Chương 2 : Best friend 2016 :v

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" BUÔNG RA!!! BUÔNG TÔI RA!! " - Băng Dii la hét ầm ĩ. " Em nỡ đối xử với vị cứu tinh của em vậy đó à? " - Dĩ Phong tối mặt. " Ai cần anh cứu? Tôi cũng chẳng quen biết anh!! " - cô giật tay cô ra khỏi tay An Dĩ Phong.
Không quen à?! 7 năm không gặp em không còn chút tình cảm với tôi nữa à? " 7 năm nay em sống thế nào? " - Dĩ Phong hỏi có chút xót xa. " Rất tốt! " - cô thốt một cái trả lời hoàn toàn từ nhiên.. Nhưng anh đâu biết rằng.. Mỗi khi gặp anh.. tình cảm ấy lại mạnh mẽ hơn?
" Được thôi. Thôi anh đi đây. Đây là số điện thoại của anh. " Nói xong anh đưa cho cô name card của anh. Trước khi đi anh còn hỏi " Còn số của em? " " Vẫn như cũ. " Vâng vâng.. Cô thường trả lời không suy nghĩ và thường có những kết quả thảm hại..
Đợi bóng anh đi xa dần cô mới yên tâm. Cô rút điện thoại ra và gọi điện cho Hà Khánh Mai - cô bạn thân nhất của cô. " Này.. hôm nay tao sang nhà mày nhé bae? Tối nay tau cu đơn vler.. " - giọng cô uể oải. Đầu bên kia vui vẻ đáp " Okay baee. Giờ mày đang ở đâu? Tao sang đón ~~~ " " Ở bar Phố Nhớ. " - cô đáp.
x 5 phút sau x
Ồ. Xe đua xịn có khác!! Từ nhà Khánh Mai đến bar Phố Nhớ ít nhất cũng mất nửa tiếng.. Thế mà.. =))))
" DƯA HẤU!! " - Khánh Mai hét biệt danh thời cấp 3 của cô thật to. Cô nhìn hướng người mới gọi, cười nhạt. Cuối cùng cũng có người cho cô trút nổi giận ngày hôm nay!!! Muahahaha!!

" Sao vậy bae? 🌸 Ai chọc cưng à? " - Khánh Mai lo lắng. Băng Dii không trả lời mà lại bảo " TỐI NAY TAO BAO!! KHÔNG SAY KHÔNG VỀ!! "
Hầy.. Khánh Mai hiểu rõ cô quá mà. Bảo là sang nhà vậy thôi chứ.. Sự thật là muốn uống giải sầu mà! -3-
" Này này Dưa Hấu!! Cậu uống nhiều quá đấy!! " - Khánh Mai nhăn mặt. Nhưng Băng Dii nhà ta không nghe, vẫn cứ thế mà uống thôi ~ " Này này Dưa Bấu à! Tớ có ý này hehe ★Cậu cứ xem mắt thế này không phải mệt lắm sao? Người vừa quyến rũ vừa xinh đẹp như cậu.. Không lẽ chịu ế suốt đời sao? Hay là.. lợi dụng cậu đang say.. Rồi ra ngoài kiếm một anh chàng thật bảnh và ' làm tình một đêm.. ' hahahaha. " Nói đến đây, mặt Khánh Mai có vẻ nham hiểm.. Băng Dii cũng hùa theo " Haha đúng vậy. Đi nàoooo "
Thế là hai cô nàng khoác vai nhau ra đường tìm ' đối tượng ' =)))
Trên đường đi, Khánh Mai khá ấn tượng chiếc xe Trevita, nghe đồn là~ chiếc xe này khoảng 4,8 triệu USD lận.. Bỗng Băng Dii reo lên " Ôi nhìn kìa Khánh Mai ~ Cái xe ki.. kia có vẻ giống của A..An Dĩ.. Ph.. " - chưa nói hết thì cô chạy lại gần chiếc xe Trevita trắng đó và.. ói lên nó... Và đó là hành động ngu ngốc nhất của cô..
" CÁI QUÁI GÌ ĐÂY?! " - lại là giọng nam trầm của An Dĩ Phong  la lên. Khánh Mai giật mình, hốt hoảng lay lay cô bạn thân Dưa Hấu đang say xỉn " Dưa Hấu!! Dưa Hấu!! Dậy mauu!! " Nhưng cô ấy không chịu dậy.. Thế thì đành phải dùng kế của bổn gia Khánh Mai này thôi! Khánh Mai giả vờ vô tội " Anh trai à.. Bạn thân của muội tự dưng say xỉn quá!! Nhưng mà bây giờ muội đang rất bận a. Để cậu ấy đi taxi một mình quả thật không nên.. Thế nên.. " " Được rồi! Tôi sẽ chở cô ấy về nhà tôi ngủ qua đêm. " - Dĩ Phong lạnh lùng nhưng trong lòng anh rất vui đó nha. Được ' độc chiếm ' cô bạn gái cũ đáng yêu của mình. Vui biết mấy a ~ ♪
Khánh Mai lặng lẽ rút lui trong chiến thắng và ra hiệu ngầm cho Trương Băng Dii. Nhưng có lẽ.. Băng Dii say thật.. Nhưng không sao! Để cô ấy tự lo liệu ★Mình đúng là bạn tốt của năm hihi. -3-
-----------------------------
Bình chọn nếu thấy hay a ♪ :3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net