NIỀM TIN BỊ ĐÁNH MẤT ( END)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     - Anh thử xé rách áo của cậu ta đi, tôi đảm bảo tay anh cũng sẽ theo miếng vải rách đó rơi xuống đất ngay lập tức.
     Giọng nói đó không ai khác ngoài Earth, nó đứng tựa vào cửa nhìn người đàn ông đang ngồi trên người tôi. Sau đó, nó nhìn hết một loạt tất cả những người đang đứng trong căn phòng, rồi dừng lại nhìn tôi. Nó nhìn tôi một lúc lâu, mắt nó bắt đầu đỏ lên, có một màn nước trực trào ra, nhưng nó đã nhắm mắt lại không cho chúng trào ra. Một lúc sau khi nó mở mắt ra thì không chỉ tôi mà cả những người đang có mặt đều hoảng sợ, run rẩy khi nhìn vào mắt nó.
      Từ nhỏ đến lớn khi chơi với nó, đây là lần thứ hai tôi thấy ánh mắt đó. Lần đầu tiên là khi chúng tôi vừa vào cấp 2, những tên đàn anh khóa trên nghe tiếng gia đình nó, muốn thử xem nếu nó gặp nguy hiểm sẽ như thế nào nên đã bàn nhau bắt cóc nó. Lúc đó, tôi không biết họ đã làm gì nó, nhưng khi tôi và ba mẹ nó tìm thấy nó tại một bãi đất trống, nhìn cảnh tượng trước mắt thì chỉ có thể nói là kinh hãi tột cùng, bãi đất trống bấy giờ nhìn đâu cũng chỉ toàn máu và máu, những tên đàn anh nằm thoi thóp trên những vũng máu, xoay sang nó thì tôi dường như không nhận ra đó là bạn tôi nữa, nhìn vào mắt nó tôi đã sợ hãi đến nỗi chân không đứng vững mà khụy xuống. Nó cứ đứng đó, ánh mắt đó nhìn chăm chăm vào những tên đàn anh đến khi tôi lên tiếng gọi nó, thoáng giật mình, nó quay qua nhìn tôi thì ánh mắt nó đã trở lại như thường ngày, nhưng cảm xúc trên khuôn mặt vẫn lạnh lùng không đổi, đi lại nói với ba mẹ nó :
      - Con muốn chúng sống không bằng chết, chuyện còn lại ba mẹ giải quyết giúp con. Con đưa Fluke về, con không muốn nó thấy những thứ không nên thấy.
     Sau đó thì nó đỡ tôi đứng dậy đưa tôi về nhà, trên đường đi nó cũng không nói gì cho đến khi dừng trước cổng nhà tôi, khi tôi bước xuống xe, nó mới lên tiếng nhưng vẫn không nhìn tôi, mà nhắm mắt lại nói :
      - Hãy quên những gì mày đã thấy và đừng nhắc đến trước mặt tao, tao vẫn mãi là Earth - bạn mày, chỉ những kẻ khốn nạn như vậy mới làm cho con người đó xuất hiện, mày hiểu ý tao đúng không Fluke ?????
      Lúc đó tôi biết rằng sự việc xảy ra với Earth rất nghiêm trọng, tôi cũng không dám nhắc lại vì tôi thật sự sợ Earth lúc đó. Hôm nay, Earth đó đã trở lại, ánh mắt của nó bây giờ không phải là Earth bạn tôi mà là " ÁNH MẮT CỦA ÁC QUỶ "
      Tất cả những người nhìn thấy mắt nó nhìn đều run rẩy, kể cả Sorn và Pin, hai người đó bây giờ mặt cắt không ra giọt máu, run rẩy đứng tựa vào tường. Nó đi lại chiếc ghế bỏ trống, ngồi xuống nói với những người vệ sĩ đi theo sau:
      - Lôi hắn xuống khỏi người Fluke, đem ra ngoài, những bộ phận nào đã chạm vào người Fluke, các người biết phải làm gì rồi chứ, tôi không muốn Fluke thấy những cảnh không nên thấy. - Giọng nói của nó lúc này rất nhẹ nhàng, nhưng những ai nghe thấy chỉ có một cảm xúc - chết lâm sàng.
