Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hix hix... xin lỗi tại tôi nhớ lại chuyện cũ nên không kìm được nước mắt" giọng cô nghẹn ngào nói
"Tôi chỉ muốn khi cưới anh thì hai công ty phát triển, ba mẹ tôi sẽ không phải lo lắng gì nữa...chứ thật sự tôi không có ý đồ gì". Thấy anh im lặng cô nói tiếp " khi cưới tôi sẽ không xen vào quyền riêng tư của anh, tôi nấu ăn hơi bị giỏi đó lại biết chăm sóc vì thế anh không cần phải lo, tôi sẽ không để mọi người nghĩ vợ của anh là kẻ vô dụng" giọng cô nghiêm nghị khẳng định rằng sẽ thuyết phục anh đồng ý, nhưng cô đâu có biết khi cô nói vậy anh đã bị câu nói ngây ngốc đó cảm thấy cô rất thú vị.
" đầu bếp và người giúp việc tôi không thiếu, nếu như gia đình hai bên đồng ý vậy thì tôi không quản, chúng ta đường đường chính chính là vợ chồng"
------------------------------------
Sau bàn việc xong với anh, cô về nhà nhốt chính mình trong phòng, cô nghĩ" Liệu mình làm thế có đúng không? Chèn ép bản thân vào cuộc hôn nhân chỉ để quên anh ấy..." vừa nói cô lại đánh vào tim mình nói" Mày thật sự rất ngốc, thật rất ngốc"

Vì muốn tiến triển tình cảm nên phu nhân Tống và Lục sắp xếp buổi hẹn riêng cho cô và anh.
Thế là sáng sớm anh thức dậy, nói chứ dù ngủ hay tỉnh đối với anh chỉ là một bóng tối mà thôi. Anh đến nhà cô, khi lên xe cả hai không nói câu gì, không khí thật ngột ngạt.Thấy thế hai hai lên tiếng"anh/cô"
"Anh nói trước đi"
" cô nói trước mới phải"
Cô nói" trời hôm nay đẹp quá nhỉ"anh im lặng đến sợ, cô kịp nhớ ra một điều gì đó định nói tiếp
"Tôi..." thì anh nói" Trời hôm nay thật đẹp, đáng tiếc tôi không thể ngắm được".Cô cảm thấy mình có lỗi, cô quên mất là chính anh bị mù, cô nghĩ chắc anh buồn lắm..." Cao phong tôi xin lỗi, tôi lại làm anh không vui rồi chỉ là tôi quên mất anh..." nói đến đây anh cất giọng nói tiếp" Đến nhà hàng rồi, mau xuống xe"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nguoc #sung