chap 47: trụ cột

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Thật ra, nếu nói về những vị thần. Thì tôi đã từng nghe rất nhiều từ bà tôi khi tôi còn nhỏ."_ Sakuga vừa ngước nhìn Zeref rồi kể tiếp.

-" Đúng như Pika nói, hiến tế thật sự cần đến 2 vật chủ. Vật chủ thật sự mà nói không hề đơn giản như thế. Khi hiến tế thì 1 vật chủ sẽ ăn tim vật chủ còn lại, đó còn được gọi là 2 trong 1. Vật chủ sống còn lại sẽ mang xác của vật chủ đã chết lên bàn hiến tế. Và rồi nhật thực sẽ chíu vào xác chết đó. Nó sẽ sống dậy... "

-"là vật chủ chết sống dậy sao?? "

-"đúng vậy. Khi vật chủ chết sống dậy, cơ thể chẳng hề xám tái đi ngựơc lại nó vẫn giữ được hình thái ban đầu của cơ thể. Vật chủ chết chẳng có cảm xúc, đau đớn, hay hơi ấm gì cả. Nó sẽ thức tỉnh giác quan săn mồi. Nhạy bén đến mức độ cao nhất cứ thế cơ thể sẽ giết người theo bản năng trong tích tách. Còn về địa điểm. Thì nó thật sự rất khó . "

-"nó khó đến mức tụi mình không thấy nó à? "_Gumr khá cầu nhầu về cốt truyện nhưng vẫn hỏi.

-"vì nó không hề có trong bản đồ Edolas hay nơi khác. "

-"hah, tôi đoán không sai. 3 người rõ ràng là biết về nó nhưng vẫn tỏ vẻ như không biết một chút gì nhỉ? "_Cô cong môi cười nhìn bọn người Hắc hội với hội đồng trước mặt mình.

Zeref nhìn cô một lúc rồi nhắm mắt thẫn thờ nói tiếp. _" Bọn ta đều có lí do riêng cả. "

Acnologia gật đầu tỏ vẻ đồng tình với Zeref _"ta đồng ý với Zeref về điều đó. Vì nó sẽ xuất hiện 3 nguồn ánh sáng màu tím với những chỗ khác nhau,tạo thành một hình tam giác lớn. Và khi 3 trụ cột màu tím nó vẫn còn đó trong 40 phút thì xem như lễ hiến tế được bắt đầu. "

-"Khi đó 3 trụ cột tam giác sẽ chuyển sang màu đỏ. Ở giữa tam giác, sẽ trồi lên một tòa tháp lớn ở trên thông trung. Ngược lại nếu như không muốn nó xuất hiện thì phải phá hủy hết toàn bộ 3 trụ cột đó. Không thì sẽ coi như toàn bộ công sức đều đổ sông đổ biển cả. "_Jellal kể thêm chi tiết hơn về nó.

Vừa kể xong ba trụ cột thình liền ầm ầm xuất hiện ở ba hướng khác nhau. Chắc là do cả bọn cứ đứng một chỗ không làm gì nên mới như vậy.

-" Lơ đà một chút là còn mỗi cái nịt đấy, bọn đần độn này!! "_Acnologia quăn vô mặt nhóm Hắc Hội Makoto một câu rồi biến đi mất.

-" Theo tôi đoán những hứơng trụ cột đó xuất hiện nối gần hội Sabertooth, Lamia Scale và Blue Pegasus. "_Jillal hướng mắt nhìn về phía hội Blue Pegasus _"mà hội Sabertooth thì không cần phải lo rồi, toàn những tên quái vật không à~"

-"Sao ngươi chắc đến thế? "_San đưa mắt nhìn Jillal _" Dù biết là có Minerva hay Sting, Rogue đi nữa thì làm gì dễ như thế?? "

-"bọn ta vừa tới hội Sabertooth hồi 2 tiếng trứơc, vậy thôi! "_ Jallal đi về hướng hội Lamia Scale.

Hai bên tự chia ra mỗi bên 1 hướng.
Phía Blue Pegasus có :Acnologia, Jillal, chi chi, Rin, Yêu Yêu , San.

Về phía còn lại, Lamia Scale: Zeref, Jallal, Rahkeid, sakuga, Gumr, Pika, Makoto.

-----------------------------
Quay lại 1 tiếng trước ở phía Đông Bắc. Nơi cậu đang bất tỉnh trong một tảng đá đỏ với những dây xích quấn lấy cậu không rời. Nhìn khuôn mặt nhăn nhó đó của conan khiến gã càng cảm thấy run rẩy vì hưng phấn thêm.

-"Em đáng yêu thật đó conan. Thật muốn ăn em ngay luôn mà"

-"Mày thèm đến thế cơ à? "

Nghe giọng nói quen thuộc phát ra từ nhau lưng, gã chẳng sợ hãi mà ngược lại càng vui mừng nhốn nháo thêm.

