chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã kể từ 1 tháng ngày chị Hân xin vào quá mọi thứ cũng dần thay đổi.  Chị Hân bay Giờ rất thân với chị Chinh nha người ta có câu" yêu quá quá hóa khùng" quả đúng là k sai thay đổi 180° từ 1 người ôn nhu hiền thục thành 1 người mặt dày deo bám tụt độ tuy vậy chị rất vui tính cởi mở hơn lúc nào cũng làm cho người khác có cảm giác ấm ấp kề bên.

Trở lại với tình hình của Tuyết và nhi hai cô càng ngày càng thân thiết suốt ngày cứ bám dính lấy nhau không rời. Vì nhi muốn tự lập nên đã ở riêng thoát khỏi sự dùng bọc của cha mẹ. Tuyết vẫn thường xuyên qua ở chung với Nhi. Tuyết bây giờ đang thành lập 1 băng nhóm à k phải gọi là tổ chức ở giới hắc đạo có tên là VOT tuy mới thành lập cách đây mấy tuần nhưng tổ chức của Tuyết lập ra k ít sự nổi tiếng  đánh bại TYR tổ  chức hắc đạo Hùng mạnh lại còn chiêu gọi được Jen , SA, qip .... Còn nhiều nhân vật có tiếng tâm lừng lẫy đặc biệt là người đứng đầu ZAX một con người bí ẩn xuất hiện cùng với tổ chức của mình.

Tới đây thì là lời Tường thuật lại tại sau Tuyết Lại thu nhận  đc những người đó.

Vào  một hôm vắng vẻ Tuyết đi dạo thì chụp đc 1 con dao nhỏ từ một cái hẻm  ngó và thì thấy 1 dám người đang đánh nhau định đi thì 1 thằng xong vào đánh nó.  Nó cho một cước thằng đó ngã lăng vòng vong nó thấy tội mà thôi cũng kệ định đi thì một  người trong số  đó  nói.

- Này còn k mau giúp ta/ đó là một giọng nữ.  Thấy vậy băng đáp.

- Chúng ta là gì của nhau?

- Nhanh đi.

Hơi nó thở dài đi đến để cho mỗi người một  cước xỉu hết còn lại cô gái lúc này và 5 người khác tổng cộng là 6 ngườ 4 gái hai trai. Nó định bỏ đi thì .

- Ngươi là ai ? / cô gái lúc này .

- Ta là ta .

- Ta hỏi tên ngươi ấy .

- Ta nói có lợi gì ?

- Ta sẽ báo đáp ngươi .

- Ta đú cần ngươi báo đáp / mặt vẫn tỉnh bơ .

-Có nói k .

- K .

Ảnh minh họa mặt chị Tuyết .


- Ahhhhhh bây giời ngươi muốn ta làm gì để chịu nói tên ./ chị này lầy k nói thì thôi .

- Gia nhập băng nhóm ta đi ta noi cho.

- Ok nói đi .

- Ta muốn hết cơ / đc voi đòi tiên .

- Các ngươi có muốn k / giơ nắm đấm hâm dọa .

- Văng .

- Ok rồi đó nói đi .

- Tên ta là Tuyết cứ gọi là ZAX .

- Hahahahhahh .

- Các ngươi phải gọi ta là ZAX ok . Mà lập băng giùm ta lun ta lười đi chiếm địa bàn lấm , số điện thoại nà chiếm xong gọi ta bye .

Mặt mấy anh chị bây giời méo mó k hiểu cái mô tê gì hết mà còn phải gia nhập 1 băng nhóm vô gianh nữa chứ thật thất bại . Còn bà chị hỏi tên thì vui mừng vì đã đạt thứ mình muốn biết mà cho tiện gới thiệu lun bả tên SA thủ lỉnh nhóm sàu người này trong hai đứa con trai là hai anh em sinh đôi thằng anh tên Zen thằng em tên Zan . Phó đội trưởng của nhóm chuyên bắng súng tên qip còn người hay xử dụng nấm đấm tên Jen người hacker kiêm bắn tỉa tên Kyu tất cả vẫn giử nguyen trạng thái 1 phúc sau đè bà đội trưởng ra đánh .

~~~~~~end~~~~~~

Hahha đó chính là lịch sử lảng nhách khi thành lập đội nhưng thành lập xong lải bá đạo zui zui . Ta mời sữa lại huhu quên lộn tên mắt tiêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net