6:Sơn Mạch Vô Linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 tháng sau

Trong hai tháng này Nam Cung Hoàng Nguyệt tuy vẫn chưa lên cấp nào vì kinh mạch, nhưng Nam Cung Hoàng Nguyệt đã cũng cố huyễn lực bay giờ cô đã có thể đánh ngang sức với linh thú cấp 9,(trong Không Gian Giới Chỉ có linh thú nhé). Nam Cung Hoàng Nguyệt cũng tập thể lực và bây giờ lực của cô đã bằng Đại Kiếm sư cấp 9a~, lúc đó Tiểu Bạch thật sự chưa từng thấy ai yêu nghiệt như cô a!. Cô cũng tập Phiêu Miễu Pháp và cô đang ở tầng thứ 4 sắp đột phá tầng thứ 5 a~. Bây giờ cô cũng đã có thể luyện đan dược Trung cấp sơ kì và cũng sắp lên Trung kì rồi a~!

Vì cô tập luyện châm chỉ mà giờ thân thể cô đã tốt lên, tuy đã tập nhiều nhưng cô không có cơ bắp. Gương mặt trái xoan xinh đẹp. Mặt phượng tuyệt đẹp, kết hợp đôi mắt đen tuyền tuyệt mỹ. Mày lá liễu hơi nhạt nhưng lại nhu hòa với khuôn mặt vô cùng. Đôi môi đỏ mọng nho nhỏ dễ thương. Ba ngàn sợi tóc chảy tới eo như một dòng suối.

Cô hôm nay để lại một tờ giấy báo Tiểu Anh Nhi là phải ra ngoài ba tháng, xong rồi cô nhảy ra ngoài bằng tường đeo đồ che mặt lên. Y phục cô đang mặc là của Tiểu Anh Nhi vì thân hình cô nhỏ nên mặc rất vừa. Cô ra bán y phục, tuy bên trong nhẫn giới có y phục nhưng cô lại mặc không được vì nó khá lớn. Đi tới tiệm bán y phục cô nói với một người phụ nữ diện mạo thanh tú và đưa ra 2 tử tệ:

"5 bộ bạch y vừa dáng ta, nam y!" Cô lạnh lùng nói

"V...Vâng ạ!" Người phụ nữ thanh tú gấp rút nói rồi đi vào lấy 5 bộ bạch y, người phụ nữ nói "của ngài!" Cô cầm rồi nhanh chóng rơi đi

Cô tìm một nơi vắng lắc mình và không gian. Cô vừa vào Tiểu Bạch và Tiểu Cữu chạy lại Tiểu Cữu hỏi:

"Tỷ tỷ,sao tỷ không mua nữ trang?" Tiểu Cữu hỏi

"Ta muốn xem nơi này mà không bị người khác biết thì cần phải giả nam" cô cột tóc cao lên nói rồi lấy chiếc khăn ra vì nó là cô khá khó chịu

"Tỷ tỷ, tỷ dùng phép đi mặc sẽ rất lâu a!" Tiểu Bạch nhắc nhở cô

"Ưm, cảm ơn đệ đã nhắc ta" cô vừa nói thì thi pháp xong giờ cô đang mặc một bộ bạch y nhìn khá anh tuấn a, vì ngực cô khá nhỏ nên nhìn cũng tạm được a~!

"Ta đi đây!" Cô đứng lên nói

"Tỷ tỷ cẩn thận!" Tiểu Bạch nói

"Có gì cứ kêu ta nhé tỷ tỷ!" Tiểu Cữu nhắc

"Rồi rồi, ta biết mà với lại ta cũng mạnh rồi!" Cô nói rồi định đi Tiểu Bạch lại cầm một cây kiếm nói

"Tỷ tỷ, tỷ cầm cây kiếm để phòng vệ đi ạ, không nên cứ dùng tay!" Tiểu Bạch nói

"Cảm ơn, Tiểu Bạch!" Cô nói rồi xoa đầu Tiểu Bạch

Xong thì cô lắc mình ra ngoài hông phải đeo kiếm. Nam Cung Hoàng Nguyệt hướng sơn mạch Vô Linh mà đi.

Sơn mạch Vô Linh là sơn mạch lớn nhất nước Lạc ngự này và cũng có thể gọi là một dẫy ranh giới vì nó chia ra Trung đại lục, Tây đại lục, và Đông đại lục. Sơn mạch Vô Linh nằm ở giữa ba đại lục này.

Sơn mạch Vô Linh chia ra làm Ngoại vi, Trung vi, Nội vi và vùng Trung tâm. Ngoại vi thì có động vật và linh thú chư mở thần trí, và một số thảo dược. Trung vi thì có linh thú đã mở thần trí từ cấp 5-9 và cũng co thảó dược . Nội vi thì có thánh thú và thần thú cư ngụ và một số thảo dược quý hiếm đa số không có người vào, nhưng công Hội Lính Đánh thuê mới vào được vì họ khá mạnh. Còn vùng Trung Tâm thì chưa có ai vào nên chẳng biết trong đó có gì.

Nam Cung Hoàng Nguyệt suy nghĩ nên vào đâu thì Tiểu Bạch nói vô đầu cô:

"Tỷ tỷ cứ vào trong có gì cứ để Tiểu Cữu đi ra để giúp cũng nên đê nàng ra để tập luyện!" Tiểu Bạch nói

"Cũng được! Tiểu Cữu muội thấy sao?" Cô hỏi

"Muội muốn thử sức mạnh của mình!" Tiểu Cữu hào hứng nói

"Được vậy chúng ta vào !" Cô nói rồi đi vào Sơn mạch Vô Linh, cô giờ chỉ muốn thử sức một chút nên trước vào Trung vi!