-"Gì đây người anh em. Mấy ngày không gặp sao trông mày nhợt nhạt đi nhiều thế Kykyô? "

-"Đều nhờ phước của mày đấy, thằng chó!!."

Nghe Kykyô nói vậy gã không hề tức giận vì đối với gã bây giờ mà nói anh chẳng khác gì một con kiến bé xíu. Tùy hứng đạp nát không chút lưu tình.

Bước tới được vài bước thì lại bị những thanh kiếm chỉa vào người gã.

-"mày nghĩ mấy thứ điều khiển này của mày có thể giết được tao sao? "

-"Hah. Đó là mong ứơc của tao đấy"_ Anh liền búng tay một cái. Như vừa ra lệnh cho những thanh kiếm xung quanh bay thẳng vào Yuky.

Có vẻ như nó lại quá đơn giản , chỉ có việc né và né chúng. Nhưng, gã quá lơ là để bị một thanh kiếm xoẹt qua cổ gã. Mặt bỗng chốc nhăn lại. Ánh mắt khó chịu nhìn Kykyô.

-" Mày dám bỏ độc vào thanh kiếm?. "

-" Đương nhiên rồi, mày là cái thá gì mà tao không dám?? "_Anh nhìn gã gục xuống tay ôm cổ đau đớn rên rỉ thảm thiết. _" Sau mày không né nữa đi hả?"

PHẬP!!!

-"A!!? "

-"đùa mày tí thôi mà~"_ Từ khi nào, gã đã ở ngay sau lưng anh. Cây kiếm độc đâm xuyên qua ngừơi. Máu phụt ra từ ngực. Chưa hết, gã còn cố ý đâm sau thêm, rút ra rồi lại đâm vào nơi khác. Gã vừa đâm vừa cười hí hửng chẵng khác gì một tên tâm thần. Được một lúc, thấy người ở dưới chân gã không phát ra tiếng ú ớ vì đau. Yuky mới dừng lại.

-"tao không ngờ đấy Kykyô . "_ Gã ngồi lên người anh, mặt mày dính đầy máu nhưng gã vẫn thản nhiên cười tâm sự. Cứ như người dưới thân gã vẫn còn sống vậy. _"Tao biết mày có bệnh nặng trong người từ rất lâu rồi. Có vẻ như đang ở giai đoạn cuối thì phải?. "

-"Lúc đầu tao còn tưởng là thằng Sanji sẽ tới nhưng tao không ngờ lại là mày đấy. Mày bệnh nặng mà cũng gan lì thật. "_Tay cầm kiếm đâm lên bắp đùi rồi lại rút ra, vừa đâm vừa nói tiếp. _" Ngoài tao ra, chắc em ấy cũng biết nó. Chỉ là mày không nhận ra thôi. Đáng lí ra nếu mày không tranh giành với tao thì đâu có cớ sự này đâu."

-"... là do mày không biết điều .Nên mày đừng có mà trách tao,Kykyô. "_Nói đến đây Yuky im lặng hồi lâu. Rồi lại đứng lên bước tới gần conan người đang bị giam giữ trong tảng băng đỏ.Tay áp sát lên tảng băng, miệng thì thầm chửi rủa_" Chỉ có tao mới là người tốt nhất, thương yêu em ấy nhất."

Yuky quay sang nhìn thân xác Kykyô đang nằm lê lát trước mặt mà giận dữ quát lớn_"Còn bọn kia cũng vậy. Nào là tinh linh kim cương, nào là tinh linh thông gian .Bọn nó với mày đều cùng một bọn cả thôi,đều giống nhau chẳng khác chút nào đâu. Lúc nào cũng kiếm cớ này, kiếm cớ nọ để dụ dỗ em ấy. Mấy thứ tụi bây làm gì tao đều biết hết đấy, bọn ngu!!."

-"Mi vừa chửi ai ngu vậy? "

-"thấy chưa, ta đã bảo là tên này có gì đó không ổn mà! "

-"chậc chậc, tên này còn biến thái hơn cả ta nữa! "

-"eo ôi, váy bẩn chủ nhân bọn ta chưa đủ hay gì còn muốn biến chủ nhân bọn ta thành người của ngươi à? "

-"À à, tao quên mất còn bọn tinh linh lực ngự ở đây. Bọn mày chắc không thích bị giam vào thông gian giống như bọn tinh linh kia đâu, đúng không nhỉ? "_Khuôn mặt gã liền khay đổi, nụ cười dập tắt. Ánh mắt ác thần nhìn bọn trước mặt .

-----------------------------
Ai không nhớ tinh linh lực ngự thì đọc lại chap 41 gần ở đoạn cuối nha🤧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net