Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tittle: Demigods - Á thần

Demigod là từ được tạo ra từ một từ gốc trong tiếng Latin: semideus, mang ý nghĩa là con lai có cha hay mẹ là các vị thần trên đỉnh Olympus, người còn lại là phàm nhân. Các á thần được đưa đến sinh hoạt và rèn luyện ở Trại Á Thần, nằm trên một hòn đảo nhỏ mà chỉ có các vị thần và á thần mới có thể vào trong được. Vậy cuộc sống ở trong Trại Á Thần của những thiếu niên mới lớn sẽ như thế nào?

Writer: Mân (@callme_man)

Thể loại: Longfic, đam mỹ, huyền ảo, thần thoại

Pairings: Multi couples

Warning: Những ai dị ứng với boylove, anti X1 thì vui lòng clickback. Vì bộ này và bộ Demigods của TXT là hệ liệt của nhau nên đôi lúc sẽ xuất hiện các thành viên của nhóm khác vào fic

Enjoy~

-----

Profile Á thần:

1. Han Seungwoo

Họ và tên: 한승우 (Han Seung-woo)

Tuổi: 26

Cha/mẹ: Hestia - Thần bếp lửa và đời sống gia đình

Ưu điểm:

"Anh ấy là anh cả của Trại Á Thần, là một người rất bao dung và hiền từ" - trích Cha Junho.

"Đẹp trai, cao to, dịu dàng, hát hay, nấu ăn giỏi. Chính là tiêu chuẩn bạn trai mà cả phàm nhân hay Á thần thầm mong muốn." - trích Nam Dohyon.

Nhược điểm:

"Ngài Chiron đã trừ vào điểm luyện tập hằng tháng của anh ấy chỉ vì anh ấy không cắt tóc mái. Ông ấy sẵn sàng chi tiền ra cho anh Seungwoo ra tiệm cắt tóc nhưng anh ấy không thích thế" - trích Kim Wooseok.

2. Cho Seungyoun

Họ và tên: 조승연 (Cho Seung-youn)

Tuổi: 24

Cha/mẹ: Apollo - Thần ánh sáng, chân lí và nghệ thuật

Ưu điểm:

"Ngồi đếm những bài hát anh ấy sáng tác cũng như đếm có bao nhiêu thùng rượu nho trong hầm của ngài Dionysus vậy" - trích Lee Eunsang.

"Tôi chẳng biết nói gì nữa, vì anh ấy quá hoàn hảo" - trích Cha Junho.

Nhược điểm:

"Ừm... Quá hoàn hảo có lẽ cũng là một loại nhược điểm đi" - trích Kim Yohan.

3. Kim Wooseok

Họ và tên: 김우석 (Kim Woo-seok)

Tuổi: 24

Cha/mẹ: Aphrodite - Thần tình yêu và sắc đẹp

Ưu điểm:

"Đẹp" - trích Lee Hangyul.

"Rất đẹp" - trích Choi Yeonjun.

Nhược điểm:

"Vì đẹp nên được rất nhiều Á thần để ý. Người yêu của Kim Wooseok phải nhắn tin với tôi cả ngày để chắc chắn rằng cậu ấy không bị gạ gẫm bởi bất kì một gã nào khác" - trích Cho Seungyoun.

4. Lee Hangyul

Họ và tên: 이한결 (Lee Han-gyul)

Tuổi: 21

Cha/mẹ: Hermes - Thần thương mại, kẻ trộm và du lịch, sứ giả của các vị thần

Ưu điểm:

"Nhanh nhẹn. Với đôi giày có cánh của nhà Hermes, cậu ấy luôn là người dẫn đầu trong các cuộc đua ngựa mặc dù không cần cưỡi con ngựa nào" - trích Kang Taehyun.

"Cậu ấy có vé thông hành đến tất cả những nơi trên trái đất, và cả địa ngục nữa, nhưng Hangyul không bao giờ đến đó, các bạn biết mà, Hades là một người khó ưa" - trích Han Seungwoo.

Nhược điểm

"Kẻ đầu têu những người trêu chọc nhà Aphrodite. Có một lần anh ấy mắc tóc của Elina - một Á thần chuyên đi ve vãn tán tỉnh Cho Seungyoun nhà Apollo -  vào dàn nho bên ngoài cửa sổ, và Elina phải cắt phăng mái tóc dài đã từng là niềm kiêu hãnh của cô ấy đi" - trích Kang Minhee.

5. Kim Yohan

Họ và tên: 김요한 (Kim Yo-han)

Tuổi: 21

Cha/mẹ: Zeus - Thần của sấm sét, bầu trời và trật tự, công bằng

Ưu điểm:

"Có cặp đùi triệu đô. Anh ấy đã từng sút ngược gã Ahn Junyoung nhà Hera lên trời vì gã dám tráo cung tên luyện tập của Cha Junho, làm cậu ấy bị thương ở tay" - trích Son Dongpyo.

"Là nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tác thơ ca của Á thần nhà Apollo" - trích Nam Dohyon.

Nhược điểm:

"Khi đánh trận tập mà Kim Yohan và Son Dongpyo được phân vào cùng 1 đội thì rất dễ bị phát hiện chỗ ẩn nấp. Nguyên nhân á? Vì Kim Yohan có thể thọc lét Son Dongpyo bất cứ lúc nào, chỉ cần im lặng để nghe tiếng hét the thé của Dongpyo cùng điệu cười lớ phớ của Yohan là có thể mai phục được rồi" - trích Kang Taehyun.

