chap 10 "Chi Chi"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ê Xử Nữ, cậu là gì với cậu ta vậy?

Nhân Mã nói lí nhí sợ ai đó nghe được lại đuổi cậu ra, haizz cậu khổ quá mà, nếu không phải Xử Nữ từng giúp cậu thì, e hèm cậu cũng chẳng buồn vào nơi âm u lạnh lẽo này!

- Hả?

Xử Nữ theo phản xạ nhìn về phía Thiên Yết, cậu đang làm gì đó quay lưng về phía cô, chợt nhớ ra lời ở cổng trường Xử Nữ cười nhẹ đáp.

- Em Họ thôi!

- Tôi thấy không giống tí nào.

Nhân Mã bĩu môi, phản bác, nếu nói Thiên Yết là tản băng làm mọi người không dám lại gần lạnh lẽo thì Xử Nữ lại là một ngọn lửa đang cháy bừng bừng làm mọi người xung quanh cảm thấy ấm áp, giống nhau chổ nào!

Xử Nữ không đáp nằm xuống lại giường, đang nghĩ cô gái kia là ai? Tại sao lại gọi cô là chị? Hai người họ lại rất giống nhau đến vậy? Thật sự cô là ai? Chỉ là một Lâm Xử Nữ.. hay là một ai khác? Nằm suy tư một lúc cô quyết định gạt những suy nghĩ đó ra khỏi đầu, cậu đã nói cô là Lâm Xử Nữ vậy cô sẽ là Lâm Xử Nữ thôi, lo miên mang suy nghĩ cô thiếp đi lúc nào không hay. Khi cô tỉnh lại đã là buổi chiều, Thiên Yết, Xà Phu, Nhân Mã cũng chẳng thấy đâu. Quay đầu nhìn ra cửa sổ hoàng hôn dần buông xuống một màu đỏ cam cam rất chi là đẹp nhưng nó lại tạo cho ta những nỗi buồn không nói nên lời, một ngày nữa lại kết thúc trong thầm lặng.

Xử Nữ bước xuống giường vào vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi bước ra ngoài, cô đi dọc hành lang, xuống tần dưới rồi ra ngoài vườn, trong vườn của bệnh viện trồng rất nhiều loài hoa, Xử Nữ nhè nhẹ bước đến chiếc ghế đá gần đó ngồi xuống, cô nhìn quanh, xung quanh đây cũng có nhiều người đang ngồi giống cô, có người ngồi xe lăn, người thân họ đẩy họ đi, nói chuyện gì đó thoạt nhìn rất vui vẻ.

- Chị ơi..

Một cô bé từ đâu chạy đến chổ Xử Nữ níu gấu áo cô. Xử Nữ nhìn cô bé trước mặt, cô bé mặc chiếc váy công chúa, da trắng hồng phúng phính rất chi là dễ thương, mắt đỏ hoe nhìn cô nói tiếp.

- Chị ơi, chị giúp Chi tìm mẹ đi, mẹ bị lạc rồi.

Làm cô phì cười, cái gì là mẹ bị lạc chứ, bé bị lạc rồi! Có vẻ bé tên Chi, nhìn rất thương mắt đỏ hoe à chực chờ sắp khóc rồi.

- Vậy mẹ em tên gì, chị tìm giúp em!

Xử Nữ an ủi, vỗ ngọt cô bé. Niềm hi vọng nhỏ nhoi tìm được mẹ cho Chi liền bị vụt tắt khi Xử Nữ nhận được cái lắc đầu của Chi, cô bé lắc đầu nói.

- Chị ơi.. em nhớ mẹ chị tìm mẹ cho em với...

Khóc rồi, khóc rồi, làm Xử Nữ cuống hết cả lên.

- Đừng khóc, đừng khóc, chị tìm giúp em mà!

Cô bé lập tức nín khóc, bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay cô kéo kéo, Xử Nữ cũng đứng dậy dẫn Chi đi xem thử, rốt cuộc mẹ của Chi là ai? Một cô bé dễ thương như vậy sao lại bị lạc ở đây vậy? Haizz thật đau đầu a!

- Aaa... ây đau chết mất

Xử Nữ bị cô bé kéo đi không cần thận đụng trúng ai đó, người gì mà cứng như đá à!! Ôi cái vai.. Bực bội cô quay người lại thật muốn mắng người mà! Xoa xoa cái vai ê ẩm.

- Xin lỗi xin lỗi, cho tôi hỏi cô có nhìn thấy cô bé cỡ......Aaaaa Chi Chi em đi đâu vậy anh tìm em chết mất! Huhu

Hả?

- Chi Chi sáng giờ em đi đâu vậy có biết mẹ rất lo không? Anh hai vì em mà tìm hết cái bệnh viện này rồi đó!

Thêm một đứa nhỏ to xác! Hắn ta đi lại ôm Chi Chi giọng điệu như sắp khóc! Không được nạn bắt cóc bây giờ rất nhiều, không được để Chi Chi theo người lạ được phải hỏi cô bé!

- Chi Chi em có quen người này không?

Xử Nữ nghe nhàng hỏi nhìn cô bé, sau khi nhận được cái gật đầu xác nhận cô mới giao Chi Chi cho người đó, chào tạm biệt. Sau đó đi về lại phòng bệnh, về đến phòng đã thấy Thiên Yết ngồi đó còn cả bố mẹ Hàn và Xà Phu nữa.

- Xử Nhi, con bé này con chạy lung tung đâu vậy? Có biết mọi người tìm con lâu rồi không? Lại đây bác xem nào!

Mẹ Hàn nhìn thấy cô liền gọi, sau đó mọi người còn lại cũng quay lại nhìn cô, Xử Nữ nhìn Thiên Yết cậu đang nhìn cô bằng đôi mắt đen láy quen thuộc nhưng cũng rất lạ cô không nhìn ra đó là gì.

- Mọi người nói chuyện, con đi pha ít sữa và trà cho Xử Nữ với mọi người.

Nói rồi Xa Phu bước vào khu bếp nhỏ trong phòng, Xử Nữ bước đến chổ mẹ Hàn ngồi xuống cười nhìn bác.

- Dạ con, con đi vòng quanh một chút.

- Lại đây bác muốn nói với con về Bạch Dương - cô gái giống con.
______________________________________
Yo còn ai nhớ Hy hông? Lười quá với lại phải xem lại tình tiết truyện một chút nên hơi lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net