       Sau khi tên kia bị lôi đi, nó đứng dậy đi lại tự tay cởi trói cho tôi, đỡ tôi ngồi dậy dựa vào tường, tay nó lau nước mắt còn đọng trên mặt tôi, nó nhìn tôi chăm chăm, ánh mắt vẫn không đổi, nhưng trong đó tôi còn thấy được sự xót xa, trách móc. Tôi lúc đó chỉ có thể nhắm mắt lại vì vừa sợ ánh mắt của nó, vừa cảm thấy có lỗi với nó, chỉ vì đặt niềm tin nhầm người mà tôi ra nông nỗi này, đã làm nó biến thành một Earth đáng sợ như thế này dù nó đã nói rằng không bao giờ muốn trở thành con người như vậy, nó chỉ muốn là một đứa trẻ vị thành niên vô tư, hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi của nó. Đối với nó, tôi như gia đình của nó, như anh em ruột thịt của nó, cho dù ba mẹ nó rất yêu thương nó, nó muốn làm gì cũng đáp ứng, nhưng hơi ấm gia đình thì mãi nó không bao giờ cảm nhận được dù nó cũng rất yêu ba mẹ nó. Gia đình tôi đã cho nó thêm một gia đình mà ở nơi đó nó luôn ấm áp, luôn được sống với con người thật sự mà nó mong muốn. Nó đã hứa với lòng rằng dù có chết cũng sẽ bảo vệ gia đình tôi, không để gia đình tôi tổn thương vì bất kỳ ai, đã rất nhiều lần nó muốn dạy cho những con người đáng ghét kia một bài học vì làm mẹ khóc, dùng lời lẽ cay độc mà chửi bới Sammy và tôi, nhưng tôi năn nỉ nó đừng đụng vào họ, họ dù gì cũng là người thân của ba tôi, nó càng làm thì mẹ sẽ là người chịu đau khổ nhiều nhất. Tôi và nó rất nhiều lần giận nhau về chuyện này vì nó không thể chịu đựng nổi khi thấy gia đình tôi chịu tổn thương, nhưng cũng vì gia đình tôi, vì tôi mà nó cố nhịn, mỗi lần tức quá thì chỉ đập phá gì đó thôi.
       Nhưng hôm nay, sự chịu đựng của nó là đã vượt quá giới hạn, và người gây ra chính là em họ tôi - Pin. Sorn là người đã làm cho tôi đau đớn, tổn thương, nhưng sau hết cũng chỉ là làm theo Pin mà thôi.
      Như biết tôi cần ổn định tâm lý nên không nhìn tôi nữa, để tôi ngồi đó bình tâm lại cảm xúc, nó xoay qua nhìn hai con người đang run rẩy đướng tựa vào tường:
     - Quả là có cả gia đình giúp đỡ nên việc điều tra cũng thật không dễ dàng gì, đúng không Pin?????
     - Cậu nói gì Earth, liên quan gì đến tôi. - Pin run rẩy hỏi Earth.
     - Mày đừng giả nai nữa, Pin. Tao không phải người ngây thơ như Fluke mà nhìn không ra âm mưu của mày và gia đình, thằng Sorn cũng chỉ là con cờ để mày và gia đình lợi dụng vào kế hoạch loại bỏ cả gia đình Fluke sao?????
      - Cậu nói gì, tôi không hiểu, thấy bạn mình bị như vậy, phát điên lên mà sủa bậy hả? - Pin cố giữ bình tĩnh trả lời Earth
      - Earth, mày nói gì vậy, cái gì mà có gia đình giúp đỡ? - Nghe câu nói của nó tôi mở mắt sửng sốt nhìn nó xác nhận, liên quan gì đến gia đình, rồi gì mà kế hoạch loại bỏ gia đình tôi.