Trung vi

Có lẽ do trong đây nhiều nguy hiểm nên có ít người hơn.

RGÀO! RGÀO! RGÀO!

Cô nghe thấy hình như là tiến của Phong Lang phong hệ.

RGÀO! RGÀO! RGÀO!

Tiếng Phong Lang ngày càng gần, bất chợt cô nhảy lên cao chỗ cô vừa đứng xuất hiện một cái hố lớn, cùng lúc đó hai con Phong Lang cấp 6 nhảy ra từ bụi cây, phi thẳng tới cô rồi dùng vuốt tấn công cô, cô nhanh chóng phi đến chỗ khác rồi rút kiếm nhanh chóng chém ngay cổ hai con Phong Lang khiến chúng ngay lập tức chết và huyết tinh ào ào chảy ra. Cô thuần thục lấy ma tinh rồi bỏ vào nhẫn giới.

"Tỷ tỷ làm nhanh thật !" Tiểu Cữu cảm thán nói

"Sau này muội cũng sẽ có thể!" Cô mỉm cười nói "trời sắp tối rồi, tỷ đi dựng liều rồi còn chuẩn bị đồ ăn nữa!" Cô nói rồi nhanh chóng lấy thịt hai con Phong Lang rồi đi rửa thịt sạch. Sau đó thì tìm một nơi phù hợp để dựng liều

Tối

"Tiểu Cữu, ra đây!" Cô vừa nói thì Tiểu Cữu đã đi ra

"Nướng thịt cùng ta nào" Cô mỉm cười nói ( Tỷ tỷ của chúng ta rất thích nấu ăn nên biết nấu ăn và đặc biệt là rất thích làm thịt nướng và cũng yêu thích món đó a~!)

"Vâng, tỷ tỷ!" Tiểu Cữu nói xong thì bắt đầu tạo lửa

"Tỷ tỷ hết thương Tiểu Bạch rồi chỉ quan tâm Tiểu Cữu thôi! oa! oa! oa!" Tiểu Bạch "khổ tâm" trong không gian nói

"Chút nữa sẽ có phần của đệ mà đừng khóc!" Cô và Tiểu Cữu nhịn cười rồi vỗ Tiểu Bạch nói

"Vậy mới là tỷ tỷ, tỷ là số 1!" Tiểu Bạch trong không gian giơ ngón cái nói

Sau khi đã ăn no và cho Tiểu Bạch ăn thì cô để Tiểu Cữu vào không gian. Vì sao cô không vào để tu luyện? Vì cô cảm nhận là cần làm gì đó nên cô đã đi xung quanh để tìm và cô cũng tìm được.

Là một con Hỏa Lang linh thú cấp 9 bị một đàn Phong Lang cấp 5 tấn công Hỏa Lang đã kiệt sức vì tốn khá nhiều sức lực và trên người có rất nhiều vết thương lớn nhỏ có lẽ Hỏa Lang đã không chịu được nhưng cô nhìn thấy trong mắt nó không có một tia khổ sở mà toàn là quyết tâm.

Ngay lúc bọn Phong Lang định giứt điểm Hỏa Lang thì một nguồn huyễn lực to lớn đánh bậc tung chúng ra, chúng như cảm nhận được nguy hiểm nên đã nhanh chóng chạy đi hết.

Cô tiến lại chỗ Hỏa Lang để một ngối xuống đất, cô hỏi:

"Ngươi có muốn đi theo ta để trở nên cường đại hay không?" Cô nói và nhìn vào đôi mắt đang khao khát kia thì cô đã hiểu ý nó

Nam Cung Hoàng Nguyệt đưa tay đặt lên đầu của Hỏa Lang, dùng thuật bao trùm lấy ma tinh nhanh chóng thuần phục Hỏa Lang. Cô cắn ngón tay nhiễu máu lên mi tâm Hỏa Lang rồi nhanh chóng kết khế ước chủ tớ với nó. Một luồn sáng bao trùm lấy cô và Hỏa Lang. Sau khi ánh nắng tản đi thì Hỏa Lang đã là Thánh thú cấp 2 và vết thương trên người không còn, trả lại cho Hỏa Lang bộ lông đỏ rực. Cô vẫn y cũ không thăng cấp, Hỏa Lang vui vẻ nói:

"Chủ nhân! Ta lên cấp rồi!" Hỏa Lang vui vẻ nói

"Um, ngươi vào Không Gian Giới Chỉ đi!" Cô nói rồi phất tay cho Hỏa Lang vào không gian rồi đứng lên đi về liều

Khi cô về thì thấy có thêm một cái liều kế liều của cô và một nam tử mặt thanh tú vận tử y đang ngồi kế liều của hắn để lao một cây kiếm. Hắn là Kiếm vương cấp 2 a~!. Hắn thấy cô thì gật đầu tỏa vẻ chào hỏi, cô cũng gật đầu lại, rồi vào liều một chút lại đi ra ngồi xuống nền cỏ rồi nhìn lên bầu trời đang có hàng vạn ngôi sao và một mặt trăng hoàn hảo. Bất chợt nam tử kia nói...

··········
Mọi người đọc vui vẻ! Mình đi chơi đây! Bye!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net