Chap 1: Guardian Angel - A manager

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 1: Thiên thần hộ mệnh - quản lí mới

Con người thường không tin vào một thế giới tồn tại song song với thế giới này nhưng thực sự là có. Ở đó, những người đặc biệt với tên gọi là "Thiên thần hộ mệnh", họ với trọng trách là bảo vệ những con người ở thế giới kia thoát khỏi những điều xấu. Và những điều xấu ở đây là tất cả mọi thứ, bao gồm cả ma quỷ. Có thiên thần đương nhiên phải có cả ma quỷ, đừng ngạc nhiên quá bởi vì thế giới này luôn phải được cân bằng bởi cái thiện và cái ác. Dù có muốn hay không nhưng cuộc sống là như thế thì mới tồn tại được. Mỗi con người chúng ta đều có thiên thần bên cạnh và thiên thần không hề tàng hình, bởi một khi vào thế giới của con người thì họ cũng giống như con người chỉ có điều họ sẽ che giấu những thứ cần thiết để không bị phát hiện. Chúng ta muốn biết họ lại ai? Chỉ cần để ý một chút là sẽ thấy.

Im JaeBum là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, tất cả những ca khúc từ trước đến nay anh hát đều là một tay anh làm nên. Có lẽ mất nhiều thời gian nhưng để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho fan thì anh luôn làm hết mình. Dù làm về âm nhạc nhưng anh khá lạnh lùng, tạo cho mình một cái vỏ bọc riêng, ngược lại với fan, anh lại khá thân thiện và đáng yêu. Điểm này là điểm thu hút nhất của Im JaeBum, lạnh lùng nhưng không đóng băng, có vỏ bọc nhưng không hề làm đau người khác. Có lẽ vì thế mà anh làm trái tim cậu rung động, trái tim non nớt của thiên thần mới sinh - Choi YoungJae.

Nói là thiên thần mới sinh nhưng không phải theo kiểu em bé em biếc gì. Cậu trước đây là một con người bình thường, sau đó gặp tai nạn năm 19 tuổi và được đưa thần đến thế giới khác vì thấy được hồn thiên thần trong cậu. Cậu sinh ra ở thế giới đó đã mang hình dáng của một thanh niên 19 tuổi, không phải sinh ra từ bụng mẹ mà là một luồng sáng mang cậu tới và cứ thế đôi cánh trắng muốt gắn lên lưng cậu cùng với sứ mệnh "bảo hộ". Cậu đã ở trên này một tháng, chưa phải làm gì hết ngoài chuyện quan sát công việc của các thiên thần kia. Cậu cũng muốn xuống dưới đó và làm nhiệm vụ đặc biệt của mình. Có một điều mà cậu sợ, một khi đã xuống dưới đó, nhiệm vụ bảo hộ của cậu hoàn thành, cậu cũng sẽ tan biến vĩnh viễn vào hư vô. Nhưng thực sự cậu muốn xuống, xuống cái thế giới mà cậu từng sống ấy để được học hỏi nhiều thứ. Quyết tâm lên cao, cậu xin thiên thần cấp trên và dù người ấy có cảnh cáo thế nào, cậu vẫn cứng đầu đòi xuống. Hết cách khuyên bảo, vị thần đem cậu lên trên này cuối cùng cũng chấp thuận và cho cậu làm bảo hộ của một ca sĩ thần tượng. Vị thần ấy nói: "Người này sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm trong thời gian tới. Vì là người nổi tiếng nên ma quỷ để ý đến rất nhiều bởi linh hồn của người này rất giá trị. Con cũng biết rồi đấy, con có sức mạnh đặc biệt nên dù con là thiên thần mới sinh, ta tin con sẽ làm tròn trọng trách với người này. Ta rất xin lỗi vì đã khoanh tay đứng nhìn con chết ở thế giới dưới kia nhưng trên này thực sự thiếu những người như con nên ta đành phải làm như vậy. Đây là điều ta muốn nói với con trước khi con xuống dưới. Để con xuống dưới thế này ta không nỡ, con là người ta đích thân mang lên cũng là người ta quý nhất. Thật không nỡ mà".

YoungJae vốn là người lạc quan, vui vẻ, không hề để ý đến chuyện đau lòng đó lắm, cậu vẫn như đứa trẻ con tò mò xuống dưới kia xem thế giới mình đã sống thay đổi như thế nào. Cậu chỉ đơn giản nói với vị thần kia một câu: "Người cứ yên tâm, con sẽ hoàn thành nhiệm vụ thật tốt để không phụ lòng dạy bảo của người".

Và thế là hành trình của thiên thần bắt đầu...

Trước mặt Im JaeBum là một thằng bé 19 tuổi với cái giọng oang oang của nó:

- Chào JaeBum hyung, em là Choi YoungJae, năm nay em 19 tuổi và bắt đầu từ hôm nay em sẽ là quản lí của anh.
- Gì cơ? Quản lí sao? Em có nghe nhầm không vậy Mark hyung? Sao thằng bé này có thể là quản lí được? - JaeBum ngạc nhiên trước lời nói của cậu
- Cậu bé nói không sai đâu, YoungJae sẽ là quản lí của em, giờ danh tiếng của em không phải đơn giản thế nên cần có thêm quản lí mà bỗng dưng bé con này thi đỗ nên em phải chấp nhận thôi. - Mark nói như một lẽ đương nhiên

Và thế là Im JaeBum không thể nói được gì nữa bèn ném cho cậu cái nhìn tức tối và quay về phòng. YoungJae nhìn Mark và nhận được lời nói an ủi: "Em đừng lo quá nhé, thằng bé hơi khó tính chút, tại nó chưa quen với em thôi. Ít nữa làm việc với nhau nhiều thì sẽ thân ngay ý mà"

Kết thúc ngày đi làm đầu tiên ở dưới trần gian của cậu là cậu ném mình trên chiếc giường trong căn hộ của Im JaeBum. Ở đây khá thoải mái, mỗi người một phòng nên cậu cũng có khá nhiều thời gian để nghiên cứu và thế giới này cũng như là những điều trong sách thiên thần mà cậu cần phải biết. "Haizzz, đây có vẻ là một con người khá phức tạp đây" - cậu nghĩ. Nhưng rồi vì tốn quá nhiều năng lượng cho việc đọc và suy nghĩ nên đã ngủ lúc nào không hay.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Fic đầu tay nên có gì không hay xin mọi người bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#2jae #got7