32. BaeSam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Samuel hớt hải cắm đầu chạy thục mạng ra trạm xe buýt, hôm nay cậu có buổi họp hội học sinh nên về muộn, nếu không nhanh lên sẽ không kịp chuyến xe buýt cuối cùng trong ngày. Nhưng đã muộn, Samuel chống tay lên đầu gối, gập người thở dốc, chiếc xe đã đi rồi. "Đành đi bộ về thôi" - Cậu nghĩ

Đúng lúc này thì một chiếc xe đạp phanh cái kít ngay trước mặt cậu, đàn anh khối trên Bae JinYoung - người đã theo đuổi cậu suốt hơn 3 tháng nay, nhìn cậu cười rạng rỡ:

"Trễ xe buýt phải không? Lên đi anh chở cho về."

Samuel có chút ngại, cậu chưa trả lời tình cảm của người ta mà lại nhờ người ta đưa về thì có hơi... nhưng mà nghĩ tới quẵng đường gần 5km để về nhà, cậu đành tặc lưỡi. Thôi cứ để đèo về đi đã, chuyện tình cảm tính sau.

Xe đạp lao vun vút trên đường, Bae JinYoung này đi gì mà như ăn cướp, giữa dòng người đông đúc mà lạng lách, làm Samuel ngồi phía sau sợ quá nhắm tịt mắt lai, ôm chặt lấy eo anh sợ bị rơi xuống đường.

Mất một lúc lâu sau, JinYoung mới đạp chậm lại, Samuel thở phào mở mắt ra:

"Ơ, đây là đâu thế này?" - Cậu há hốc mồm ngạc nhiên

Trước mặt Samuel bây giờ là một khung cảnh hoàn toàn lạ hoắc, hai bên đường nhà cửa thưa thớt xen lẫn cả những cánh đồng mênh mông, hoàn toàn không phải đường về nhà cậu. Đúng lúc này thì JinYoung dừng xe, ra hiệu cho cậu đi xuống.

Samuel hoang mang nhìn quanh, đây không phải ngoại ô đó chứ.

"Đây là chỗ nào thế?" - Cậu ngước mặt nhìn anh, hỏi

JinYoung lúc này mới híp mắt nhìn cậu, cười thân thiện, nói:

"Đây là ngoại ô, cách nhà em 12km. Giờ trả lời nhanh lên. Làm người yêu anh, hay là đi bộ về."



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net