Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang trên đường về nhà cô háo hức vì đọc trong có kể nhà của nguyên chủ rất đẹp và thơ mộng. Khi tới nơi, mắt cô hình chữ A miệng chữ O ( Không biết tả vậy đúng không ) vì nó quá đẹp.

( Đây là biệt thự của Hàn gia, thật ra mình không biết tả nội thất và trang phục nên mình sẽ dùng hình để mịnh hoạ mông các bạn thông cảm. )

- Chào đại thiếu gia và đại tiểu thư trở về. _ Trạch Thần và cô bước xuống xe là có hai hàng người hầu nữ và hầu nam cùng cới bác quản gia Chu cuối chào anh và cô.

- Chào mọi người. _ cô chào lại họ. Còn anh chỉ gật đầu cho qua.

Quản gia Chu và các người hầu thấy làm lại. Chắc hôm nay trời sẽ mưa to đây, có ra đường phải mang theo dù mới được. Đó là suy nghĩ của quản gia Chu và người hầu.

- Bác Chu, làm phiền bác đưa Tiểu Nha lên phòng đi. À đúng rồi Tiểu Nha, đây là quản gia Chu, đã làm quản gia ở đây lâu rồi, chắc em vẫn còn nhớ chứ. _ anh nói nói quản gia xong rồi lại chợt nhớ ra cái gì đó rồi nhắc cô.

- Vâng, em vẫn còn nhớ. _ Cô quay lại anh nghe nói rồi gật đầu nói vâng. Rồi theo quản gia Chu lên phòng mình

- Tiểu Mai, em ấy bị mất trí nhớ tạm thời, lát nữa ăn cơm xong cô đưa thuốc cho em ấy uống. Bây giờ tôi phải lại công ty rồi. _ Anh gọi cô gái tên Tiểu Mai là người hầu và là sát thủ để bảo vệ cho cô. Anh nói xong cho Tiểu Mai đơn thuốc của cô rồi đi lên công ty.

Các người hầu lại ngạc nhiên tập 2. Thì ra đại tiểu thư bị mất trí nhớ nên mới hiền như vậy nhưng mà lúc tiểu thư hiền mới dễ thương làm sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net