Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Han GaRam - một học sinh mới của trường BigHit.

Sân trường...

GaRam , cô ấy đi ra giữa sân trường để ngắm trường mới của mình. Cô đứng được một hồi lâu rồi cô bước thẳng đi tìm lớp của mình. Vì ngôi trường này quá rộng lên cô phải đi một quãng rất dài.

"Hự.. " một tiếng kêu nhẹ của cô, phải chăng cô đã ca phải một người nào đó. Hắn ta đưa tay từ túi quần ra để đỡ cô dậy, cô ngước lên nhìn hắn, rồi cũng lắm chặt tay hắn.

Cô đứng dậy, chỉ một giây sau tên đâm phải cô vứt tay cô ra, không nói một lời gì cả mà cứ thế hắn lạnh lùng đi tiếp. GaRam,cô hét to lên 2 chữ:"xin lỗi", hắn chẳng nói cũng chẳng rằng quay đầu nhìn về cô ấy với nụ cười khinh bỉ. Cô càng bực thêm.

Vì hắn ,vì hắn mà cô mà trông cô như đã già đi mấy tuổi.

"Hù" cô giật mình quay ra.

"ơ ", Kang HaSang, sao mày lại ở đây"

Kang HaSang - cô bạn thân của GaRam cũng học ở đây sao??? HaSang liên tục cười to và nói:"tao bảo bố cho tao chuyển sang đây học với mày cho vui hihi" cô lại cười khúc khích. Còn GaRam , cô đã trở lại với vẻ đẹp tuổi 17 của cô.

Cô và cô bạn cùng đi lên lớp cùng nhau. Mới bước vào cửa lớp, HaSang đã nhanh nhảu nói:"cả lớp ,hôm nay chúng ta có học sinh mới". Cả lớp trật tự một lúc hồi tiếp tục bàn tán tiếp. Vì sáng cô dậy rất sớm lên vào chỗ cô vứt cặp lên bàn rồi nằm đè ra bàn ngủ.

Được tầm khoảng 15 phút, bỗng dưng cả lớp ai cũng:"oa" làm cô giật mình lần nữa.

Cô ngoái đầu lên nhìn xem là cô quay một phát sang HaSang rồi hỏi:"anh ta là ai??? "

HaSang liên tục nháy mắt rồi cô mới nói :" đó ..là.. Kim Taehyung-mĩ nam của trường" HaSang vừa nói vừa ấp úng không biết chuyện gì giữa GaRam và mĩ nam kia nữa.

Cô nhìn hắn với đôi mắt màu xanh dương, bây giờ anh mới để ý đến cô,lại một lần nữa hắn ta nhìn cô với nụ cười và đôi mắt khinh Bỉ ,hắn ta đến gần chỗ cô làm ai cũng ngước nhìn theo.

"Ồ tiểu thư, va vào tôi sáng nay lại học chung lớp với tôi sao" giọng nói lạnh lùng đầy sự khinh bỉ, cô ấy ngước lên với vẻ kiêu ngạo.

Hắn không để ý đến cô quay ngoắt sang nhìn HaSang và nói:" cô ta tên gì" chỉ có bốn chữ cũng đã làm cô bạn cứng đơ người vì giọng nói lạnh lùng và đôi mắt xanh dương lườm cô bạn, cô sợ hại, sợ hãi lắm nhưng rồi một tiếng:"Han GaRam, Anh còn hỏi gì nữa không?" giọng nói lạnh lùng ý trang hắn.

Hắn cười khểnh một cái rồi đi về chỗ và chả nói gì!!!

Đây là lần đầu tiên viết chuyện lên mọi người có gì bảo mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taehyung
Ẩn QC