Hồi 2 : Vua Solomon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một ngôi miếu nhỏ bị bỏ hoang ở sâu trong rừng, ở đó không có một ai sống hay hiện diện cả. Nhưng có một 'người' đang sống ở đó chỉ là bạn không nhìn thấy thôi, cái đó được gọi là 'linh hồn' của người đã khuất.

Yari hiện tại đang nằm trên không trung với quyển 2 truyện dày. Lâu lâu thì Yari cười cười còn lâu lâu lại khóc khiến cho người vô tình đi ngang qua mà cảm thấy ớn lạnh cả người.

Yari pov :

Truyện hay quá đi mà ~ Mình thích rồi đó nha! Không biết có phim để coi không nhỉ? Mà thôi, mình có chạm vào được cái gì đâu để mà coi được chứ.

Chắc phải cầu nguyện có ai đó tốt bụng mà đốt cho mình cái mà loài người gọi là máy tính mới được a! 

Tự nhiên hôm nay mình có cảm giác hồi hộp dữ vậy nhỉ? Hay là mình sắp được đầu thai?! Nếu vậy thì quỷ sai đâu? Ai đó làm ơn dẫn tôi đi đầu thai đi mà! QAQ

Au pov:

Đang than vãn đủ điều, bỗng Yari thấy có rất nhiều những linh hồn khác trong hình dáng những chú chim vàng sáng lấp lánh vây quanh mình. Sau đó thì biến mất đi cùng những chú chim vàng kia.

Ở đâu đó trong thế giới, có một người con trai tóc xanh thắt bím đang ngồi xung quanh là những chú chim vàng bay khắp nơi không ngừng như đang vui mừng điều j đó.

Rồi hàng nghìn những chú chim vàng khác lại bay tới nhưng khi tới chỗ người con trai thì thả ra một linh hồn rồi bay đi nhưng lại không ngừng ríu ra ríu rít.  

Vâng, linh hồn đó chính là Yari và cô bé ấy đang ngủ một cách ngon lành! Người con trai tóc xanh kia nhìn linh hồn đang ngủ kia mà mỉm cười nói với những chú chim vàng kia hay còn được gọi là Rukh :

"Mọi người chắc chứ?" Giọng người con trai trầm thấp vang lên nhưng lại rất ấm áp, đáng tin cậy nhưng lại ẩn chứa sự kiêu ngạo.

"Rít rít, rít rít" Vâng, chúng tôi chắc chắn!

"Được rồi, nhưng hãy xem ý kiến của cô ấy thế nào rồi hãy quyết định nhé?" 

"Rít rít" Vâng, thưa ngài 

Những chú chim vàng kia không ngừng tụ tập lại vây quanh Yari, khiến cô bé từ từ tỉnh lại rồi ngơ ngác nhìn xung quanh.

Yari pov:

Điều đầu tiên thức dậy của tôi chính là ngơ ngác nhìn xung quanh, rồi lại nhìn những người bạn linh hồn đang vây quanh mình, cuối cùng lại nhìn người con trai tóc xanh kia. Trông người nọ thật chói mắt, hào quang khắp nơi, thần chăng?

"Anou....xin hỏi ngài là ai?" Tôi hơi rụt rè hỏi người kia

Người con trai kia cười nhẹ nhìn tôi nói :

"Ta tên Solomon, và những gì đang vây quanh ngươi chính là Rukh"

"À,vậy xin chào ngài. Vậy tại sao tôi lại ở đây?" Sau khi biết tên thì tôi liền hỏi vấn đề chính, không biết tại sao tôi cảm thấy người rất quen và rất đáng tin cậy, giống như là đã gặp từ rất lâu.

"Ngươi chính là người được Rukh chọn để làm hiện thân của của tất cả Rukh trên thế giới này"

Chuyện gì thế này?! Hiện thân của mọi người sao?! Không hiểu gì cả!!! O_O'

"Ngài có thể nói rõ hơn được không ạ?" Làm ơn giải thích cho tôi hiểu chuyện j đang xảy ra đi!

