Hệ thống biến thái(H nhẹ chút xíu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi mua sắm xong thì 2 con mắm đó nỡ lòng nào bắt cô đi bắt taxi về trong khi đó bản thân đi chơi với bạn trai mà không đếm xĩa gì đến cô, mà thôi cô cũng không muốn làm bóng đèn đâu. Khi về đến nhà cô thấy Lâm Thiên Tài đang ngồi nhìn cô bước vào, cô ngạc nhiên nghĩ:" cha này nay rảnh hay sao mà lại qua đây?" Chắc chắn khi anh(LTT) mà biết được thì ngồi 1 góc đau buồn quá, anh chỉ là muốn đến xin lỗi cô thôi mà, cô bây giờ mới lên tiếng:
-Sao anh lại ở đây?
-Anh có chuyện muốn nói!
-Xin mời- xong cô ngồi xuống nhìn thẳng anh khiến tim anh lạc nhịp.
-Anh xin lỗi- cuối mặt xuống anh không thể nhìn thẳng vào mắt cô được, ánh mắt như mặt hồ sâu thẳm, trong suốt, tỉnh lặng khiến anh không muốn nhiễm bẩn.
-Vì cái gì?- cô nhíu mày:" quái thằng này bữa nay bị gì thế nhỉ?".
-Xin lỗi vì trước kia đã đối xử tệ với em, xin lỗi vì những lời nói cay độc anh đã nói với em, xin lỗi vì tất cả! Xin hãy cho anh cơ hội để được ở bên em! Anh yêu em- nếu nói cô không rung động là giả dối, tuy cô máu lạnh nhưng cũng là người, chỉ là cô đã dấu cảm xúc quá lâu rồi.
-Chắc là anh đã biết!- cô như nữ vương cao ngạo nhìn 1 nô lệ muốn cống hiến sức lực bản thân vì mình.
-Anh biết tất cả rồi kể cả việc ả đã hại em khiến em té xuống bể nước anh xin lỗi!
-Được thôi! Nếu bên cạnh tôi còn có Dạ Tấn Phong?- thật sự cô cũng rất áy náy về việc này.
-Được anh chịu được! Chỉ cần trong tim em có anh!- đúng vậy anh yêu cô đến phát điên rồi, anh hối hận vì đã yêu ả, để ả làm mờ mắt mình.
-Được kể từ bây giờ anh là nam nhân của em! Còn nữa anh dám lén phắn với ai em liền cắt tiểu tử của anh!
-Em bạo quá! Được anh chấp nhận!- anh mừng đến phát điên rồi.
-Giờ thì không tiễn. Bye bye- nói xong cô bay lên phòng để anh ở dưới này mà khoé miệng cứ giật liên hồi. Bất quá anh lại thích cô như vậy. Anh quay bước ra về.
Sau khi lên phòng cô chuẩn bị tắm rửa thì giọng của 1 người con trai, khi xuất hiện rất đẹp nhưng mặt thì hơi đỏ vì thân hình đồng hồ cát của cô đang loã lồ trước mặt cậu khiến cậu máu mũi chảy ròng, còn cô thì mặt đầy hắc tuyến hệ thống này sao vô duyên vậy, còn vì sao cô biết là do đọc truyện np nhiều năm mà cuốn nào chẳng có hệ thống mad hệ thống này lại cao hơn cô nữa chứ.
-Ôi hệ thống nào cũng biến thái vậy sao ta?
-Ta cũng có sinh lý như đàn công con người đấy thôi.
-Haha ân sinh lý bình thường.
-Chủ nhân không ngại thì xin mời thử!- chưa kịp để cô đòng ý thì đã đến trước mặt cô giữ gáy cô hôn lấy hôn để, chẳng mấy chốc 2 chiến lưỡi đã quấn lấy nhau, tay cậu dặt lên bộ ngực đẫy đà của cô bóp, nhũ hoa cương cúng cậu rời khỏi miệng cô mà tiến đến nhũ hoa kia để vào miệng thưởng thức, tay bên lia thì nhào nặn đủ kiểu hình dạng, miệng cô phát ra tiến rên dâm đãng, bên dưới của cô đã đủ ẩm ướt rồi, tay cậu trượt xuống dưới cô bé của cô mà xoa nhẹ bên ngoài sau đó đi vào 1 cách bất ngờ khiến cô sướng điên người, cậu rút ngón tay ra đưa lên miệng liếm, sau đó lại hôn cô, cậu dùng phân thân của mình từ từ tiến vào làm cô sung sướng không thôi, khi đụng đến cái mạng kia thì cậu dừng lại cạ vào nó một chút làm cô rên lên thoả mản rồi va chạm bên vách thịt chứ không vào sâu nữa, cậu rút ra rồi để vào miệng cô mà bắn. Sau khi xong cô tắm rửa rồi ra giường ngủ còn cậu thì về không gian của mình.

Ta viết xong mà mất hơi nhiều máu
(Jess: chap này sao anh Tài đổ nhanh quá à?/Tài:kệ ta! Muốn chết hả?/Jess: ầy em còn yêu đời a~~~~)
Thôi tảm biệt mọi người nha ta đi nạp máu để viết tiếp đây.
Nhân dịp ta muốn quảng cáo 3 cuốn truyện ta mới ra lò đây nè tại mọi người hổng ủng hộ ta gì hết.
Truyện mới nè.

Đây nữa

Và đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net