6. Cha Junho

Họ và tên: 차준호 (Cha Jun-ho)

Tuổi: 18

Cha/mẹ: Hades - Thần cai quản địa ngục

Ưu điểm:

"Cậu ấy là người duy nhất trong Trại không sợ Hades. Đó là ưu điểm lớn nhất của cậu ấy. Vì vậy những đứa con lai của Hermes thường gặp Junho để nhờ vả đưa bưu kiện xuống địa ngục" - trích Lee Eunsang.

"Đẹp trai" - trích Kim Yohan.

Nhược điểm:

"Hi vọng Junho có thể cười nhiều hơn, tôi sợ mấy người mặt lạnh vậy lắm" - trích Song Hyeongjun.

7. Son Dongpyo

Họ và tên: 손동표 (Son Dong-pyo)

Tuổi: 18

Cha/mẹ: Artemis - Thần săn bắn

Ưu điểm:

"Đáng yêu, có cặp má như cục mochi mềm mềm í aww" - trích Kim Yohan.

"Có điểm môn Bắn cung và săn thú cao nhất Trại Á Thần trong những thế hệ Á thần gần đây, cái mặt đáng yêu vậy thôi chứ lúc tập bắn ngầu lắm lắm luôn ấy ạ" - trích Lee Hangyul.

Nhược điểm:

"Như đã nhắc ở trên, Kim Yohan chưa bao giờ ngưng nhây với Dongpyo, cho nên một điều kiêng kị mà ai cũng né như né tà đó chính là tập đánh trận giả cùng đội của hai người này, kiểu gì cũng bị hạ đầu tiên" - trích Kim Wooseok.

8. Kang Minhee

Họ và tên: 강민희 (Kang Min-hee)

Tuổi: 18

Cha/mẹ: Poseidon - Thần của biển cả

Ưu điểm:

"Hiền lành và thông minh, còn thông minh hơn cả mấy cô cậu nhà Athena nữa" - trích Choi Beomgyu.

"Có người yêu vừa giàu vừa đẹp trai vừa có nọng, à, anh họ của tôi đó" - trích Cha Junho.

Nhược điểm:

"Thả dáng tiên cá mọi nơi mọi lúc. Tập đánh trận giả đi ẩn nấp vào một lùm cây, chẳng có gì đáng nói khi cậu ấy nằm ườn ra như tiên cá ấy, mà người như cây sào dài tận m85 nên kiểu gì cũng bị phát hiện" - trích Song Hyeongjun.

9. Song Hyeongjun

Họ và tên: 송형준 (Song Hyeong-jun)

Tuổi: 18

Cha/mẹ: Helios - Thần mặt trời

Ưu điểm:

"Gương mặt của em ấy đáng yêu và tỏa sáng như mặt trời vậy. Ngài Dionysus không cần hỏi cũng dẫn được em ấy vào đúng nhà" - trích Han Seungwoo.

"Nguồn năng lượng đáng yêu và tươi sáng của mọi người ở Trại Á Thần" - trích Son Dongpyo.

Nhược điểm:

"Cái này có được gọi là nhược điểm không nhỉ? Ai mà làm cục cưng Hyeongjun dỗi sẽ bị nguyên Trại Á Thần đem ra tẩn một trận ra trò. Vì vậy, không ai khác, Hyeongjun chính là người quyền lực nhất Trại Á Thần này" - trích Cho Seungyoun.

10. Lee Eunsang

Họ và tên: 이은상 (Lee Eun-sang)

Tuổi: 18

Cha/mẹ: Demeter - Thần nông nghiệp, mùa màng và thiên nhiên

Ưu điểm:

"Thường được ngài Dionysus khen thưởng vì làm vườn nho của ông ấy chín sớm và thơm ngon. Đương nhiên không phải là dùng chất hóa học đâu nhé" - trích Nam Dohyon.

"Là một trong những người được giành giật nhất để về phe truy kích khi đánh trận giả. Cậu ấy làm mọi lùm cây trụi lá hết, và thế là chúng tôi rất dễ tìm ra chỗ mà phe phòng thủ ẩn nấp" - trích Huening Kai.

Nhược điểm:

"Có điệu cười man rợ và thói quen đáng sợ mỗi khi cười chính là đánh túi bụi người ngồi gần đó. Tôi đã bị dính chưởng vài lần rồi, và mỗi khi nghe ai đó kể chuyện cười thì tôi sẽ tự động cách xa em ấy vài mét, chi tiết ở video dưới đây" - trích Han Seungwoo.

11. Nam Dohyon

Họ và tên: 남도현 (Nam Do-hyon)

Tuổi: 16

Cha/mẹ: Apollo - Thần ánh sáng, chân lí và nghệ thuật

Ưu điểm:

"Tuổi nhỏ nhất nhưng bự con nhất Trại" - trích Cha Junho.

"Biết chơi cực nhiều nhạc cụ, biết sáng tác, và đặc biệt khi rap siêu siêu ngầu" - trích Choi Soobin.

Nhược điểm:

"Ngày ăn ba bữa chính n bữa phụ, làm anh cả nhà Apollo là Cho Seungyoun phải bỏ tiền túi ra mua pizza, gà rán và đồ ăn vặt cho ẻm ăn hàng ngày. Và để trả ơn đại gia Cho thì ẻm đã không ngần ngại bán anh họ của mình là Lee Hangyul nhà Hermes cho Seungyoun" - trích Kang Minhee.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net