Chương 9: Ong bướm vây quanh 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn ta nhanh chóng tiến lên sân khấu , vươn tay chọn ngay chiếc nhẫn vàng lộng lẫy cầm lên ngắm nghía sau đó đeo vào tay của mình ý cười trên môi ngày càng lớn.

Tiếp theo MC cũng đã công bố con số trúng thưởng còn lại, lần này là một chàng trai thư sinh nho nhã, chậm rãi đến, nâng niu phần thưởng thuộc về mình, mọi người nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên môi của chàng trai trẻ này đều nghĩ có lẽ chàng ta muốn tặng nó cho ý trung nhân của mình.

_ Bây giờ chỉ còn lại một phần thưởng, lần này sẽ do chính tay lão bản của chúng ta đứng ra trao giải.

Dứt lời, bên trong liền có người dâng lên phần thưởng, MC ở bên này lui ra nhường đường cho Thiên An cùng Ánh Nguyệt lên sân khấu, hai người các nàng chậm rãi tiêu sái đi ra với bộ vest trên người hắc bạch vô song, dáng vẻ của người hiện đại hiện ra độc nhất vô nhị, khí thế vương giả bậc nhất, ánh mắt kiêu hãnh như thể chỉ có hai nàng đứng ở trên, cao cao tại thượng. Bên dưới khán đài là một mảnh im lặng, trăm người một vẻ mặt, ai nấy đều há hốc miệng ngạc nhiên đến độ không nói nên lời. Một màn này ấn tượng mạnh mẽ tuy nói là hai người họ ăn vận kì lạ nhưng lại không có cảm giác bài xích ngược lại còn cảm thấy rất đẹp, rất lâu về sau những người này đều không quên được dáng vẻ kì lạ mà hút hồn của hai vị tiểu thư Lâm gia. Mà trong đám đông kia cũng có hai người bị dáng vẻ và khí thế của các nàng làm cho tim lỡ đi một nhịp nhanh đến nỗi cả hai còn chưa kịp cảm nhận được.

Trên này Thiên An cùng Ánh Nguyệt vô cùng thưởng thức cái hiệu ứng do các nàng tạo thành đợi một chút sau đó Ánh Nguyệt lên tiếng phá vỡ cái không khí kì quặc này.

_ Xin chào quý vị đại nhân, quý quan khách hôm nay tỷ muội Lâm gia chúng tôi mời mọi người đến đây để mừng ngày khai trương cửa tiệm của tỷ muội ta, nay trên tay ta đây có ba tấm thẻ, thẻ này do độc quyền cửa tiệm của chúng ta dùng nếu quý vị nào có trong tay tấm thẻ này thì lần tới các vị có thể mua hàng với giá được giảm ưu ái, hơn nữa còn có thêm vài điều ưu tiên chỉ dành riêng cho chủ thẻ, và phần quan trọng nhất chính là thẻ này chúng ta mở phiên đấu giá ai ra giá cao hơn thì là của người đó, chỉ ba cái duy nhất không có cái thứ tư.

Bên dưới bây giờ liền nhao nhao như ong vỡ tổ xì xầm bàn luận.

_ Tam thiếu! ngươi có hứng thú với tấm thẻ đó?_ Bạch Dương tay cầm quạt trắng lơ đãng hỏi, hắn chính là thấy được một giây kia ánh mắt sáng lên của Tử Khánh Huân.

_ Một chút, nhưng không phải với tấm thẻ.

Khánh Huân thần bí trả lời, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm lên khán đài, trong mắt có thêm mấy phần thưởng thức. Người con gái này vừa mới gặp đã cho hắn nhiều bất ngờ như vậy là muốn khiến hắn để ý đến nàng sao?

Bên trên đã bắt đầu đấu giá, mọi người hăng hái ra giá, trước là vì muốn sở hữu vật mới lạ này sau là muốn khoe khoang độ giàu có của bản thân. Giá của ba tấm thẻ cứ như vậy tăng nhanh như diều gặp gió hiện tại đã là ba trăm lượng bạc, Thiên An cùng Ánh Nguyệt đang suy nghĩ một chút về giá nên bán của 3 tấm thẻ chỉ có giá trị sale off 5% này thì bên dưới khán đài bỗng có một giọng nói trầm ấm lạnh lùng vang lên.