      Nó quay lại giường, ngồi kế bên nhìn tôi nói:
      - Xin lỗi mày Fluke, tao đã giấu mày. Từ ngày Sorn biến mất, thấy mày lo lắng nên tao đã điều tra nó, xem nó làm gì mà không đi học. Lúc đầu thật sự rất khó khăn vì suốt hai tuần đó nó chỉ ở trong nhà, đến khi nó ngỏ lời yêu mày, tao cũng yên tâm vì nó không có làm gì mờ ám sau lưng mày, và nó cũng đã cứu tao một mạng nên cũng tạm thời tin tưởng nó, giao mày cho nó. Dù vậy tao vẫn có gì đó lấn cấn nên vẫn cho người theo dõi hai người, tao xin lỗi mày Fluke vì đã xen vào sự riêng tư của hai người. - Nó nắm tay tôi, cúi đầu xin lỗi. Sau đó quay qua hai con người kia tiếp tục nói:
       - Nhưng cũng nhờ vậy tao mới thấy lạ ở Sorn, sau mỗi lần bên cạnh mày, gần gũi mày, đưa mày ra xe với tao thì nó đều chạy vào toilet rất lâu mới ra và hôm nay tao mới biết nó là kinh tởm mối quan hệ với mày mà chạy vào đó nôn ói. - Nghe Earth nói tới đó thì tim tôi lại đau đớn, bao nhiêu cố gắng không khóc, cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, không để hai con người kia cười nhạo mình, bây giờ đã tan biến hết, tôi nức nở khóc thành tiếng, Earth nghe thấy mặt đanh lại, tới ôm lấy tôi, nó biết lúc này tôi cần có nó. Nó tiếp tục nói:
      - Tụi bây phải nhớ rằng tao là ai, gia đình tao là ai, một khi tao đã thấy điều gì không bình thường thì tất nhiên sẽ điều tra cho ra. Những khi tao cầm điện thoại, nói với Fluke là đang chơi game là thật ra tao đang nhận thông tin về mày đó Sorn, xem những hành động của mày sau lưng Fluke. Những khi tao bỏ đi khi mày bên cạnh Fluke không phải là tao tạo không gian riêng tư cho hai người mà là kiềm chế tức giận để không đấm nát mặt mày trước mặt Fluke sau khi thấy clip gần gũi của mày với con khốn Pin . - Earth đã vì tôi chịu đựng đến như vậy sao.
       - Sao lúc đó mày không nói với tao Earth????? - Tôi hỏi nó với đôi mắt đầy nước mắt, tại sao vì tôi nó phải chịu đựng như vậy, sao lúc đó tôi chỉ đắm chìm trong hạnh phúc mà không nhận ra sự bất thường của nó khi mà trước đây nó dù nhìn mặt nó thôi là tôi đã biết nó bị gì, nghĩ gì.
      - Mày nghĩ lúc đó mày tin tao sao, dù đưa clip cho mày xem thì tao dám chắc mày cũng nói đó là sự hiểu lầm thôi, mày tin tưởng thằng khốn nạn kia, còn con khốn em họ mày, dù nó có làm gì mày cũng nói nó chỉ ganh tị nên phá mày thôi chứ không phải người xấu. - Phải, nó nói đúng, tôi đã quá ngây thơ vì tin tưởng Sorn, vì quá ngây thơ nên luôn nghĩ rằng Pin dù có quấy phá tôi thì cũng là gia đình, máu mủ sẽ không làm gì hại tôi. Đến lúc này tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, hai tay bịt lấy hai tai của mình, không muốn nghe những gì Earth nói tiếp nữa.