"Haha, đừng hoang mang như vậy. Để ta nói rõ hơn cho ngươi hiểu, ngươi chính là người được các Rukh vàng và đen chọn để làm hiện thân của tất cả mọi Rukh. Sứ mệnh của ngươi chính là giúp họ nói chuyện được với gia đình, người thân của họ, giải trừ Rukh đen thành vàng. Hoặc làm những điều họ muốn thấy, miễn là điều tốt.

Giúp thế giới này hòa bình và trợ giúp những người vua được các thần vật chọn ra cùng Magi, nên có thể nói là giống trong truyện tranh mà ngươi đã đọc ấy. Nếu hoàn thành được một ước nguyện của tất cả Rukh thì ngươi sẽ được hai điều ước.

Sức mạnh mà ngươi có sẽ được các Rukh hỗ trợ cho ngươi, nếu nói trắng ra thì ngươi hoàn toàn giống với sức mạnh của các Magi. Nhưng ngươi lại hơn họ 4 bậc sức mạnh vì ngươi là hiện thân của Rukh (và cũng là người được sinh ra đầu tiên) *Dấu (..) là nói trong tâm.

Tất nhiên ngươi được quyền chọn vua mà ngươi mong muốn hoặc là không cần.' Hiện thân của Rukh' là chuyện hàng tỷ năm mới có một người, mà ngươi chính là người được chọn ra để mang lại hòa bình cho thế giới. Giúp thế giới hòa làm một, sống chung hòa bình với các loại thú, nhân,phù thủy."

Oh, thì ra vậy. Nếu nói như vậy thì mình được mọi người chọn với mong muốn gặp người thân,gia đình họ. Hoặc làm điều họ muốn làm trước khi chết. 

"Vậy thưa ngài Solomon, tôi phải giúp họ như thế nào? Và tôi chỉ là một linh hồn nhỏ nhoi sống lâu năm, lỡ tôi gặp đối thủ mạnh thì sẽ chết sao? Với lại làm sao để ko thực hiện dc mong ước xấu? "

"Ngươi sẽ không chết đâu, bởi vì Rukh sẽ bảo vệ ngươi. Còn việc ngươi giúp họ thì chỉ cần cho họ hiện thân trước mặt gia đình họ, rồi ngươi sẽ nói những gì họ nói với ngươi rồi nói lại cho gia đình kia hiểu. Hoặc đơn giản hơn là ngươi dùng sức mạnh của mình để cho họ nói chuyện với người nhà. Còn điều xấu thì cứ trực tiếp dùng sức mạnh của ngươi mà 'cưỡng chế' thanh tẩy họ."

Công việc nghe cũng nhẹ nhàng quá rồi nhỉ? Nhưng cảm thấy..thật kỳ lạ

"Nếu nói giống trong truyện thì tôi có được quyền thay đổi nó không?"

"Được" 

"Tôi chấp nhận nhưng ngài phải đảm bảo cho tôi ba điều"

"Oya? Ngươi cứ nói nếu được ta sẽ giúp" Giọng nói Solomon mang đầy thích thú cùng sự nghi hoặc.

"Thứ nhất : Ngài hãy cho tôi giữ nguyên hình dạng như vậy dù qua bao nhiêu năm, chỉ là khi chiến đấu với kẻ địch mạnh thì xin hãy cho tôi hình dạng của tôi khi lớn.

Thứ hai : Ngài hãy cho tôi thân thể linh hồn khi nào tôi muốn còn bình thường là cơ thể người.

Thứ ba : Ngài hãy cho máy nghe nhạc cùng tai nghe khi tôi muốn nghe nhạc, à, cái máy nghe nhạc đó có thể ko hư hoặc hết pin dc ko?"

Hình như điều kiện của mình khiến vua Solomon trầm ngâm rồi....Mong là thực hiện được! Qua một hồi lâu thì vua Solomon cũng trả lời lại

"Được" 

Yeah!!! Mình được chấp nhận rồi, vui quá đi~

"Bây giờ ngươi hãy đi theo ánh sáng của Rukh để được 'Đầu thai' nào!"

Tôi hào hứng đi theo mọi người, thật mong chờ chuyến phiêu lưu này!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#magi #xk