_ Tấm thẻ là của ta _ nghe thấy vậy mọi người liền im bặt quay mặt nhìn về phía thanh niên vừa lên tiếng.

Thiên An nghe một lời bá đạo như vậy liền đi ra, nhìn về nơi phát ra giọng nói ấy thì thấy một nam nhân trên người vận tử y, một thân hiên ngang đứng ở đó, ánh mắt màu lam sâu thẳm đang nhìn nàng.

_ Ta còn tưởng là ai thì ra là tam thiếu của Tử gia, còn có hai vị biểu ca. Hân hạnh!_ Thiên An cười nhạt, ra vẻ chào hỏi.

_ Chúng ta thấy nơi này náo nhiệt liền đến xem một chút, không ngờ lại nhìn thấy một màn ăn mặc kì dị của các ngươi. Thật là chẳng ra thể thống gì.

Bạch Nhật đây là đang tự lừa mình dối người đi. Rõ ràng là nhìn thấy Ánh Nguyệt trong bộ trang phục đó hết sức lạ mắt cùng xinh đẹp, kiều diễm. Nhìn một lần lại thêm một lần vậy mà khi lời ra đến miệng lại là những câu nhạo báng các nàng.

Thiên An không quan tâm lắm đến mục đích của những tên này, thứ nàng muốn biết là tên họ Tử ra giá bên nhiêu tiền cho thứ kia. Kể từ hôm ở tửu lâu nàng đã quyết định không đóng kịch nữa, nàng có khả năng để xây dựng đế chế của riêng nàng. Nên nàng không cần để ý đến việc bọn họ có hay không nghi ngờ nàng cùng Ánh Nguyệt.

_ Vậy các người ra giá đi, nếu hợp lý chúng ta có thể suy nghĩ một chút.

Ánh Nguyệt cũng lạnh nhạt ra mặt, tuy nàng là người ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng để sánh ngang cùng Thiên An đứng đầu An nguyệt phái thì nàng cũng không phải bù nhìn.

Lần này thái độ lạnh nhạt của Ánh Nguyệt làm cho đám người Khánh Huân hơi ngạc nhiên, nhất là Bạch Nhật hắn không nghĩ đến cô gái nhỏ nhắn kia lại có thể lạnh lùng như vậy.

_ hai ngàn lượng bạc?

Tất cả mọi người đều kinh ngạc.

_ Không phải chứ vừa lên tiếng đã là hai ngàn lượng?

_ Tử gia này quả nhiên rất mạnh bạo.

_ Như vậy không phải là chúng ta đấu không lại sao?

Mặc kệ cho thiên hạ xung quanh đang náo loạn Thiên An cùng Khánh Huân bốn mắt nhìn nhau, cả hai đều đang cố tìm hiểu xem đối phương muốn gì?

_ Được! Ta chấp nhận hai ngàn lượng bạc. Nhưng kèm theo một điều kiện?

Khánh Huân hơi bất ngờ trước câu trả lời của Thiên An, hắn còn đang nghi ngại nàng sẽ không bán cho hắn.

_ Nàng nói thử xem?

_ Ta bán cho ngươi với điều kiện ngươi phải cung cấp cho ta một năm bao gồm đại phu thăm khám, chữa bệnh cùng thảo dược miễn phí, như thế nào?

Thiên An đã điều tra qua Tử gia, gia tộc này mạnh về y học vậy nên nàng chính là muốn làm bảo hiểm cho hệ thống của mình. Một năm bảo hiểm tiêu tốn rất nhiều tiền nha, nàng đây chính là muốn tiết kiệm chi phí.

_ Không ngờ điều kiện của nàng lại cao như vậy. Một năm thảo dược! Vậy ta đáp ứng nàng, nàng chỉ cần đồng ý với ta một chuyện.

_ Chuyện gì?_ Thiên An nhíu mày suy nghĩ.

_ Không có gì to tát chỉ là với tấm thẻ này ta có thể tùy thời đến gặp nàng, như thế nào?

Khánh Huân mắt nhìn Thiên An, chờ đợi câu trả lời của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC