CHƯƠNG : 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng bạn @danhyenmy
______
Nói ở Lucy nhiều rồi giờ ta chuyển sang hội Fairy tail nhá .
Lúc này ở hội pháp sư Fairy tail không phải là một bầu không khí trò lặng nhàm chán như các bạn nghĩ đâu mà là một bầu không khí rất vui vẻ đó . Lisana đương nhiên trở về vị trí vốn có của mình còn Lucy thì sao bọn họ đã quên luôn cô rồi . Bọn họ đã quên mất nụ cười thiên thần đấy rồi , quên mất cô đã hi sinh vì họ như thế nào rồi . Giờ chỉ còn Lisana trong mắt hội là một thiên thần thực sự mà thôi .
Hội Fairy tail ăn chơi xa đọa mấy hôm nay rồi bảng nhiệm vụ thì chi chít hiếm lắm mới thấy có người ra ngoài để kiếm gì đó mang về chơi tiếp .
- Hú ... hú ... Lisana ơ !
- Tớ đây cậu gọi gì đó ~~ ?
- Lại đây ngồi với tớ đi nào .
- Ưm ... Natsu ngốc cậu nói cái gì vậy ? ( chuyện là thế này sáng nay khi Natsu vừa đến hội theo thói quen sẽ tìm xem Lucy ở đâu nhưng bây giờ thì làm gì còn Lucy nào nữa đâu mà chỉ còn Lisana thôi )
- Hahaha ... : cả hội đang hưởng ứng theo phong trào đúng hơn là truyện tình lãngs mạng của cặp đôi ít giữa hội .
Ai ai cũng cười nói vui vẻ nhưng lạ nhất đó chính là Juvia . Cô chỉ ngồi một góc không hoạt bất như mọi khi vào ngày trở lại đây rồi . Không phải là cô đang nhớ Gray , không phải cô đang căm hận Lucy ... mà ... là vì ... cách đây hai hôm khi có đi làm một nhiệm vụ cô có gặp một bé gái . Chính cô bé đấy đã kể cho cô nghe về việc Lisana hãm hại Lucy như thế nào , lúc đầu cô không hề tin chuyện đó nhưng rồi vào chính cái đêm gốm đó sự thật đã được làm sáng tỏ .
In Juvia house
Sau khi đi làm nhiệm vụ về Juvia cảm thấy rất mệt , đầu óc cô cứ quay cuồng nó luôn luôn nhớ đến lời nói của cô bé kia nên cô quyết định trở về nhà nghỉ ngơi một ngày chứ không đến hội nữa .
Tắm rửa thoải mát bỏ luôn cả bữa tối cô mệt mỏi đặt lưng mình lên trên chiếc giường mềm mại cô rơi vào giấc ngủ rất nhanh . Trong mơ cô thấy mình đứng ở chỗ Lucy và Lisana đang đứng nói chuyện và cô cảm thấy chán ghét Lucy nhưng rồi khi nghe rõ mồn một lời là Lisana nói với Lucy cô thật sự không thể tin được vì chị Mira đã kể và cả hội cũng thế kể về một cô bé hiền lành dễ thương ai ai cũng yêu quý mà lại có thể nói được những lời này là sao ? Rồi khi Lisana đẩy Lucy ngã xuống vực cô vươn tay mình ra để giữ lấy tay Lucy nhưng lại không thể vì ta đâu có thể thay đôi quá khứ . Và rồi cô Juvia lại một lần nữa nhưng thấy nụ cười quỷ quyệt kia nhưng thấy ánh mắt hững hờ của Natsu cô tức giận là hôm chặt những móng tay đến mức bật cả máu , cô chỉ muốn xông đến chỗ hai người kia đang đi về hội mà xé xác ra trăm mảnh cho hả cơn giận thì mới thôi . Lucy - cô là một con người tốt bụng , một con người luôn nghĩ cho đồng đội hi sinh tất cả mọi thứ của mình để mọi người được hạnh phúc nhưng đáp trả lại sự tốt bụng sự đáng yêu đấy là gì ? Là nhưng câu phỉ báng chế diễu , hành hạ cả tâm trạng lẫn thể xác . Điều đấy là dành cho cô - Lucy sao ? Cả cô - Juvia cô cũng vậy chỉ vì quá tin vào cái lời nói cây độc của những con người kia mà mù quáng quên mất người xoè bàn tay ra nắm lấy tay của cô kéo với dứng dậy tiếp tục cuộc hành trình của mình với ... một ngôi nhà mới , một gia đình mới ... Fairy tail mà không một chút căm phẫn vì cô - Juvia đã hành hạ mình như thế nào kia mà , từ khi Lucy xoè bàn tay mình ra cô cảm giác thật ấm áp mặc dù sau đấy cô luôn gọi Lucy là tình địch rồi nhìn Lucy với ánh mắt tỏa lửa nhưng đó chỉ là giả rối vì người cô thích thật sự là ai kia mà . Chính Lucy nói Fairy tail chính là một gia đình . Cô cũng nghe nói vậy nói Fairy tail là một gia đình không bao giờ phản nội buông bỏ đồng độ của mình kia mà . Nhưng tại sao lại buông bỏ Lucy , cô ấy là đồng đội của mấy người mà , cô ấy đã hi sinh biết bao để bảo vệ mấy người kia mà vậy mà chỉ vì mấy lời nói cây độc của kẻ khác mấy người lại đuổi Lucy đi là sao ? . Rồi khung cảnh biến mất chỉ còn lại cô với cái bóng tối đánh sợ và từ đó bước ra một cô gái tóc vàng nắng xinh đẹp nhưng dôi mắt đã đẫm lệ đỏ hoe từ khi nào khẽ gọi :
- Juvia !
- Không ... Lucy ! . Cô bật dậy rồi nhận ra đó chỉ là một giấc mơ , một giấc mơ thực đến kì lạ . Lúc này trời cũng đã hửng sáng rồi cô bước xuống giường thay bộ quần áo mình hay mặc hằng ngày bước đi đến hội với đô bàn tay nắm chặt . Chính cô - Juvia sẽ làm sáng tỏ rõ mọi việc . Giải oan cho Lucy
đưa Fairy tail lại những gì vốn có .
Ở một nơi nào đó có một chàng trai với mái tóc đen tuyền đôi mắt sắc lạnh khẽ cười đứng dậy rồi bỗng mất hút vào trong bóng tối .
     ~~~~ Ngoài lề tí nhá ~~~~
Lucy : Đừng ... Đừng Nói nữa ... cậu ... cậu thở hổn hển vào sau tớ thế ...
Happy : Thít quá Natsu ơi !
Natsu : Sắp ra chưa ?
Lucy : Ahh~~ ... Từ ... từ thôi ! Aahh~~

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sao kéo típ đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Có ai nghĩ đen tối ko vại 😊😊
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ko có à ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ko troll nữa :))
Ta đa 😝😝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net