16:2 năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 Năm trôi qua như một cái chớp mắt. Mùa xuân đẹp với ngày Yến Ly học viện bắt đầu tìm mầm tốt cho đế quốc! Sau hai năm cô đã trưởng thành thêm cao tương đương với đứa trẻ 12 như tuổi cô hiện giờ và gương mặt đã bắt đầu yêu nghiệt thêm không giấu được phần nữ nhân của mình.

2 năm trôi qua cô cũng mạnh hơn trước tốc độ tu luyện của cô tăng nhanh khi có không gian giúp nên vừa tròn một năm thì cô đã Tẩy Tinh Phạt Tủy và nhờ lúc đó Tiểu Bạch cho cô ăn thêm Tẩy Tủy đan nên khi bắt đầu luyện linh khí vô cùng nhanh, tốc độ cô đã thông một trăm lẻ tám đường kinh mạch rất nhanh và giờ cô đã là Linh Vương cấp 9, Kiếm pháp cô luyện cũng không tệ đã mạnh hơn rất nhiều, đan dược thì càng tốt cô đã có thể luyện đan cấp 6 cao cấp gần đột phá cấp 7!, Phiêu Miễu Pháp thì cô đã tập tới tầng cuối! Những cánh cửa thì cũng mở thêm một cái nhưng cô chỉ cấm vào tu luyện nên chưa vào.

Và sau khi cô luyện linh khí được thì biết Phong Ám đã là Linh Vương cấp 7 sắp đột phá cấp 8 Những người còn lại trong Phong gia thì linh khí cô vẫn chưa biết. Các linh thú của cô càng dữ dội. Tiểu Cữu có chính đuôi và là Thần thú cấp 9. Tiểu Hỏa có thể chở cô và có thể tạo Kim hỏa loại hỏa mạnh nhất trông hệ hỏa ít linh thú nào có thể tạo. Huyền Điều thì Đã là Siêu Thần Thú cấp 2 vì chỉ là khế ước chủ tớ với cô nhưng cũng vô cùng châm chỉ tu luyện. Hỏa Lang cũng thế nên mới là Thần thú cấp 1. Và hay nhất là Tử Cữu-quả trứng cô tốn 10 tinh tệ để thu vào tay nhưng không hổ là Tiểu Cữu đã chọn sau một năm thì quả trứng nở và nó có bộ lông tím và đôi mắt hổ phách vàng kim xinh đẹp.

Tử Cữu là hệ hiếm thấy ở các linh thú vì nó là hệ Lôi-Phong và đang có 6 cái đuôi tuy không kết khế ước với cô nhưng nó ra trung thành và cũng được chúng thú trong không gian xưng vương! Đúng là lựa chọn của Tiểu Cữu nhưng Tử Cữu lại là con đực nên Tiểu Cữu cứ luôn bị Tiểu Hỏa trêu là vợ của Tử Cữu cô lại không ngăn cản vì cô thấy hai đứa rất hợp a~!
··········
Chap này chỉ giới thiệu thêm về thực lực của nữ chính sau 2 năm thôi! Chap sau sẽ hay hơn, với lại chap này ít qúa a~!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net