       Earth biết tôi đang rất đau đớn và thất vọng, một người tôi dùng cả trái tim để đặt hết tình cảm, đặt hết niềm tin, một người là gia đình của tôi, tôi cũng một mực tin tưởng rằng sẽ không bao giờ hại tôi cho dù nó có làm tôi tổn thương, dùng lời lẽ cay độc mà mắng nhiếc tôi. Vậy mà hôm nay, chính hai người đó suýt khiến tôi phải nhục nhã, nhơ nhuốc, rồi có thể ảnh hưởng tới cả ba mẹ và Sammy nếu như Earth không đến kịp. Nhưng sự thật là sự thật, Earth biết nếu hôm nay không giải quyết hết mọi chuyện thì rồi cũng có ngày tôi sẽ bị như vậy nữa, thà để tôi đau đớn một lần rồi tỉnh ngộ mà trưởng thành hơn, tỉnh táo hơn, biết suy nghĩ hơn, biết tạo cho mình một vỏ bọc bảo vệ chính mình khi không có nó. Nó tiếp tục nhìn hai người kia nói tiếp :
       - Ngày Sorn hẹn mày đi chơi riêng, tao không đồng ý giúp mày vì tao không muốn nói dối ba mẹ và Sammy, đó là sự thật. Mày cứ nài nỉ tao suốt, muốn mày vui vẻ trước khi thi, và tao cũng không nghĩ hai đứa khốn này lại có thể làm ra những chuyện như thế này mà giúp mày nói dối với ba mẹ, nhưng tao vẫn không yên tâm mà tiếp tục điều tra, và trước ngày hẹn một ngày thì tao biết toàn bộ sự thật, và sự thật này đã làm con người kia của tao thức dậy, sự chịu đựng của tao đã vượt quá giới hạn. - Nó dùng ánh mắt đáng sợ đó nhìn hai con người kia, nó không dám nhìn tôi vì nó không muốn tôi ám ảnh mà sợ nó.
      Nó tiếp tục nhìn hai người đó, nhưng lần này nó nói với tôi :
      - Mày biết không Fluke, khi tao biết được sự thật, tao đã rất đau đó, tao đau cho ba mẹ, cho Sammy và tao rất giận mày, vì mày tin tưởng thằng khốn chết tiệt này mà không nhìn thấy được mặt xấu của nó, cũng không còn dè chừng với con Pin như trước. Mày nghĩ thử xem nếu tao không kịp điều tra ra sự thật thì hậu quả sẽ như thế nào hả Fluke, ba mẹ và Sammy sẽ ra sao hả Fluke????? - Nó quay sang hỏi tôi, bây giờ chính nó cũng không còn kiềm chế được cảm xúc của mình, ánh mắt không còn đáng sợ, mà là  ánh mắt sợ hãi, nức nở khóc nhìn tôi.
        - Sự thật..... sự thật gì hả Earth, tại sao mày giận tao ????? - Tôi nhìn nó ngạc nhiên, không phải nhiêu đây cũng đã đủ đau đớn lắm rồi sao. Tại sao nó lại nói là rất giận tôi, có thể vì tôi mà ảnh hưởng đến ba mẹ và Sammy.
        - Tao giận vì sự ngây thơ của mày, sự nhẹ dạ của mày và quan trọng là vì mày quá nhân từ, dù họ xấu xa đến mấy mày cũng không bao giờ nghĩ họ sẽ hại mày, nghĩ họ là gia đình của mày, tao đã bao nhiêu lần cảnh giác mày nhưng mày vẫn nhân từ với họ. Nên tao xin lỗi mày Fluke, chỉ có thể để mày thấy được sự thật thì mày mới thôi nhân từ với họ, tao xin lỗi mày Fluke, đã làm mày phải đau như thế này. - Nó nức nở ôm lấy tôi, nhìn vào tôi với Earth lúc này, ai nghĩ rằng đây chỉ là hai đứa trẻ đang trong độ tuổi vị thành niên, chỉ nhìn thấy hai con trai đang ôm nhau an ủi lẫn nhau, chia sẻ đau đớn cho nhau.
        - Mày nói họ..... họ, vậy họ là ai, họ sẽ làm gì gia đình tao. - Tôi bức bối đẩy nó ra, nãy giờ nó cứ nói lấp lửng, cứ nhắc đến họ, rồi họ là gia đình tôi, vậy là họ ai ?????
