chap 1: Chào Đời!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Oa oa oa -tiếng khóc chào đời của 2 đứa bé "sinh đôi" Rất xinh xắn. Một bé mang vẻ thánh thiện đơn thuần trắng trẻo nên bố mẹ cô bé quyết định tên cô là "Kim Xử Nữ". Cô bé còn lại thì dễ thương, đáng iu vô cùng được đặt là " Kim Bạch Dương ". Gia đình họ từ lúc có 2 thiên thần thì lúc nào cũng rơm rã tiếng cười đùa.

4 năm trôi qua 2 bé cũng đến tuổi phải đi mẫu giáo, Xử Nữ lúc nào cũng trầm lặng ít nói, Bạch Dương thì ngược lại lúc nào cũng cười tươi như hoa. Đến trường thấy các bạn khóc lóc ở cổng Bạch Dương sợ nấp sau lưng bố thút thít.

-bố...cô giáo có ác không? - Kim Bạch Dương ngây thơ hỏi.

Bố Kim nghe vậy phì cười..

-không đâu con- bố Kim dịu dàng nói.

Kim Xử Nữ thì chẳng nói năng gì nắm lấy tay cô em gái đi thẳng vào trường. Bạch Dương vẫn khóc thút thít không chịu đi Xử Nữ ghé vào tai Bạch Dương nói gì đó... Bạch Dương liền mỉm cười đi theo. Bố Kim mẹ Kim cũng an tâm nhiều họ biết Xử Nữ sẽ bảo vệ tốt cho em.

Cô Lục cô giáo mầm non gọi mấy bé tập hợp xếp hàng. Bạch Dương lúc nào cũng nắm gấu áo chị mình rất chặt. Xử Nữ thì thầm: "đừng sợ chị sẽ bảo vệ em" Cười nhìn cô em gái. Bạch Dương nhìn chị mình đáp trả nụ cười rất tươi, cô rất tinh tưởng chị Xử Nữ tuy đôi lúc rất ít nói nhưng lúc nào cũng bảo vệ mình.

Cô lục nhìn hai đứa trẻ này rất đặt biệt tuy vẻ ngoài rất giống nhưng tính cách chắc chắn là không, một bé lúc nào cũng ngây ngô cười đùa với vẻ bên cô chị, một bé thì trầm lặng ít nói nhưng rất quan tâm bé đứng đằng sau mình, lúc nào bé trước nhìn bé sau cũng đầy ấm áp.

- 2 con tên gì- cô Lục bước lại ngồi thụp xuống hỏi, cười tươi nhìn 2 bé y hệt nhau như hai giọt nước ý.

- Kim Xử Nữ, Kim Bạch Dương ạ- Xử Nữ trả lời thay cho Bạch Dương vì nó nhìn vậy thôi chứ rất nhát, thấy cô tiến lại gần thì núp ngay sau Xử Nữ nắm rất chặc gấu áo cô.

°•°•°•°•°•
Cứ thế 2 cô bé lên lớp 3

Năm học mới này Xử Nữ không còn phải nắm tay cô bé của mình nữa rồi, Bạch Dương bây giờ đã có thể tự mình nói to tên mình ra trước lớp. Xử Nữ không nói gì chỉ nhìn cô em nhỏ mình rồi mỉm cười, Bạch Dương biết là Xử Nữ ít nói từ trước đến giờ cái tật "kiệm lời" kia Bạch Dương cũng quen rồi không nói gì xà ngay vào lòng người chị thân iu của mình thưởng thụ sự ấm áp, Xử Nữ vẫn im lặng ôm cô em của bình thật chặt. Xử Nữ biết để cô em của mình nói tên nó trước đám đông mà không ngại ngần gì đã là quá sức đối với nó, Bạch Dương rất nhát không tiếp xúc gì nhiều với mọi người ngòai Xử Nữ nên cô...

2 năm trước đây Bạch Dương lúc đó rất ngây thơ hôn nhiên với mọi người. Một ngày nọ Bạch Dương kéo Xử Nữ ra ngoài bảo là muốn ăn kem, cô chiều theo ý nó dẫn nó lại một quán kem bảo nó ngồi chờ cô vào mua nhưng quán này rất đông khách phải xếp hàng rất lâu mới được. Trong lúc Xử Nữ đi mua kem thì 2 bé gái bước lại gần chổ Bạch Dương hỏi:

-cậu ơi, cậu là Bạch Dương? -2 cô bé kia hỏi.

Bạch Dương chỉ gật đầu không nói gì.

-à thì ra là cậu haha con bé lúc nào cũng đi sau lưng chị mình ý à - 2 cô bé kia cười khinh bỉ nhìn Bạch Dương.

-....

Chát!!!

-à con chị mặt lúc nào cũng lầm lầm lì lì nhìn phát ghét, con em lúc nào cũng kè kè theo sau ngứa hết cả mắt - 1 trong 2 cô bé hồi nảy tiến đến giáng cho Bạch Dương một cái tát, 2 cô bé đó ghen tị vì 2 chị em sinh đôi Xử Nữ, Bạch Dương luôn được cô giáo yêu mến.

Bạch Dương đứng lên xô đứa kia té lăn ra đất khóc nức lên.

- cậu không được nói xấu chị tôi! - Bạch Dương trừng mắt quát lớn nhìn 2 cô bé kia, 2 đứa bé đó giật mình chạy mất.

Xử Nữ bước ra tay cầm 2 cây kem, thấy cô em bé nhỏ của mình ôm mặt khóc Xử Nữ vứt 2 cây kem chạy lại chổ Bạch Dương tay chân luống cuống, lau nước mắt cho nó.

-là đứa nào? -Xử Nữ mặt đỏ lên ráng kìm cơn giận hỏi em mình.

