Đoạn tuyệt quan hệ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, có vẻ sẽ là 1 ngày nhàn hạ để cô nghỉ ngơi. Nhưng hình như cái ngày nhàn hạ này bị phá vỡ chỉ vì 1 cuộc điện thoại của 1 người. Cô mở máy lên nghe, bên kia vang lên giọng nói của 1 người con trai:
'Hàn Băng Băng! Tối nay sẽ có tiệc ở biệt thự Hàn gia! Ông bảo cô nhất định phải có mặt!'
'Ko hứng!' Cô lười nhát trả lời.
'Cô...coi như là vì nể mặt ba mà đến đc ko?' Hắn cứng họng trả lời.
'Đoạn tuyệt quan hệ! Cớ sao lại đến?' Cô dứt khoát tắt máy.
Hắn bất ngờ, từ khi nào mà cô lại thay đổi bất ngờ như vậy, cười khổ...Phùng Nhất Thiên hắn mà phải có ngày đau lòng vì người mà mình đã từng ghét ư...nhục nhã thật, bây giờ mới biết thì ra hắn chính hắn đã quá yêu chị mình sâu đậm nhưng lại ko thừa nhận và chôn sâu tình cảm đấy. Bây giờ thì msoiw nhận ra đc, thật sự quá ngu ngốc mà.
Thật phiền, Phong và Tài đi công tác ở Hàn rồi. Sở Ly thì lại đi đóng phim, giờ chỉ còn mình cô đi thì buồn chán. Thôi kệ nể mặt gia gia vậy. Có lẽ gia gia rất mong cô...à ko đúng phải là nữ chủ, gia gia rất mong nữ chủ đến đây.
Cô lười nhát đi lựa đồ và đi ăn lót dạ.
________________________
Tối - 6:55
Bây giờ biệt thự Hàn gia đông đủ những vị khách mời. Và ko thể thiếu sự góp mặt của nam nữ chính.  Nữ chính trong hình tượng tiểu bạch thỏ từ trên xuống dưới đều trắng pha 1 chút hồng rất trong sáng làm cánh đàn ông mê muội. Có lẽ ả sẽ là người nổi bật nhất nếu như ko có người con gái nổi bật và quyến rũ hơn.
Cánh cửa biệt thự mở ra, bước vào là người con gái với bộ cánh màu đen pha chút tím và xanh nhạt đầy nổi bật, lộ ra đôi chân trắng. Đeo tên mình bộ trang sức có 1 0 2 trên thế giới.

Hàn Băng Băng cô bước vào luôn thu hút mọi ánh nhìn nhưng cô ko quan tâm, đơn giản vì bọn họ ko xứng để cô đặt vào mắt.
Nữ chính tay bấu chặt vạt váy, ánh mắt căm hận, hận cô tại sao ko chết đi, tại sao sau khi gặp tai nạn lại trở nên mạnh và xinh đẹp đến như vậy. Ả ko cam lòng, nhất định ko cam lòng.
Cô liếc mắt qua thì thấy ánh mắt căm hận của nữ chính thì nhếch môi cười chế giễu. Mọi người xung quanh xì xào bàn tán.
Nv1: oa cô ấy là ai mà đẹp vậy?
Nv2: khí chất thật tao nhã và mạnh mẽ
Nc3: hình như chính là Hàn Băng Băng, thì ra là đi câu dẫn nam nhân nên mới mặc đẹp như vậy.
Thư kí Liên của cô nghe vậy liền tiến lại gần đám người kia, vung tay tát mạnh vào người vừa nói lúc nãy làm mọi người kinh ngạc, còn ả kia thì đau rát má phải, ngước lên nhìn chăm phẫn. Thư kí Liên giọng nói nghiêm nghị vang lên:
'Bất cứ 1 ai cũng ko có quyền xúc phạm hay hạ thấp danh dự chủ tịch của tôi' cô đứng xem bình thản.
'C...cô dám tát tôi, có tin là tôi cho cô ăn mày ko hả?' Ả kia lên tiếng. Cô nghe vậy liền nhếch môi tiến lại gần.
'Ăn mày? Thư kí của Hàn Băng Băng tôi lại sợ câu nói đó? Cô có tin chỉ cần 1 lời nói của chủ tịch Hàn thị tôi có thể cho cô từ 1 tiểu thư quyền quý xuống thành người ăn mày thấp hèn đi xin ăn chỉ vì xúc phạm nhân phẩm người khác ko hả?' Ả ta nghe đến danh chủ tịch Hàn thị liền sợ lãi mà ríu rít xin lỗi, cô chán ghét rời đi khu vực đó, đến 1 bàn ăn trong góc tối ngồi. Cứ thế bữa tiệc bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net