chap 5 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nó và nhỏ bước vào cân tin mọi ánh mắt chăm chú đều hướng về hai nàng ganh tị , sét đánh , mê mẫn ....... nhìn vào là đủ loại hai nàng vẫn tiếp tục khinh người đi thảng nhiên vào . Bỗng đám đông ấy tránh ra xuất hiện là 2 chàng trai tuấn tú vô cùg đi đến chỗ hai nàng .

- Chào tôi có thể làm quen k / nhìn thì đó là anh chàng rất đẹp trai nha có mái tóc đỏ chót đôi mắt tím đào hoa chắc có rất nhiều người say mê à nhưng thật đáng tiếc lước qua và kéo theo nó nhanh như chớp bơ anh đứng lặng người còn anh chàng đi chung thì cười bể bụng mọi người xung quanh cũng bị đơ lun đời đời là mĩ nam trong 6 đại mĩ nam mà bị từ chối như vầy thật là mắt quá đi . Trong lúc mọi người vẫn còn bị đơ thì nó đã mua đồ ăn xong từ lúc nào .

Nó bưng cái khây đồ ăn thì 1 đám lại bị đơ nữa ( àiiiiii chị tuyết là nhìu người bị đơ trong 1 ngày phá kĩ luật rồi ) trên tay là 1 đống đò ăn khủng lồ mà gồm có 3 hộp mì xào 4 hộp bắp rang 6 miếng sampic 2 ổ bánh mì lớn 3 hộp sửa 2 lon pesi ....... và còn nhìu thứ khác phía sau là nhỏ đi theo nhỏ chỉ cằm 2 ổ bánh mì thôi ( chị băng ga lăng ghê ế ) đi đến 1 bàn trống í bị chú ý tới và chủng bị thưởng thức món ăn . Nhưng vẫn k khuất mấy cái ánh mắt dòm ngó , có 1 cô gái nhìn cực xinh đi tới dơ tay chào .

- Mk có thể làm quen k / tuy nó k đáp lại nhưng có liết nhìn cũng có là quan tâm chúc nhỏ thấy za giơ tay đáp lại lịch sự nói :

- Tất nhiên rồi . Bạn có thể cho mk bt tên k .

- ok mk tên Lãnh Y Hân học năm 2S ở trường xin giúp đỡ .

- À nhỏ hơn rồi em tên Hà Thanh Nhi còn nhỏ này là Băng Thanh Tuyết nó ít nói chuyện lắm chị thông cảm giùm tụi em đều học lớp 1D1 ạ / nó cười hiền lành k bt chị này có khinh người k chứ ở đây phân bt giai cấp lắm .

- Ohhhhh thế à hai em thú vị nhỉ chị có thể ngồi đâu k ?/ chị cười hiền hỏi .

- Tùy / 1 giọng nói lạnh lùng cất lên nhưng cũng mang vẻ lịch sự quý phái giọng nói này có mị lực khá cao à làm chị bị đơ 1 chúc sau đó cười hiền ngồi xuống ghế đối diện .

- Hai em  còn bạn nào k .

- K thưa chị .

- Hai em ăn hết đống này ư.

- Em ăn 2 hộp bấp xào 1 hộp mì sào 1 ổ bánh mì 2 miếng sampic 1 hộp sữa còn nhiêu tuyết xữ hết / chị há hốc mồm k ngờ 2 người này ăn kinh đến vậy tiền đâu trả ghe thế mà còn là lớp D học sinh nhà nghèo nữa chớ ta hơi bị choán váng .

- Nhi !!! Xong òi / nó kéo tay nhỏ nói giọng k còn lạnh lùng nữa mà còn ấm áp nhìn rất dễ thương chị bị đấm chiềm trong mơ mộng .

- Ừ cậu ăn nhanh thế coi chừng béo nha ngoan chìu tớ dắc đi ăn kem . / nó cười tươi nói giọng ngọt ngào .

- À đi ăn kem hừ cho chị đi với / chị tỉnh dậy sau câu nói của nhỏ dòi đi theo .

- Vâng mà chị có xe k / nhỏ hỏi .

- Có chớ cần chị chở à .

- K ạ tại xe Tuyết k đủ chổ hỏi cho chắc ăn .

- Ừ 4h00 chiều nha ở nhà xe nha chị phải vào lớp đây gần hết giờ rồi bye nha / chị cười vui vẻ nói và đi vào lớp.

- Bye / nhỏ tạm biệt chị rồi kéo nó về lớp của mình .

~~~~~~~hết~~~~~~~

1 chap nửa lại 1 NV mới hehe gt sau nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net