Buổi gặp mặt đầy sóng gió(phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại 1 căn phòng cao nhất trong công ty lớn nhất, có 1 người con gái đang ngồi làm việc, với chiếc áo có bèo phía trên vai lệch qua 1 bên, chiếc quần đen ôm sát chân dài thon gọn, mái tóc được nhuộm thành màu bạch kim, chiếc vòng cổ có hình bông hồng đen tuyệt đẹp, cùng đôi bao tay xám, chiếc mũ màu đen có gắn hình hoa hồng đen lên làm nỗi bật hơn, cùng tấm ren mỏng làm cho chiếc mũ thêm đẹp, đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen hoàn mĩ và chiếc đồng hồ mạ vàng đắc tiền.

Bổng tiếng chuông điện thoại reo lên, cô cầm lên và thấy số của anh nên bắt máy, giọng nói ngọt ngào vang lên và chí có anh mới được nghe giọng nói đó:
'Gọi em có chuyện gì vậy?'
'Anh muốn mời em đến bữa tiệc làm quen với các đối tác của anh! Em có thể đi ko?' Anh nói mà giọng run run vì sợ cô từ chối.
'Ưm cũng được! Dù sao tối nay em cũng khá rảnh!' Cô như hiểu được nỗi sợ của anh nên cũng chả nỡ từ chối.
'Vậy 7h30 anh sẽ qua đón em!'
Nói xong cô nhanh chóng làm nhanh hết các việc rồi về nhà, bước vào nhà mọi thứ đều im lặng và thanh bình nếu như ko có tên con trai lạ quắc ở đây, thấy vậy cô lên tiếng hỏi:
'Anh là ai? Sao lại ở đây?' Chàng trai kia nghe vậy quay lại thì ngạc nhiên khi nhìn thấy cô rồi cười nói.
'Lâu rồi ko gặp nhỉ Mạc Tử Băng!' Câu nói làm cô bất ngờ, tại sao hắn ta lại biết được, rốt cuộc hắn ta là ai?
'Anh là ai? Sao lại biết tôi?'
'Vậy để tôi nói cho em biết! Tôi chính là Sở Ly! Xuyên vào đây thì cũng chỉ có thân xác là khác nhau nhưng tên và danh tính là giống nhau hoàn toàn! Và cũng là người bạn kiếp trước của em!' Những lời hắn nói ra làm cô bất ngờ. Ai mà ngờ được người bạn mà cô trân trọng lại xuyên vào đây giống cô vậy chứ.
'Có nhà ở chưa? Cho ở ké!'
'Có nhưng thích ở đây hơn!'
'Phòng 5 cửa gỗ lầu 3!' Anh( SL )nghe cô nói mà ngán ngẫn, cô ko nói được hơn 10 từ sao, lúc nào cũng kiệm lời lạnh lùng như vậy.
Anh kéo theo balo và túi xách đi lên phòng, còn cô lên phòng mình chuẩn bị đồ! Cô chịn cho mình 1 bộ đầm đầy gợi cảm với tông màu đen đỏ, bộ váy đuôi dài phía sau làm cô trở nên quyến rũ hơn, bộ đầm lệch vai bên trên có 1 út ren để lộ đôi vai trắng ngọc, đôi vớ dài bao bọc đôi chân của cô làm cô trông rất sexy, đôi dày bệch màu đen đã rất đẹp khi mang vào đôi chân ngọc ngà thì càng đẹp và sang trọng hơn, mái tóc được cô chuyển thành mày vàng và mắt được cô chuyển thành màu đỏ. Trông cô như đoá hồng đỏ rực lửa làm nổi bật cả khu vườn.

Bước xuống đã thấy Tấn Phong đang ngồi chờ ở ghế, quay đầu lại nhìn cô, anh ngỡ ngàng nhìn người con gái mang dung mạo khuynh thành đang đứng trước mặt anh. Còn cô nhìn anh đến ngẫn người, hôm nay anh vận cho mình bộ đồ vet trông rất đẹp trai và trùng hợp cả 2 đều có tông màu đen đỏ. Thấy cô nhìn anh như vậy làm anh cảm thấy tự hào, anh biết anh đẹp trai mà! ( jess: anh ơi xuống đi anh! Kẻo đụng máy bay!/ Băng Băng: tự luyến! -.-!) anh lên tiếng trêu cô:
'Anh biết anh đẹp em ko cần nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy đâu!'
'Tấn Phong! Anh nên đến bệnh viện!'
'.....................' Im im im, bổng như trên đầu có 1 con quạ bay ngang qua đầu anh, anh ho khan rồi đến nắm tay cô mời cô đi!
Trong quá trình đi cô và anh ngồi đằng sau để tài xế chở đi, cách đó có 1 tấm kính dày, cách âm cho dù người đằng sau có nói to thế nào thậm chí là hét thì người phía trước cũng ko nghe đucojw gì hết cho dù là tiếng nhỏ nhất và đặc biệt ko thể nhìn thấy người đằng sau làm gì, anh và cô ngồi với nhau với không khí ái muội mà chẳng có ai biết, môi lưỡi trao nhau nồng nhiệt, bàn tay anh ko yên phận mà lần mò đêns ngực cô mà xoa bóp làm cho nó đỏ lên, đầu vú căng cứng như mời gọi anh làm anh ko kiềm được mà ngậm lấy làm cô rên rỉ như tiếng mèo cào vào lòng anh:
'Ưm...a...tay anh đừng...lộn xộn...a...ân'
'A...sắp đến nơi rồi...tối đi...a...em...cho anh...'
