rồi!!!!!!!!!"

Mark siết chặt JinYoung nói "hết ghen bậy bạ rồi nhá! Bây giờ em thuộc về anh rồi đó! Mỗi tối anh sẽ qua đây ôm JinYoung của anh ngủ nhé!"

"Uhm, chỉ được ôm ngủ thôi không được làm gì khác đâu đó!"

"Anh hứa mà! Anh sẽ không làm gì khi YuGyeom và BamBam ngủ bên ngoài đâu!"

"Anh nhìn như thiên thần nhưng bên trong xấu như ác quỷ!"

Mark cười nói "và ác quỷ này chỉ muốn ăn em thôi!"

"Á á á.... nhột! Á~!" Mark đè JinYoung hôn tới tấp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net