Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#1

Vào năm 2xxx . khi Khoa Học – Kĩ Thuật phát triển mạnh mẽ thì các nhà khoa học đã phát hiện ra một loại chất phóng xạ đặc biệt có ở các quần đảo không người . Với mục đích thí nghiệm , họ đã trích một ít chất phóng xạ này mang về , sau khi đã thi nghiệm rất nhiều , thì , kết quả thu lại được vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh . Và , do một lần vô tình , chất phóng xạ này đã tràn ra ngoài , và đã có tới 85 % dân số thế giới bị nhiễm , mà không ái biết lí do vì sao . Tất cả những người bị nhiễm chất phóng xạ ấy , may mắn đã được cứu thoát , tuy nhiên , sau khi xuất viện , họ đều có những khả năng đặc biệt . Và sau đó , thế giới cũng dần làm quen với việc này , và chỉ sau 5 năm , trên đã thế đã là 95 % dân số có khả năng đặc biệt , tuy nhiên , 5% còn lại , không hề có bất cứ năng lực gì .

Ban đầu , chỉ có một vài kẻ có năng lực đặc biệt sử dụng nó để phạm tội , nhưng chỉ trong một thời gian ngắn , đã có rất nhiều kẻ phậm tội , điều đó buộc phải khiến cho thế giới tạo ra các anh hùng để ngăn chặn bọn tội phạm này .

^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^V^

_ Otomeza , con mau đi ngủ đi , kẻo ngày mai lại dậy muộn đấy

" Dạ" Otomeza nói vọng ra , sau đó liền với tay tắt cái tivi , kéo lại cái chăn rồi vùi mình trong những con gấu bông xung quanh .

_ Mai con phải thực hiện ca phẫu thuật rồi , nhớ ngủ đủ giấc nhé , nếu không thì ... con biết hậu quả mà

Đối với lời nói của mẹ , Otomeza đương nhiên hiểu , từ nhỏ , cậu đã mắc bệnh thiếu máu , không biết vì sao nhưng , những tế bào tạo máu , cậu hoàn toàn không có , trong cấu trúc xương cậu , hoàn toàn là tủy vàng , không hề có tủy đỏ , nên cậu rất ốm yếu , may mắn rằng các tế bào tủy vàng này , có thể cho cậu một lượng máu nhân tạo nhất định , nên cậu vẫn có thể duy trì sự sống. Sự việc chỉ bắt đầu nghiêm trọng từ tuần trước , khi mà , đột nhiên các tế bào tủy vàng này , không còn cung cấp máu nhân tạo nữa, cậu buộc phải phẫu thuật cấy ghép tủy , mai đã là ngày phẫu thuật rồi .

Cậu chìm sâu vào giấc ngủ từ lúc nào , cậu không biết , chỉ là , khi mở mắt ra , thì thấy mình đang nằm trên bàn phẫu thuật , và người nằm ở chiếc giường , bên cạnh bàn mổ , người đó , cơ thể be bét máu , trong đến là kinh tởm.

Lại một giấc ngủ nữa đến với cậu , lần này , khi tỉnh dậy , cậu đang nằm yên tĩnh trong một căn phòng mà cậu đoán , chắc có lẽ là phòng hồi sức .

Khẽ giơ cánh tay lên , che ánh sáng nhức mắt từ chiếc đèn LED, cậu mới để ý , cánh tay cậu , chi chít ống truyền , chỉ một lát sau , cánh tay liền truyền đến một trận đau nhức .

Bác sĩ , bước vào ngay sau đó , chạy tới kiểm tra mạch , ai ngờ , mạch của cậu , cực kỳ bất ổn , giống như , chúng muốn chui ra ngoài vậy .

" Xử Nữ , hiện giờ tình hình sức khỏe của cậu , có một chút trục trặc nhỏ , nên tôi muốn cậu đồng ý với tôi." Bác sĩ không nhanh , không chậm , nhẹ nhàng nói .

" Vậy bác sĩ nói đi'' Cậu nói trong sự đau đớn , ngay tiếng của cậu . cũng là được sử dụng giọng mũi .

" Tôi sẽ rạch tay cậu ra , yên tâm , chỉ là một lỗ nhỏ thôi , mạch của cậu rất bất bình thường ." Bác sĩ xoa tay cậu trấn an , nhưng sự thực là cậu không cần trấn an .

Nghe lời nói của bác sĩ , cậu lặng yên suy nghĩ , sau một hồi , cậu thở hắt ra , đồng thời lên tiếng " Được ạ "

Nhận được sự đồng ý , cậu ngay lập tức được đưa vào phòng phẫu thuật , ngay sau đó ... sau đó ... không có sau đó .

Cậu , sau khi phẫu thuật xong , có vẻ như có khả năng dị thường , thực ra hiện tượng này không lạ , hiện tại , trên thế giới có rất nhiều người sở hữu những năng lực dị thường như thế này.

---------------------------- To be continues -----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net