      - Mày muốn biết họ là ai thì hỏi em họ mày đi, nó biết rất rõ đó. - Nó lấy tay lau hết nước mắt, ánh mắt đó lại trở lại nhìn Pin.
       - Liên quan gì tới tôi mà cậu nhìn tôi. - Pin hoảng sợ nhưng cố bình tĩnh hỏi Earth.
       - Mày còn nói không biết nữa hả con khốn, không phải chính ba mẹ mày đã chỉ dẫn cho mày thực hiện những kế hoạch này sao hả, mày nghĩ một đứa chỉ học lớp 9, ăn chưa no lo chưa tới như mày có thể nghĩ ra toàn bộ kế hoạch này sao hả????? - Earth tức giận đi đến nắm tóc Pin giựt ra sau mà hét lên, Sorn đứng kế bên cũng hoảng sợ trước sự tức giận của Earth, khuỵu xuống đất nhìn cảnh Earth nắm tóc Pin mà đứng hình.
      - Earth, mày nói gì vậy, cô chú tao - ba mẹ Pin là người đứng sau toàn bộ chuyện này sao ?????- Tôi chạy lại nắm tay còn lại của nó hỏi, tôi không tin những gì nó nói, cô chú dù không xem tôi là gia đình, luôn xem hai chị em tôi là hai kẻ mang dòng máu thấp hèn, xem thường chị em tôi, thì ba cũng là anh ruột của chú mà, là gia đình của chú mà , sao chú có thể hại ba được chứ.
       - Phải, cô chú mày - ba mẹ con khốn này là người đứng sau tất cả đó, họ lợi dụng sự ngây thơ, nhân hậu của mày, lợi dụng sự yêu thương của ba mẹ mày đối với mày mà lên kế hoạch hại cả gia đình mày. - Nó nhắm mắt lại, không dám đối mặt với tôi mà nói lên sự thật đau lòng đó, tôi khuỵu xuống ôm chân nó nức nở
       - Tại sao chứ, gia đình tao đã làm gì gia đình chú mày họ lại muốn làm hại gia đình tao chứ.
       - Vì sao uh? Vì cái vị trí ba mày đang nắm giữ, vì cái gia tài của gia tộc mày đó. - Earth hất Pin sang một bên, xoay qua đỡ tôi đứng dậy, trở lại giường ngồi rồi nói tiếp
      - Mày phải biết chứ Fluke, vì ba mày là con trai đầu, lại sinh ra mày là con trai, đương nhiên nắm chắc cái gia tài này, cho dù hai chú mày bây giờ sinh con trai hay con gái thì cũng không được hưởng. Vậy họ phải làm sao chứ????? - Nó nhìn tôi xem tôi có đoán ra được lý do không, nhưng nó biết chắc người có đầu óc lương thiện như tôi không bao giờ nghĩ ra được lý do, xoay qua nhìn Pin  nghiến răng, nói gằng từng chữ
       - Là phải.....loại.....bỏ......gia.....đình...... mày......khỏi ......gia .......tộc ........đó....... Fluke.
