Hawai-Tương Phùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghiêm Hắc bảo đi Hawai, Nghiêm Hắc bảo Tinh Tinh cũng đi cùng cậu, Nghiêm Hắc bảo...... Đầu Tiểu Bạch hiện giờ toàn lời Nghiêm Hắc bảo.....
Từ khi nào một người ngỗ nghịch, không yên phận như cậu lại ngoan ngoãn như vậy?
Có lẽ, cậu cũng cần cũng ham muốn có một hương vị tình yêu, một nới được gọi là nhà, là gia đình.
Cậu cảm nhận được- cậu đang bị khuất phục. Cậu muốn thử, muốn làm rõ cảm xúc khi bên Nghiêm Hắc.
Hôm nay là ngày lên máy bay sang Hawai. Trước đó Nghiêm Hắc đã nhắc Tiểu Bạch chuẩn bị sơ sơ, vài món cá nhân cần thiết. Không yêu cầu cậu đem theo quần áo, tới đó hắn sẽ mua cho cậu.
Đang ngẩn ngơ không biết mang gì đây, lần đầu trong đời rời khỏi Trung Quốc thì nghe tiếng Tiểu Tinh dưới lầu. Cái thằng nhóc này, nó hay quấn cậu mà sau không lên đây gặp cậu, chỉ thoáng nghe tiếng hoa rồi tắt lặng luôn.
Bạch Bạch xuống lầu, thấy cậu em trai quí hoá của mình ngồi bên trong sô pha, giữa là Nghiêm Phong và ngoài là Nghiêm Hắc. Tiểu Tinh dạo này có da thịt hơn rồi, thằng kia cũng chăm sóc được đó chứ.
"A Tinh, sao em ngồi lì ở đó, thấy anh không chào hả?" Bạch Bạch chen ngang Nghiêm Phong và Tinh Tinh. Mặt Nghiêm Phong hơi tối lại chút, nhưng nghĩ dù sao cũng là "chị dâu" kiêm "chị vợ" nên hắn dằn xuống.
"Em...em nhớ anh, hix" đôi mắt của Tinh Tinh ướm lệ, Bạch Bạch sao có thể biết được, A Tịnh "bị" Nghiêm Phong nuôi là một cực hình. Ngoại trừ ăn và chịch thì chỉ có thể kế bên hắn, ngoại trừ đi "đại tiện" . Đến tắm và tiểu cũng phải đi chúng với hắn. Nghiêm Phong là tên cực kì biến thái, hắn bị bệnh nặng hơn anh hắn, tính kiềm chế và lắng nghe cực thấp, nên mọi việc bên trong hắn lo, còn đối ngoại dành cho Nghiêm Hắc.
"Ngoan, làm gì như con nút vậy? Hôm nay anh em mình đi chơi" Bạch Bạch lầm tưởng cậu bé đang làm nũng với cậu, hồi nhỏ Tinh Tinh cũng hay mít ướt như vậy. Không ngờ cậu bé có nỗi khổ riêng.
"Sắp đến giờ rồi, chúng ta đi" Nghiêm Hắc kéo tay Bạch Bạch đứng dậy, Nghiêm Phong cũng nắm tay Tiểu Tinhntheo cùng, bốn người lên chiếc phi có riêng.....Bay lên trời xanh.

Ta biết lâu lắm rồi, đừng chửi....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net