Bạch Dương chỉ có khóc sau đó Xử Nữ dẫn cô em về nhà, vừa vào đến phòng Bạch Dương khóc càng to hơn nằm vào lòng Xử Nữ chọn chổ thỏai mái khóc, Xử Nữ thấy em mình khóc thấy xót, rất xót, rất rất xót mới phải, ôm Thật chặt vào lòng. Bạch Dương khóc rồi thiếp đi lúc nào không hay, khi tỉnh lại nó đã không còn như trước nữa. Bố Mẹ Kim dẫn nó đi khám bác sĩ bảo là nó bị trầm cảm tâm lý. (Nghe có vẻ ảo nhở).

Một mùa hè nữa lại kéo đến, sang năm năm Xử Nữ, Bạch Dương đã lên lớp 4 rồi. Càng ngày sắc đẹp trời phú thần thánh của 2 đứa đã hiện lên, tuy Xử Nhi Dương Nhi giống nhau về khuôn mặt và ngoại hình thì điểm khác nhau lại là gu ăn măn mặc, tính cách. Style của Xử Nữ thì auto đen, trắng. Style Bạch Dương nhiều màu sắc như tính cách của nó vậy.

-Xử Nhi, Dương Nhi à - Mẹ Kim gọi.

-Dạ.. - Xử Nữ, Bạch Dương đồng thanh.

-hè này Xử Nhi, Dương Nhi của mẹ có muốn đi chơi đâu hông nè? - mẹ Kim cười hiền nhìn 2 cô con gái hỏi.

- đi biển ạ- Dương Nhi chống cầm suy nghĩ rồi nói.

-còn Xử Nhi thì sao con? - mẹ Kim nhìn Xử Nữ hỏi.

-dạ....con.....có thể ở nhà không? - Xử Nữ ngập ngừng nói.

-hả?? Sao vậy chị.....chị không đi Dương Nhi cũng không đi!! - Bạch Dương kiên định nói ngồi vào lòng Xử Nữ.

-Dương Nhi đi chơi với bố mẹ nhé! - Xử Nữ quay người Bạch Dương lại nhìn mình nói.

-Không muốn... không muốn!!! Dương Nhi chỉ muốn đi cùng chị Xử Nhi à! Oa oa oa- Bạch Dương ôm Xử Nữ khóc lớn.

-Dương Nhi....đừng khóc chị sai rồi! - Xử Nữ gặp Bạch Dương khóc hơi luống cuống, tuy đây không phải lần đầu tiên nhưng dù bao nhiêu lần đi nữa Xử Nữ vẫn luống cuống như vậy.

-Xử Nhi đi cùng em nhé con- mẹ Kim thấy Bạch Dương như vậy cũng hơi xót.

Bạch Dương lúc nào cũng vậy dựa dẫm Xử Nữ quá nhiều rồi. Xử Nữ cực ghét những nơi ồn ào nhưng nước mắt của Bạch Dương lớn hơn tất cả!!

Thế là tối đó 2 cô nàng liền tò te về phòng chuẩn bị đồ.. Đồ bơi, đồ đi chơi, đồ ngủ...vân..vân..

-chị Xử đồ đôi nhé!

-ừ

-chị Xử vali đôi nhé!

-ừ

-chị Xử bàn chảy đồ dùng linh tinh đôi luôn nhé!

-ừ

-CHỊ!!! chị Xử Nhi có nghe em nói gì không vậy? - Bạch Dương mặt buồn hỏi.

-à ừ có mà đồ 2 đứa Dương Nhi của chị chọn là được rồi! - Xử Nữ cười trừ xoa đầu Bạch Dương.

-vâng hì hì

-tối rồi ngủ thôi Dương Nhi! - Xử Nhi nói rồi xếp tất cả đồ vào vali.

-chị ngủ cùng Dương Nha- Bạch Dương làm nũng.

Ngày mai sẽ là một ngày dài đây haizz, Bạch Dương cùng Xử Nữ lên chiếc giường màu hồng xinh xinh ngủ, Bạch Dương quay qua ôm Xử Nữ và chìm vào giấy ngủ.

®®®

Cuối cùng ngày này cũng tới, buổi sáng với nắng ấm áp chiếu vào bốn người đang ở ngoài sân dọn đồ đi chơi. Mẹ Kim cứ làm bẩm xem có quên gì không còn bố Kim thì nhìn tội vờ lờ nào là hành lí của vợ nào là của 2 cô con gái nào là kiểm tra xe.

Chiếc xe cuối cùng cũng đã lăn bánh, đi ngang một ngọn núi rất to có cả nhà ở trên đó nữa Bạch Dương lúc nào miệng cũng chữ A mồm cứ chữ O nhìn rất thích thú, mẹ Kim thì chuẩn bị đồ nhiều quá nên mệt ngủ luôn òi, Bạch Dương lúc nào cũng ríu rít: "Chị Xử cái này đẹp hông, chị Xử cái kia thế nào. Ôi mây mây luôn...

Đến nơi đây là một vùng biển còn khá hoang vu chưa được khai thác nhiều như các vùng biển khác, có rừng nữa.

-woa - Bạch Dương trầm trồ.

Xử Nữ bước xuống hít một hơi không khí trong lành. Thế là cuộc cấm trại của gia đình họ bắt đầu ở đó, buổi chiều ăn xong 4 người ra ngoài ngắm sao. Xử Nữ thấy một con thỏ trắng đang ở lấp ló đằng xa liền chạy lại định bắt nó cho Bạch Dương nuôi nhưng nó cứ chạy mãi, Xử Nữ cũng đuổi theo mãi đến một lúc lâu trời tối hẳn Xử Nữ mới nhận ra mình bị lạc....

Cô nhận thức được thì đã quá muộn, phải làm sao đây..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net