        - Loại bỏ gia đình tao khỏi gia tộc????? - Tôi nhắc lại lời nó nói
        - Phải, bằng cách để Pin làm quen với Sorn, một thằng nhà nghèo, luôn bị ăn hiếp giống như mày, làm cho Sorn yêu nó, cung phụng tiền cho Sorn, sau đó dùng Sorn lợi dụng sự ngây thơ, lương thiện của mày, tiếp cận mày, để mày có tình cảm với nó, nó dùng những hành động thân mật với mày, những hành động mà nó nói rằng nó kinh tởm, rồi cho người ghi hình lại. Cuối cùng, ngày hôm nay, là cho người cưỡng hiếp mày, làm nhục mày. Mày nghĩ xem Fluke, nếu bà mày và cả gia tộc mày thấy những hình ảnh, đoạn clip thằng cháu trai tương lai là người thừa kế gia tộc đang yêu đương đồng giới, rồi bị cưỡng hiếp nữa. Chưa hết, mày nghĩ sau cú sốc này mày đủ tinh thần để thi tốt nghiệp lên cấp 3 không Fluke, và khi mày rớt tốt nghiệp thì họ còn có thêm lý do là mày không học hành không ra gì, không có tiền đồ, không xứng đáng. Họ sẽ quay sang nói với mẹ mày rằng một kẻ thấp hèn như mẹ mày, sinh ra một đứa như mày không đáng để mày thừa kế, rồi ba mày lựa chọn mẹ mày cũng không đáng. Nhiêu đó lý do, mày nghĩ bà nội và mọi người trong gia tộc còn để gia đình mày sống trong căn nhà đó sao. Và mày cũng biết ai là người thừa kế tiếp theo rồi phải không????? - Nó nói một hơi dài, sau đó quay qua nhìn Pin
       - Chưa hết đâu Fluke, để nắm chắc phần thắng, họ còn tàn nhẫn đến nỗi mỗi ngày cho chú út mày uống thuốc vô sinh, và hiện tại thì không thể sinh con nữa. Như vị trí quyền thừa kế đương nhiên họ - ba mẹ Pin chắc chắn nắm trong tay.
      - Họ tàn nhẫn như vậy mà mày....... - Nó quay nhìn tôi định nói tiếp, nhưng nó bây giờ mới là người run rẩy khi nhìn thấy tôi.
      Lúc đó tôi không biết khuôn mặt tôi có biểu hiện gì, cơ thể tôi đang làm gì, tôi chỉ biết khi nghe Earth nói ra những sự thật đó thì không hiểu sao tôi không tiếp tục khóc nữa, tôi cũng không biết mình còn thở không, tim mình còn đập không nữa. Khi tôi biết Sorn lừa dối tôi, tim tôi như cắt ra từng mảnh, đau đớn đến khó thở, nhưng ít ra tôi còn biết nó đau, nhưng khi Earth nói ra sự tàn nhẫn của những con người mà tôi xem là gia đình, tôi luôn tin tưởng rằng dù họ có ghét tôi đi nữa, thì ba là người thân máu mủ, chắc chắn họ sẽ không bao giờ hại ba. Nhưng hôm nay, sự thật tôi biết rằng những con người đó vì đồng tiền có thể làm hại cả anh em ruột thịt của mình, con tim tôi tự nhiên không còn thấy đau nữa, tôi cũng không biết tôi có còn thở không nữa. Chỉ biết rằng khi đó Earth chạy đến ôm lấy tôi khóc nức nở, nói xin lỗi tôi, nói gì đó nữa tôi hoàn toàn không nghe thấy, tôi chỉ nhẹ nhàng nói với Earth rằng
       - Tao muốn về nhà, mình về đi Earth.
       -  Được, để tao xử lí đám này xong sẽ đưa mày về. - Nó dùng ánh mắt đáng sợ đó nhìn lại phía Sorn và Pin, hai con người run rẩy đang ôm nhau ngồi chờ phán xét của ác quỷ.
      - Earth, tao không biết mày nói gì hết, không có bằng chứng thì đừng nói bậy. - Pin run rẩy cố bào chữa, còn Sorn kế bên như chết lâm sàng khi Earth nhìn hắn, môi lắp bắp không nói nên lời.
     - Mày muốn bằng chứng sao, được, tao cho mày xem bằng chứng, nhưng là xem cùng gia đình mày. Nhưng trước hết phải dạy dỗ tụi bây một chút. - Earth đi lại nắm tóc Pin và Sorn lôi ra giữa phòng.
      - Earth, Sorn còn gia đình, Pin là em họ tao. - Tôi nhẹ nhàng lên tiếng nói với Earth.
      - Mày...... Tao hiểu rồi - Earth nhìn tôi, vẫn là sự run rẩy đó, nó bỏ hai người đó ra, lại đi tới ôm tôi.
