Đôi lời tác giả.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây không phải là lần đầu tác giả viết thể loại Xuyên Không nhưng đây là tác phẩm mà tác giả đầu tư nhiều công sức nhất từ trước đến giờ, vì vậy tác giả mong nhận được những lời góp ý chân thành từ các bạn đọc giả.
Ngôi xưng cho nhân vật nữ chính là "nó" vì tác giả sợ nhầm lẫn với các nhân vật nữ khác, mong các bạn đừng bắt lỗi vấn đề này.
Tác phẩm này dựa trên năng lực của tác giả, có tham khảo một vài tình tiết phim ảnh nhưng hoàn toàn không đạo bất cứ tác phẩm nào khác; mọi chi tiết giống nhau đều có thể do mô tip quen thuộc. Nếu bạn đọc nào đưa ra được bằng chứng tác giả Đạo truyện thì tác giả sẽ close fic đồng thời công khai xin lỗi trên diễn đàn.

Mỗi tác phẩm của mình đều do công sức mồ hôi, nước mắt cũng như thời gian... vì vậy nếu đọc giả nào muốn mang bất kì tác phẩm nào của tác giả đi thì vui lòng inbox riêng; trường hợp các bạn tự ý mang đi mà bị tác giả phát hiện thì mình xin phép làm việc với admin của các web, fanpage... Tác giả không phải khó nhưng chúng ta hãy hành động một cách văn minh và lịch sự.
Cuối cùng: tác phẩm bao gồm 80 chap, úp điều đặn mỗi tuần 3 chap vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7.
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ.
Love all.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net