2 days left

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

31.05.19

"đã có lúc, tớ từng nghĩ, nếu như có thể, tớ sẽ dựng bốn năm học này thành một bộ phim. tớ chẳng biết mở đầu ra sao bởi tớ chẳng thể biết bọn mình đã thân nhau từ lúc nào, nhưng trong đầu tớ lại hiện lên một cảnh kết. đẹp lắm, nhưng buồn! đó là hình ảnh lớp mình mặc bộ đồ cử nhân, thả từng chùm bóng bay lên trên bầu trời xanh trong, cao vút. ánh mặt trời nhuốm lên khuôn mặt từng đứa, nhuốm cả màu phượng vĩ giữa hè. từng chùm bóng bay lên bầu trời như mang theo cả bốn năm của bọn mình về một miền kí ức xa thẳm... cuối cùng thì, mùa phượng nở lại một lần nữa tới, mang theo ánh nắng lấp lánh ngày hè, mang tới cả nỗi buồn những ngày chia tay, gợi tới tiếng sột soạt giở vở, tới cả cái cảm giác "cảm nắng" một đứa chỉ vì nó cười trông duyên tệ và nhiều, nhiều hơn thế... để rồi, một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt một thời đã qua..."

đó là những gì mà trà đã viết trong kỉ yếu lớp tôi. tôi rất muốn chép hết mẹ cái bài đấy ra để thay cho những gì tôi muốn nói, tại trà giỏi văn hơn tôi rất nhiều. nhưng tôi cũng ích kỉ vãi lồn nên chỉ muốn giữ những lời lẽ ấy cho riêng mình. thế nên các bạn chỉ được đọc đoạn kia thôi :)) nhưng đừng lo, đoạn đấy (theo tôi)  là đoạn hay nhất rồi :))
thôi thì cũng phải viết vài lời của chính mình chứ nhỉ. hôm nay là buổi cuối của tôi với 9A, với khoá A 2015-2019. 4 năm học của tôi kết thúc bằng một ngày trời âm u vãi lồn, mà hình như còn mưa lắc rắc nữa. địt mẹ quả giầy trắng của tôi bây giờ bẩn đéo chịu được. quay về chủ đề chính. cái kết của bộ phim này nó trái ngược với những gì trà viết :)) 1. trời đéo nắng mà mưa vãi lồn. 2. đéo hề có bóng bay, phượng vĩ hay quần áo cử nhân. nhưng có một điều mà tôi sẽ nhớ mãi, là vào cái khoảnh khắc chia tay ấy, trên mặt đứa nào cũng có một nụ cười. lúc đấy lớp rộn ràng vãi lồn. buồn thì buồn thật đấy, nhưng đứa nào cũng cười sằng sặc, vẫn trêu nhau: "đứa nào khóc là chó". cuối cùng thì có trà khóc, và tôi đã lao ra hét vào mặt trà: "đụ má con chó!!". địt mẹ thấy có lỗi vãi lồn :))) xin lỗi trà nhé :)) lớp tôi còn ra ấn chuông báo cháy nhưng nó đéo kêu?? ra đánh trống trường làm bác bảo vệ lườm cho mỗi đứa một cái. nói chung ngày cuối bọn tôi mặt dày vãi lồn :)) nhưng nó vui. tôi thực sự sẽ nhớ mãi về ngày hôm nay. bởi bình thường, những ngày cuối cấp sẽ tràn đầy nước mắt nhưng bọn tôi lại ngập trong tiếng cười đùa. cảm ơn 9A vì 4 năm học vô cùng xạo lồn nhé :)) hẹn gặp một ngày không xa!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net