     - Mày sao vậy Fluke, tao xin mày, mày đừng có như vậy, nhìn mày lúc này, tao sợ lắm, tao đau lắm, tao xin mày mày Fluke.... Hức..... Hức..... - Nó nức nở nói với tôi, mà chính bản thân tôi không biết tôi đang bị gì mà làm nó sợ hãi đến nỗi khóc như vậy
       - Tao mệt rồi, tao muốn về nhà. - Tôi nói với Earth
      - Được, được, tao đưa mày về. - Nó vội lau nước mắt, nắm tay tôi đứng dậy, không quên nói với những vệ sĩ đi theo mình
      - Tên đó - chỉ vào Sorn - vì hắn còn gia đình, không cho nó chết, nhưng sống thì không được, các anh hiểu ý tôi rồi chứ
     - Những tên vừa chạy khi nãy dạy cho chúng bài học, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi.
     - Còn con khốn này, dạy cho nó sơ sơ thôi, sau đó đem nó theo tôi về biệt thự Siripongthong. Tôi muốn xử lý gia đình nó một thể.
      Nói rồi nó kéo tôi ra xe trở về nhà tôi. Về tới nhà, không biết trong nhà có bao nhiêu người  đối với tôi hiện giờ chỉ muốn một mình nên nói với Earth:
      - Tao muốn một mình, mày đừng theo tao.
      - Vậy mày lên phòng đi, nghỉ ngơi đi nha. Tao có chuyện cần nói với mọi người.
     - Earth, họ là gia đình của ba tao. - Tôi quay lại nói với Earth trước khi trở về phòng.
      Sau đó, tôi không biết dưới phòng khách đã xảy ra chuyện gì, nhưng sau đó 1 tuần Pin đi du học, cô chú tôi thì không làm gì nữa, nhưng những lời cay độc, chì chiết mẹ tôi thì vẫn còn, và mẹ tôi lại chịu đựng, chúng tôi lại khóc. Có điều cuộc sống của tôi cũng gọi là bình yên trôi qua đến hiện tại mà không bị âm mưu, kế hoạch nào làm hại nữa.

* End Flashback *

    
------------------
    Hiện tại

     - NHƯNG TRÁI TIM TAO NÓ ĐAU ĐẾN THỞ KHÔNG NỔI, NÓ NHƯ BỊ XÉ RA TỪNG MẢNH, AI LÀM CHO NÓ LÀNH LẠI ĐÂY HẢ EARTH, AI LÀM CHO NÓ THÔI KHÔNG ĐAU NỮA HẢ EARTH, AI LÀM CHO NÓ ĐẬP BÌNH THƯỜNG TRỞ LẠI, ĐỂ TAO CÓ THỂ THỞ TRỞ LẠI ĐÂY HẢ EARTH ????? HỨC.... HỨC.... - Không kiềm chế được cảm xúc, vừa khóc vừa hét lên với nó, tôi đã cố quên cái quá khứ đó rồi tại sao nó lại nhắc đến chứ.
    Thấy tôi khóc lên, nó hoảng quá ôm tôi xin lỗi tôi vì đáng ra nó không nên tức giận mà la hét với tôi. Nó hiểu chứ, bao nhiêu năm nay tôi đã cố quên nỗi đau đó, không dám nghĩ đến sẽ có tình cảm với ai, tin tưởng ai để trao đi tình cảm của mình. Nhưng khi gặp P'Ohm, con tim tôi nó không còn theo ý tôi nữa,  nó làm tôi nhớ tới những chuyện khi đó, dằn vặt tôi, đánh lộn với lý trí của tôi. Tôi hoảng loạn với những cảm xúc của mình. Earth biết điều đó chứ, nhưng nó vẫn hy vọng có ai đó sẽ giúp làm lành con tim tổn thương của tôi, cho tôi tin tưởng, và cho tôi được yêu một lần nữa. Đối với nó, khi những chuyện tốt đẹp ấy đến với tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ohmfluke