Tâm sự mỏng của Alice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có yếu tố gây war :), ai không thích đừng xem :), và nếu các bạn cứ lướt xuống xem thì đừng chửi tôi :)

Cho tôi hỏi: Chửi một người vì Fandom của người ấy thì như thế nào :)?

Nói mẹ ra chap này để nói về Nhiệt Ba, Luhan, Sehun và QHĐ:)

Lubas bị chửi sấp mặt khi họ đéo đụng chạm lông lồn lông cặc của các bạn ấy :)

Hmm, thử giả sử xem có nhiều LBs đi anti HH trước đi :), vậy thì các HHs đi chửi Nhiệt Ba :), chửi Alice dù họ đéo liên quan gì đến vụ ship này cả :), và Nhiệt Ba cũng CHƯA BAO GIỜ nói rằng mình thích Lộc Hàm nhé :)

Bất cứ fan nào cũng có quyền được ship nhé :), bây giờ tôi nói đến việc RẤT NHIỀU Alice đi ship Nhiệt Ba với các idol khác :), à ừ cứ cho là họ ảo tưởng, tham làm hay cái mẹ gì đó đi :), nhưng mỗi Alice ship một couple khác nhau :), chứ chẳng phải ai cũng nghĩ như ai :), tất cả đều ship chung một thuyền đâu :), một fandom hơn 30 triệu người mà các bạn ấy nói như Alice chỉ giống như một cá thể riêng biệt:)

Nhiệt Ba dựa hơi Luhan để nổi tiếng :)? Tôi nhờ có Nhiệt Ba mới biết Luhan là ai đây :), và có thể là có những người khác nữa:), đương nhiên fan Ba ít hơn fan Luhan :), nhưng vẫn có người thông qua Ba mới biết Luhan :), vậy mà nói như thể TOÀN BỘ đều chỉ biết đến rằng "Ba dựa hơi Luhan" :)

Và các bạn có cấm được fan đi ship không:)? Đéo, đéo và đéo:)

Còn gọi là đĩ điếm các kiểu nữa cơ :), xin lỗi nhưng Nhiệt Ba đi làm điếm bao giờ:)?

Ủ ôi :), ban đầu tôi tưởng anti Nhiệt Ba vì lý do gì đó to tát lắm cơ :), xong đến lúc QHĐ và Luhan công khai thì các bạn ấy lại nhảy sang anti QHĐ:), chửi này chửi nọ mặc dù fan QHĐ đéo đụng chạm gì đến các bạn ấy :), thuyền HunHan lúc sắp chìm thì quay sang đổ lỗi cho QHĐ, thậm chí là cho Luhan nữa:), bảo là không quan tâm fan này nọ:)

Nhưng xin lỗi, idol có nghĩa vụ làm hài lòng fan từ bao giờ thế :)? Làm nô lệ đáp ứng mọi yêu cầu của fan từ bao giờ thế:)? Bảo rằng Luhan không biết yêu, lạnh lùng với fan,...đủ thứ trên trời dưới đất thâm sâu tinh tuý lắm :), ơ thế Luhan cứ phải hẹn hò với Sehun để làm hài lòng các fan mặc dù Luhan không yêu Sehun:)? Không tôn trọng quyết định của idol mình:), muốn idol không được hạnh phúc chỉ để thỏa mãn cho riêng mình:)? Ích kỷ quá rồi đấy :)

Như tựa:), đây chỉ là tâm.sự.mỏng:)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net