Chương 1:🌸

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường đại học S hôm nay khá ồn ào, hầu như "Loa" của các học sinh đều hoạt động hết công suất! Vì sao ư?

Vì học sinh của trường này lắm mồm?

Sai rồi! Vì hôm nay "Học trưởng siêu cấp đẹp trai" của bọn họ đi học trở lại.

Vì sao lại nói là đi học trở lại?? Nhắc đến lại thấy phẫn nộ không thôi, cảm giác rất muốn chặn đường chụp bao tải đánh "tên kia" một trận cho hả dạ!

Tên kia - Kim Chung Đại, tự xưng đại ca của đại học S, nhà không thuộc diện hộ nghèo hay cận nghèo , cũng chẳng thuộc hộ cực giàu hay đại thiếu gia của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu gì gì đó trong truyền thuyết! Nhà hắn chỉ đơn giản là mở một công ty kinh doanh lĩnh vực nhà hàng khách sạn thôi, cũng cho là giàu có đi. Nhưng nhiều tiền thì cũng là tiền của ba mẹ hắn! Hắn cơ bản chỉ là một tên anh em cùng ông nội khác ông cố với "công tử bạc liêu" mà thôi!!!! Rất đáng bị dư luận ném đá một trận!

Vị "học trưởng siêu cấp đẹp trai" sự thật chính là một tên số nhọ, mấy hôm trước chẳng biết nói gì chọc tức Lưu manh Kim chung Đại mà bị hắn tung chưởng đá bay xuống cầu thang, kết cục phải nằm viện hơn 1 tuần lận a !

Có tên đàn em hỏi Kim Chung Đại vì sao đá hắn ra cái nông nỗi ấy, thế mà Kim Lưu manh chỉ nhả ra một câu "tao thích thì tao đá, mày ý kiến? " lại còn bonus thêm cái mặt thiếu đòn bẩm sinh! Rất đáng đánh!

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn! sự thật chứng minh rằng ngày mà Kim Chung Đại vác cái mặt lúc nào cũng song song với trời ấy sắp kết thúc rồi. Bởi vì--- "vị học trưởng siêu cấp đẹp trai " -Kim Mân Thạc của Trường S chính thức liệt hắn vào danh sách cần "tuyệt chủng"!!

_" Anh Hai.... Lão đầu già Kim Mân Thạc xuất viện rồi, em nghe bọn con gái nói bữa nay hắn đi học lại ấy ạ " không sai! Chính là bọn đàn em của Kim "lưu manh" mất nết như vậy đấy, dám kêu "Học trưởng siêu cấp đẹp trai" của chị em là "Lão đầu già" !

Rất đáng bị lột lổ, bắt chạy quanh trường mười vòng còn thấy ít biết không hử ?!

Mà nói thật ra cũng là "thượng bất chính thì hạ tắc loạn" ! Đại ca sao thì đàn em vậy thôi!

Kim Chung Đại ngồi trong lớp, chân gác lên bàn " Xuất viện nhanh thế à? Tao tưởng anh ta phải nằm mấy tháng chứ? Cmn... Biết thế hôm trước đưa theo cái gậy, đánh cho anh ta không bò được mới thôi"

Mọi người đều biết, Kim "Lưu manh" cùng "Học trưởng siêu cấp đẹp trai " luôn trong trạng thái " một rừng không thể có hai cọp" . Cũng chẳng ai biết họ phát sinh thù hằn từ lúc nào luôn!

Sống và phát triển trong cảnh đạn bay đầy trời quả thực rất loạn tâm biết không? Cơ bản phải có thần kinh thép a!

Mà cùng lúc đó, ở khoá trên , Kim Mân Thạc cùng các hội Viên trong đoàn chủ tịch hội học sinh đang bàn giao lại nhiệm vụ...

Chủ tịch đứng lên nói " Chúng ta cần phải đề ra biện Pháp để mà chấn chỉnh lại nề nếp của trường , như vừa rồi, trường hợp của Mân Thạc chúng ta cũng thấy, may mắn chỉ mới nằm viện một tuần, nếu lần sau còn nghiêm trọng hơn thì sao? Chúng ta nên nhanh chóng dẹp gọn bọn học sinh hư hỏng này, mọi người cho ý kiến đi" Chủ tịch nhìn mọi người, sau đó nhìn sang Mân Thạc ngồi bên cạnh hỏi "Mân Thạc, cậu có ý kiến gì không? "

Mân Thạc xoay bút trong tay, cười như có như không nói "đám lưu manh đó sao? Để tôi xử lí vậy"
------------------

Các bạn😊😊😊

Đọc thử chương đầu nha ,nếu ổn thì cmt nói vs tôi để tôi tiếp tục phát huy

Còn mà chưa ổn chỗ nào thì cũng cmt để tôi sửa lại....

Nhớ vote cho tôi nhá.... Yêu~~~~

À, vì tôi đang ôn thi ĐH á, nên lịch ra chap sẽ không ổn định nha, tôi sẽ thông báo sau nhie. Camon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net