'Được theo ý em!' Nói xong anh chỉnh trang phục cho cả 2 roiif ôm cô vào lòng, còn cô vẫn còn đỏ mặt vì cơn khoái lạc ban nãy anh mang cho cô.
Tới nơi anh và cô bước xuống thảm đỏ làm cho mọi người bất ngờ, chut tịch của Hàn thị và Dạ thị lại đi chung với nhau, nhưng phải công nhận họ rất xứng đôi khi đứng bên nhau, cái khí chất ngạo mạng, lạnh lùng và xem thường người khác, 2 người như bậc đế vương nhìn những người có quyền thấp hơn mình. Bước vào bên trong bữa tiệc cũng chẳng mấy ngạc nhiên với độ xa hoa của nó, và đặc biệt có món bánh black rose của người pháp ở đây và là 1 trong 3 món đắt nhất thế giới về ngành ẩm thực đồ ngọt. Vì đây là tiệc của Dạ gia nên ko thể thiếu nữ, nam chính ở đây, xem ra cô sắp có trò vui để xem rồi, nhìn cái nhếch miệng của cô mà anh ngán ngẫn, tiểu quỷ này xem ra lại sắp bày trò rồi. Cả 2 ngồi vào chỗ của mình, kế bên cô là anh em Lôi Anh Vũ và Lôi Dạ Vũ ngồi cạnh, tiếp theo là Thiên Tài và Tấn Phong đang nói chuyện với nhau làm cô ngạc nhiên, họ làm quen nhanh lắm sao, nếu cô mà nhìn lại được tình cảnh hiện tại thì cô phải rút lại lời lúc nãy, thật ra là 2 người họ đang ngồi đá xéo nhau, và tiếp nữa là Lãnh Hiên- Lãnh gia đứng thứ 2, tiếp đến là...Sở Ly- Sở gia và cuối cùng là nữ chủ Vũ Hạ Thuỳ Chi- Vũ Hạ gia. Nhìn cái dáng khép nép kia là đã thấy ớn rồi, ỏng ẹo giọng thì ngọt như đường, thế mà đám nam chính thông minh mà lại bị con nhỏ đó dắt mũi như vậy, may mà tài thoát kịp chứ ko là mệt rồi.
Đã đến lúc bữa tiệc bắt đầu, Dạ Diễm từ trong bước ra, hắn hôm nay vận bộ vet màu nâu trong rất lịch lảm, đảo mắt xung quanh hắn tỏ ra chán ghét vì toành những gương mặt quen thuộc nhưng hắn đã đánh trúng 1 điểm đó là chỗ của cô, hắn ngạc nhiên người con gái người ta nói là dâm đảng, xấu xí, chua ngoa đã thay đổi kia sao, cô rất đẹp thế mà lúc trước hắn chỉ nghe người ta nói xấu cô mà đâm ra bài xích cô, giờ đây cô xuất hiện ở bữa tiệc của hắn đúng là 1 điều hạnh phúc, hắn đứng trên sân khấu nói:
'Cảm ơn mọi người đã đến với bữa tiệc, xin mời mọi người cứ tự nhiên!' Nói xong hắn bước xuống chỗ ngồi của mình, là chỗ đối diện với cô, hắn nhìn cô say đắm, từ cách ăn, cách nói chuyện đều rất thu hút làm anh ko rời mắt được, còn cô cô cảm nhận có ánh mắt nóng rực đang nhìn mình. Cô ngước lên thì thấy hắn đang nhìn mình nên đối diện trực tiếp với ánh mắt của hắn, hắn giật mình nhìn cô, ánh mắt cô thật đẹp và bi thương, ánh mắt đấy làm anh rung động rồi, cô nhìn anh nhếch mép cười coi như lời chào hỏi. Đến lúc MC nói mọi người chọn bạn khiêu vũ thì Tấn Phong anh và Thiên Tài đã chạy đến bên cạnh mà mời khiêu vũ, cô chưa kịp phản ứng gì thì đã bị Tấn Phong kéo lên sân nhảy. Cả 2 nhảy với nhau rất ăn ý nhưng bây giờ...cô đã ở trong vòng tay của Thiên Tài làm cô bất ngờ. Mùi hương toả ra từ tóc của cô làm anh dễ chịu tham lam ngửi, cô biết anh rất hưởng thụ. Vụt cái cô lại ở trong tay của Sở Ly, chả là anh thấy vui quá nên nhảy lên tranh dành, rồi kế tiếp là Dạ Diểm, rồi tới Lôi Anh Vũ và Lôi Dạ Vũ. Mặt cô đầy hắc tuyến cái gì mà cô bị dành như đồ chơi thế này.
_________________________________________
Hãy like và ấn vào 🌟 dùm mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net